Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không?

thu nho dau mui

Thu nhỏ đầu mũi là gì?

thu nho dau mui

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp định hình lại đầu mũi “quá cỡ”mang lại dáng mũi có đầu mũi thanh thoát cho gương mặt duyên dáng rạng rỡ hơn.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách phần da ngay tại đầu mũi, tác động vào phần mô hoặc sụn để thu nhỏ và kéo dài đầu mũi, sau đó tỉ mỉ khâu từng mũi chỉ thẩm mỹ đóng vết mổ lại.

Tùy vào tình trạng mũi bác sĩ sẽ chọn phương pháp thích hợp để thực hiện tiểu phẫu để đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối và tính thẩm mỹ nhất định.

Thu nhỏ đầu mũi dành cho đối tượng nào?

thu nho dau mui

Phương pháp thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi khá hạn chế đối tượng có thể thực hiện, đặc biệt dành cho những trường hợp:

  • Sống mũi cao nhưng đầu mũi lệch
  • Sống mũi cao nhưng đầu mũi hếch và ngắn
  • Sống mũi cao nhưng đầu mũi to và không cân đối
  • Chỉnh lại đầu mũi đã phẫu thuật

Đối với những trường hợp sóng mũi thấp hoặc mũi có nhiều khuyết điểm, phải kết hợp đặt sụn để nâng mũi và thu nhỏ đầu mũi để có được chiếc mũi thon gọn thanh thoát hơn.

Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không?

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi thực chất chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê ngay vị trí đầu mũi vì vậy trong toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra bạn sẽ không có giảm giác đau đớn hay khó chịu. Nói phương pháp phẫu thuật đơn giản nhưng từng đường kim mũi chỉ phải thật tỉ mỉ, kỹ thuật phải thật chuẩn xác thì mới tạo nên được một ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thành công. Việc này đòi hỏi chúng ta phải lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y tá bác sĩ dày dặn kinh nghiệm được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế.

thu nho dau mui

Viện Thẩm Mỹ La Ratio là một trong số ít những cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên. Tọa lạc tại 182 Điện Biên Phủ, Quận 3, La Ratio được chị em tin tưởng lựa chọn bởi cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu, phòng mổ vô trùng, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ ở mỗi ca phẫu thuật. Đặc biệt, với sự giám sát chuyên môn và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cam kết tỉ lệ thành công với từng ca phẫu thuật. Mang đến dáng mũi đẹp như ý và sự tự tin rạng ngời cho chị em phụ nữ.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn thu nhỏ đầu mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

Những lưu ý khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Sau khi tìm được cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi. Tiếp theo, cần chú ý đến cách chăm sóc hậu phẫu để đảm bảo có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà không xảy ra bất kì biến chứng gì. Lưu ý những điều sau:

  • Tránh nước hoàn toàn trong những ngày đầu, chỉ vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi
  • Không chạm vào mũi
  • Hạn chế những vận động làm ảnh hưởng đến vết mổ như: tập gym, bơi lội, chạy bộ,…
  • Không sử dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá sau khi phẫu thuật
  • Tốt nhất nên kiêng ăn một số thực phẩm có khả năng gây kích ứng và hình thành sẹo xấu cho vết thương.
  • Thực hiện tái khám và cắt chỉ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu nhỏ đầu mũi

Tìm kiếm