Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Độn thái dương có duy trì lâu dài không?

don thai duong co vinh vien khong

Độn thái dương là gì?

don thai duong co vinh vien khong

Độn thái dương là kỹ thuật thẩm mỹ giúp lắp đầy phần sâu hõm bên thái dương giúp gương mặt trông đầy đặn và trẻ trung hơn. Tùy theo tình trạng của thái dương: hóp nhẹ, hóp vừa và hóp sâu mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp và chất liệu thích hợp để độn thái dương, khắc phục khuyết điểm cho gương mặt.

Có mấy phương pháp độn thái dương?

Hiện nay, trên thị trường có 3 phương pháp độn thái dương phổ biến như:

Độn thái dương bằng chất làm đầy (tiêm filler): Với kỹ thuật này, bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút thực hiện tiêm filler là đã lắp đầy được vùng thái dương đầy đặn như ý muốn. Phương pháp này có ưu điểm nhanh gọn, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều, hoàn toàn không cần đụng chạm dao kéo, không phẫu thuật, không gây bất kỳ đau đớn nào. Tuy nhiên hiệu quả độn thái dương chỉ giữ được trong khoảng từ 6-12 tháng (tùy cơ địa).

Độn thái dương bằng mỡ tự thân: Đây là phương pháp thẩm mỹ sử dụng mỡ trên cơ thể để cấy ghép vào thái dương. Tiêm mỡ tự thân sẽ làm tăng thể tích vùng thái dương, làm đầy chất nền dưới vùng da thái dương. Từ đó giúp thái dương đầy đặn tự nhiên. Nhưng do là mỡ tự thân nên có khả năng tự tiêu cao, thường kỹ thuật này chỉ duy trì được trong vòng từ 1-2 năm nhưng chi phí cho mỗi lần tiêm mỡ khá cao, nên phương pháp này ít phổ biến hơn và hiếm người lựa chọn.

Độn thái dương bằng chất liệu độn silicon: Có thể nói đây là phương pháp độn thái dương bền bỉ và giữ được lâu dài nhất. Bác sĩ sẽ thực hiện độn thái dương bằng cách rạch một đường mãnh tại vị trí gần chân tóc và đưa chất liệu độn silicon vào để tăng kích thước và độ dày cho thái dương.  Với ưu điểm vượt trội hơn 2 phương pháp còn lại, chỉ thực hiện 1 lần nhưng hiệu quả duy trì lâu dài với mức chi phí hợp lý. Tuy nhiên khi lựa chọn phương pháp này bạn phải cân nhắc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín cùng một bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn để thực hiện phẫu thuật độn silicon vùng thái dương.

Xem thêm: Giá độn thái dương

Độn thái dương có vĩnh viễn không?

don thai duong co vinh vien khong

Độn thái dương có vĩnh viễn không phụ thuộc vào việc lựa chọn phương pháp và người thực hiện phương pháp đó.

So với 3 phương pháp độn thái dương, phương pháp độn thái dương bằng chất liệu độn silicon chiếm ưu thế vượt trội về thời gian duy trì tính thẩm mỹ lâu nhất. Tuy nhiên để độn thái dương có vĩnh viễn không còn tùy thuộc vào bác sĩ thực hiện phẫu thuật và cách chăm sóc sau khi độn thái dương.

don thai duong

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio mỗi ca phẫu thuật độn thái dương đều đạt tỉ lệ thành công tuyệt đối bởi đáp ứng quy trình thẩm mỹ nghiêm ngặt. Mỗi khách hàng đến với La Ratio đều được thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung – chuyên gia thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, La Ratio còn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi là đơn vị sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng mổ hiện đại, đạt chuẩn Sở Y Tế. Đảm bảo thực hiện mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ trong điều kiện tốt nhất mang lại kết quả thành công nhất, đặc biệt là phẫu thuật độn thái dương mang đến cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời, thu hút.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn độn thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn thái dương làm đầy thái dương

Tìm kiếm