Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không?

nhan mi mat co anh huong gi khong

Nhấn mí mắt là gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không, chúng ta nên có hiểu biết nhất định về thủ thuật thẩm mỹ này.

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ can thiệp tối thiểu tại vùng da mí mắt trên. Sau đó bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt tạo điểm nhấn theo tỉ lệ đã cân chỉnh trước đó. Mí mắt để được nhấn trong 3-5 điểm liên tục bằng kỹ thuật khéo léo của bác sĩ thực hiện để không để lại sẹo và không có bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

nhan mi mat co anh huong gi khong

Kỹ thuật này thường được áp dụng cho những khách hàng trẻ tuổi, không có quá nhiều mỡ thừa vùng mí mắt. Chỉ cần tạo điểm nhấn vị trí da mi mắt và cơ nâng mi để đôi mắt sắc nét và thu hút hơn.

Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không?

nhan mi mat co anh huong gi khong

Một thắc mắc của đại đa số chị em phụ nữ đó là nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không. Để trả lời cho câu hỏi này, bác sĩ Võ Thành Trung – Giám đốc Viện Thẩm Mỹ La Ratio cho biết: “Nhấn mí mắt là giải pháp tạo nếp mí được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Phương pháp này hạn chế việc tác động dao kéo lên da vì vậy vùng da mắt không bị tổn thương và hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng quá nhiều.

Sau khi thực hiện xong khách hàng có thể làm việc và sinh hoạt bình thường, chỉ cần chú ý bảo vệ vết thương trong 1-2 ngày đầu. Từ ngày thứ 3 trở đi, đường nét mí mới hồi phục hoàn toàn, đôi mắt ổn định và đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

nhan mi

Nhấn mí mắt thế nào là chuẩn đẹp?

nhan mi mat co anh huong gi khong

Sau khi biết được “ngọn ngành” nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn biện pháp làm đẹp này. Tuy nhiên cần lưu ý 2 yếu tố để kết quả thẩm mỹ mí mắt lên dáng đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn:

Nếp mí không nên quá to, phải hài hòa với gương mặt:

Có nhiều quan niệm cho rằng mí càng to thì sẽ càng đẹp. Tuy nhiên, mí mắt cần được ước lượng theo tỉ lệ nhất định làm sao phải hài hòa với gương mặt. Ngoài ra, mí to hay nhỏ thường sẽ phụ thuộc vào da mi mắt, kích thước mắt.

nhan mi

Chú ý đến tay nghề của bác sĩ thực hiện

Khác với phẫu thuật cắt mí mắt, phương pháp nhấn mí mắt chỉ tác động ở lớp ngoài của vùng da mi mắt không tác động sau vào lớp mô cơ và cơ nâng mi. Điều này sẽ rút ngắn thời gian hồi phục của vết thương, sau khi lành mắt sẽ có độ mềm mại nhất định.

Tuy nhiên, chỉ cần một thao tác nhỏ khi thực hiện nhấn mí sai kỹ thuật sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, khiến mắt tổn thương và gây viêm sưng nặng nề. Vì vậy, cần lựa chọn một bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và tay nghề khéo léo, tỉ mỉ để đảm bảo được quy trình thực hiện an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mang lại như mong muốn.

nhan mi

Khi lựa chọn nhấn mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, khách hàng sẽ được tư vấn và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ ekip y tá, bác sĩ có chuyên môn sâu, vững tay nghề hỗ trợ. Đảm bảo mỗi ca nhấn mí đều được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại nhất. Kết hợp tất cả yếu tố trên đã làm nên những ca nhấn mí mắt với tỉ lệ thành công tuyệt đối mang đến cho khách hàng một đôi mắt to rõ, rạng rỡ hơn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nhấn mí!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nhấn mí mắt nhấn mí hàn quốc bấm mí mắt

Tìm kiếm