Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền, ở đâu đẹp?

thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?

Lỗ mũi rộng, cánh mũi to bè, không đều là khuyết điểm khiến nhiều người cảm thấy tự ti. Chính vì thế, thẩm mỹ thu gọn cánh mũi ra đời được nhiều người quan tâm và tin tưởng lựa chọn để cải thiện khuyết điểm cánh mũi kém duyên của mình.

Thu gọn cánh mũi được thực hiện thông qua 1 trong 2 kỹ thuật là cuộn cánh mũi hoặc cắt cánh mũi. Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố sau:

arrow rightMỗi một địa chỉ thẩm mỹ sẽ có mức phí khác nhau

Thông thường, những địa chỉ uy tín, chất lượng đã được Sở Y tế kiểm duyệt sẽ có mức phí cao hơn. Còn các cơ sở hoạt động chui, các spa sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều. Lúc này bạn cần xem xét “liệu chi phí rẻ như vậy thì có an toàn hay không?”

arrow rightTay nghề bác sĩ

Mặc dù thu gọn cánh mũi chỉ là ca tiểu phẫu nhưng đòi hỏi người thực hiện phải là bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm đã trải qua quá trình đào tạo chính quy bài bản. Thực hiện thu gọn cánh mũi theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, chuẩn mọi thao tác, mang lại hiệu quả tối ưu.

arrow rightVậy thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?

Thu gọn cánh mũi tại các bệnh viện công có mức giá từ 4.5 – 7 triệu đồng. Chi phí trên không tính % giảm của BHYT, phí khám sức khỏe tiền phẫu thuật hay phí theo dõi phát sinh trong quá trình thực hiện.

Chi phí thu gọn cánh mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio là 8 triệu đồng. Chi phí trên đã bao gồm toàn bộ các bước, bao gồm: Thăm khám & tư vấn, kiểm tra sức khỏe, gây tê cục bộ, thu gọn cánh mũi và chăm sóc hậu phẫu. Với quy trình các bước như trên thì mức phí 8 triệu là hoàn toàn hợp lý đúng không nào!

Tên dịch vụ Giá
Nâng nũi cấu trúc Mega S 70,000,000
Nâng mũi sụn Hàn Quốc - Mỹ 16 - 20,000,000
Nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương/sụn tai 34,000,000
Phẫu thuật sửa mũi gồ 25,000,000
Thu gọn cánh mũi 8,000,000

* Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, chưa áp dụng các chương trình khuyến mãi

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam, Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong số ít các đơn vị đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Toàn bộ quy trình thực hiện đều được Sở Y tế kiểm soát chất lượng chặt chẽ với hệ thống phòng mổ vô trùng được trang bị trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng tiêu chí an toàn khi thực hiện.

thu gọn cánh mũi

Để có được sự thành công của mỗi một ca thu gọn cánh mũi tại La Ratio, ngoài hệ thống cơ sở vật chất thì tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất. Chúng tôi rất may mắn khi có Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện tất tần tật các ca thu gọn cánh mũi. Nhờ đó, mang đến hiệu quả cao và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

thu gọn cánh mũi

Thời gian thu gọn cánh mũi tại La Ratio chỉ diễn ra trong vòng 20-30 phút, hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu gì. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường và không cần nghỉ dưỡng gì.

thu gọn cánh mũi

thu gọn cánh mũi

Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn đọc đã tìm cho mình được lời giải đáp cho thắc mắc “thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền, ở đâu đẹp” rồi phải không nào. Để được tư vấn về dịch vụ thu gọn cánh mũi cũng như phương pháp làm đẹp bất kỳ, bạn đọc vui lòng liên hệ holine 0903 89 79 69 hoặc điền thông tin tại khung “ĐĂNG KÝ TƯ VẤN” để chuyên viên La Ratio liên hệ lại cho bạn nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn thu gọn cánh mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu gon cánh mũi

Tìm kiếm