Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm filler cằm có an toàn không?

tiêm filler cam

Tiêm filler cằm là gì?

Chất làm đầy (filler) có cấu tạo từ axit hyaluronic (HA), một loại chất làm đầy được sử dụng rộng rãi nhất, giúp cố định hình dạng và tăng kích thước mô mềm.

Tiêm filler cằm là phương pháp tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật xâm lấn. Kỹ thuật này tác động vào da thông qua kim tiêm thẩm mỹ chuyên dụng để đưa chất làm đầy đến vùng cằm theo một tỉ lệ nhất định. Sau đó thực hiện cân chỉnh phần chất độn vừa tiêm vào giúp cằm dài và cân đối hơn với tổng thể gương mặt.

tiêm filler cam

Các loại filler phổ biến được sử dụng trong thủ thuật tiêm filler cằm như:

  • Filler Juvederm: Đây là loại Filler được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, hiệu quả sau khi thực hiện có thể duy trì từ 1 đến 2 năm.
  • Filler E.P.T.Q: Được nhập khẩu từ Hàn Quốc, hiệu quả sau khi thực hiện có thể duy trì đến 6 tháng đến 1 năm hoặc hơn tùy vào cơ địa mỗi người.

Tiêm filler cằm dành cho những trường hợp nào?

Tiêm filler cằm áp dụng cho những trường hợp:

  • Những người có cằm lẹm, cằm mỏng, cằm ngắn ở mức độ nhẹ.
  • Những trường hợp mong muốn có dáng cằm đẹp tự nhiên nhưng ngại đụng chạm dao kéo.
  • Những người đã từng tiêm filler cằm và muốn tiêm thêm để giữ dáng cằm
  • Những người có gương mặt tương đối nhưng mong muốn cằm dài hơn để gương mặt trông thanh tú hơn.

Tiêm filler cằm có an toàn không?

Tiêm filler cằm được coi là thủ thuật thẩm mỹ tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả tức thì với điều kiện chúng ta phải chọn đúng cơ sở thẩm mỹ sử dụng chất liệu filler có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với chuyên gia thực hiện tiêm filler phải là bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và tay nghề dày dặn để hiểu rõ về cấu tạo mô cơ trên mặt và cằm. Từ đó có những mũi tiêm chính xác mang lại hiệu quả thon gọn cao và không gây bất kỳ biến chứng nào.

Ngược lại, nếu bạn bị chi phối quá nhiều bởi mức chi phí tiêm filler rẻ, được thực hiện tại những spa, thẩm mỹ viện trôi nổi. Những nơi này có thể sử dụng những loại chất làm đầy không rõ nguồn gốc, sử dụng chất liệu filler giả để giảm chi phí.  Điều này có thể đem lại nhiều hậu quả khôn lường, khiến gương mặt biến dạng hoặc xuất hiện nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

tiem filler camtiem filler cam

Hiểu được những nỗi trăn trở của khách hàng trong việc tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ thật sự uy tín để trao gửi nhan sắc của mình. Viện Thẩm Mỹ La Ratio mang đến giải pháp tiêm filler luôn tuân thủ quy trình thẩm mỹ an toàn. Những ca tiêm filler cằm luôn được tư vấn và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung – chuyên gia thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cam kết sử dụng chất liệu tiêm filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến nhất là Mỹ và Hàn Quốc đã được chứng nhận từ FDA Hoa Kỳ.

Trải nghiệm làm đẹp tại La Ratio khách hàng không những hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ mà còn thật sự thư giãn bởi không gian thoải mái, sang trọng. Cùng với đó sự tư vấn, chăm sóc tận tình của đội ngũ y tá bác sĩ và mức giá dịch vụ hợp lí phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm filler cằm!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler cằm tiêm filler

Tìm kiếm