Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi bằng sụn tai có bị teo lại không?

nang mui sun tai co bi teo lai khong

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

nang mui sun tai co bi teo lai khong

Nâng mũi bằng sụn tai là một phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Giúp cân chỉnh dáng mũi mềm mại và có độ cao tự nhiên. Bác sĩ thực hiện một thao tác tiểu phẫu, rạch một đường nhỏ khoảng 2-3 cm ở hốc tai để bóc tách 1 phần sụn nhỏ vừa đủ ghép vào mũi.

Sau khi lấy xong, bác sĩ sẽ khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đảm bảo hoàn toàn không để lại sẹo ở tai.

Nâng mũi bằng sụn tai có ưu điểm mềm dẻo và mỏng, có độ tương thích 100% với cơ thể, có khả năng bao bọc, bảo vệ mũi và tạo hình dáng mũi tự nhiên nhất so với các phương pháp nâng mũi khác.

Lấy sụn tai để nâng mũi có ảnh hưởng gì đến cơ thể không?

Nhiều người vẫn còn quan ngại về phương pháp này vì phải thực hiện thêm một tiểu phẫu và lo lắng về việc lấy sụn ở vành tai sẽ phần nào làm phá hỏng cấu trúc của tai.

Thực tế, phương pháp nâng mũi bằng sụn tai chỉ lấy đi một phần sụn rất nhỏ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ thể. Chỉ cần 2-3 tuần vết mổ nhỏ ở vành tai sẽ hoàn toàn hồi phục mà không để lại dấu vết thẩm mỹ nào.

Xem thêm: 5 sự thật về nâng mũi bọc sụn mà bạn không nên bỏ qua

Nâng mũi bằng sụn tai có bị teo lại không?

nang mui sun tai co bi teo lai khong

Để giải đáp trực diện cho câu hỏi: Nâng mũi bằng sụn tai có bị teo lại không?

Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Vì bản chất các loại sụn trong cơ thể khi chiết tách để ghép sang bộ phận khác sẽ phải trải qua quá trình hồi phục. Tùy vào cơ địa của từng người, ít nhiều sẽ xảy ra hiện tượng co rút hay còn gọi là sụn bị teo lại dẫn đến dáng mũi cũng bị biến dạng theo.

Tuy nhiên, với việc phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay phương pháp nâng mũi bằng sụn tai được kết hợp song song với sụn nhân tạo để hạn chế tối đa tình trạng co rút sau khi phẫu thuật.

Bằng việc tạo trụ mũi bằng sụn nhân tạo cao cấp và dùng sụn tai để bọc đầu mũi. Sụn tai sẽ được khâu kết hợp cùng với sụn nhân tạo để điều chỉnh kích thước phù hợp cho dáng mũi của từng người. Việc này sẽ mang đến chiếc mũi mềm mại, tự nhiên, khắc phục khuyết điểm dáng mũi thấp và đầu mũi ngắn.  Bên cạnh đó cũng có thể phần nào khắc phục được hiện tượng mũi bị teo hoặc các trường hợp mũi bị bóng đỏ, lộ sóng.

Với những trường hợp người có cơ địa sụn bị teo, bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra những chỉ định phù hợp, linh động sử dụng những chất liệu sụn khác để phù hợp với thể trạng cơ thể cũng như đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

nang mui

Cùng chiêm ngưỡng dáng mũi của khách hàng ngay sau khi phẫu thuật nâng mũi Bio Form:

Nên chọn nâng mũi bằng sụn gì? Ở đâu?

Viện Thẩm Mỹ La Ratio là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu được đông đảo chị em tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hàng đầu, đạt chuẩn của Sở Y Tế chứng nhận cùng đội ngũ bác sĩ và y tá vững tay nghề, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là chuyên gia thẩm mỹ chịu trách nhiệm chuyên môn chính – bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Trung đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi mang đến sắc đẹp hoàn hảo và sự tự tin rạng ngời cho hàng nghìn khách hàng lựa chọn làm đẹp tại La Ratio.

nang mui

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi sụn tai nâng mũi sụn tự thân nâng mũi bọc sụn

Tìm kiếm