Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Treo chân mày bao lâu thì lành?

treo chan may

Treo chân mày bao lâu thì lành?

treo chan may

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật treo chân mày cho những người có cơ địa bình thường sẽ diễn ra theo các giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn từ 2-6 ngày đầu sau phẫu thuật: Bất kỳ thủ thuật dao kéo nào khi tác động lên mô da mềm sẽ để lại dấu vết. Da sau khi thực hiện treo chân mày xong sẽ có tình trạng hơi sưng hoặc bầm nhẹ vùng quanh mắt.

Tuy nhiên đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và giảm ngay sau những ngày tiếp theo nếu thực hiện đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ. Đặc biệt tuân thủ vệ sinh đúng cách bằng nước muối sinh lý kết hợp chườm đá liên tục để tình trạng sưng bầm thuyên giảm và biến mất nhanh chóng.

  • Giai đoạn từ 7-10 ngày tiếp theo: Vào tuần kế tiếp sau khi thực hiện treo chân mày, khách hàng đến cơ sở thẩm mỹ để thăm khám và tiến hành cắt chỉ. Đường chân mày mới sau khi cắt chỉ sẽ có vết ửng hồng nhẹ. Từ ngày 10 trở đi, vết thương hồi phục hoàn toàn, dấu vết thẩm mỹ cũng biến mất để lại đường cung mày mới sắc nét và một đôi mắt to tròn thu hút.

Tuy nhiên, thời gian treo chân mày bao lâu thì lành này có thể rút ngắn hoặc kéo dài tùy thuộc vào 2 yếu tố:

  • Thứ nhất, đó là việc lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn cao, và tay nghề tỉ mỉ khéo léo, có kinh nghiệm thực hiện nhiều ca treo chân mày thành công. Từ đó, có thể tính toán được vị trí đường cung mày chính xác và tỉ lệ hài hòa cho gương mặt, thao tác tỉ mỉ hạn chế tối đa sẹo xấu và biến chứng.
  • Thứ hai, sau khi thực hiện phẫu thuật thành công, yếu tố để giúp đường cung mày giữ được bền đẹp phụ thuộc vào cách chăm sóc sau khi phẫu thuật. Chú ý không vận động mạnh, không tiếp xúc với nước và khói bụi trong những ngày đầu sau phẫu thuật, vệ sinh vết thương đúng cách.

Cách chăm sóc để treo chân mày mau lành

treo chan may

Sau phẫu thuật, treo chân mày bao lâu thì lành phụ thuộc phần lớn vào chế độ chăm sóc vết thương và chăm sóc da để tình trạng sa trễ chân mày và sụp mí mắt không tái diễn. Lưu ý thực hiện theo những điều sau:

  • Vệ sinh vết thương bằng gạc và nước muối sinh lý thường xuyên sau khi thực hiện treo chân mày
  • Hạn chế tiếp xúc với nước, ánh nắng mặt trời, khói bụi
  • Tuyệt đối tác dụng lực lên vùng mắt vùng chân mày
  • Không trang điểm phần mắt và phần chân mày trong những ngày đầu sau phẫu thuật
  • Cung cấp đủ lượng nước cơ thể cần, bổ sung vào thực đơn hằng ngày các  loại nước trái cây tốt cho việc mau lành viết thương
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm giàu đạm và vitamin để đẩy nhanh quá trình phục hồi của da
  • Không ăn các thức ăn mà bản thân bị dị ứng
  • Tái khám và cắt chỉ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Treo chân mày tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio có bước cải tiến mới, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp truyền thống. Đó là sự tích hợp thêm công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu. Giúp vết thương mau lành, hạn chế sưng bầm, hạn chế tối đa sẹo xấu, tuyệt đối không gây biến chứng, rút ngắn thời gian cắt chỉ chỉ sau 4 ngày thực hiện (tùy cơ địa mỗi người).

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn treo chân mày!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

treo chân mày treo cung mày

Tìm kiếm