Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?

thu gon canh mui co vinh vien khong

Thu gọn cánh mũi là gì?

thu gon canh mui co vinh vien khong

Nếu như bạn đang sở hữu chiếc mũi dáng tương đối nhưng lại bị thô to tại hai bên, lỗ mũi rộng thì thu gọn cánh mũi là phương pháp tối ưu có thể khắc phục triệt để những khuyết điểm đó. Giúp mũi thon gọn và hài hòa hơn với gương mặt hơn.

Tùy theo dáng mũi và tình trạng cánh mũi dày hay mỏng, bác sĩ sẽ thực hiện thu gọn cánh mũi theo 2 thủ thuật:

  • Cuộn cánh mũi: Áp dụng cho những trường hợp cánh mũi mỏng, cánh mũi không quá bè ngang. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt bên ngoài và tiến hành cuộn ở chân mũi theo đúng tỉ lệ đã định để tạo được dáng mũi cao mà vẫn hài hòa với gương mặt
  • Cắt cánh mũi: Trường hợp này dành cho những trường hợp cánh mũi dày, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bớt phần chân cánh mũi và khâu vết mổ cánh mũi gọn lại, tạo hình cánh mũi tròn đều cân đối, đầu mũi hạt chanh thu hút.

Tìm hiểu thêm: https://laratio.vn/tham-my-mui/thu-gon-canh-mui-5/

Lo lắng của khách hàng khi thu gọn cánh mũi

Viện Thẩm Mỹ La Ratio luôn thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng khi lựa chọn tiểu phẫu thu gọn cánh mũi. Bởi không ít những trường hợp xảy ra sự cố trong khi thu gọn cánh mũi và biến chứng hậu phẫu khiến dáng mũi biến dạng và xuất hiện sẹo xấu. Chưa kể có những nơi thẩm mỹ trôi nổi thực hiện không đúng kỹ thuật khiến dáng mũi bị lệch, co rút, không cân đối , hếch lên lộ phần lỗ mũi rất kém duyên. Những trường hợp này ảnh hưởng lớn đến tâm lý khách hàng, gây hoang mang và lo sợ.

Thực chất, phẫu thuật này không đáng sợ như chúng ta vẫn nghĩ. Nhưng cần cân nhắc chọn đúng bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, đã từng thực hiện nhiều ca thu gọn cánh mũi thành công. Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt cho mỗi ca thu gọn cánh mũi, khách hàng cũng nên cân nhắc chọn một địa điểm thẩm mỹ đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị phòng mổ hiện đại, đạt chuẩn của Sở Y Tế.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn thu gọn cánh mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?

thu gon canh mui co vinh vien khong

Trở lại vấn đề thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không. Một chiếc mũi được thu gọn hoàn hảo, hồi phục nhanh chóng và duy trì được bền vững lâu dài vẫn quanh đi quẩn lại trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ và chuyên môn của bác sĩ thực hiện của chúng ta. Bởi chỉ cần ứng dụng đúng quy trình phẫu thuật khép kín với trang thiết bị đạt chuẩn cùng bàn tay tỉ mỉ khéo léo của một bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm là đã đáp ứng điều kiện cần và đủ để tạo ra những ca thu gọn cánh mũi thành công với tỉ lệ tuyệt đối.

Đến với Viện Thẩm Mỹ La Ratio, khách hàng không cần quá lo lắng bởi mỗi ca thu gọn cánh mũi, tất cả khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn tỉ lệ mũi thích hợp trực tiếp bởi bác sĩ Võ Thành Trung. Bác sĩ Võ Thành Trung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thực hiện thành công 10/10 ca thu gọn cánh mũi đẹp không tì vết.

Thêm vào đó, La Ratio là một trong số ít những Viện Thẩm Mỹ sở hữu trang thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất luôn được chúng tôi chăm chút thật kỹ để mang cảm giác thoải mái đến khách hàng. Chúng tôi tin với một đội ngũ đáp ứng đầy đủ cả chất và lượng sẽ mang đến dáng mũi hoàn hảo lâu dài cùng  trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng tin chọn Viện Thẩm Mỹ La Ratio làm địa chỉ “tút” lại nhan sắc của mình.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu gọn cánh mũi cắt cánh mũi

Tìm kiếm