Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu gọn cánh mũi có làm mũi cao hơn không?

Thời gian gần đây, rất nhiều bạn đã trực tiếp gửi câu hỏi đến Bác sĩ Võ Thành Trung – Tổng Giám Đốc Viện Thẩm Mỹ La Ratio về trường hợp cánh mũi to, thô nếu lựa chọn phẫu thuật thu gọn cánh mũi có làm mũi cao hơn không?

Đại diện Viện Thẩm Mỹ La Ratio, Bác sĩ Võ Thành Trung cũng đã giải đáp thắc mắc phổ biến này đến đại đa số chị em đang có ý định thu gọn cánh mũi nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn như sau:

thu gon canh mui

Hiểu rõ về kỹ thuật thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là phương pháp tiểu phẫu tùy vào tình trạng mũi của từng người, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía chân cánh mũi để thực hiện một trong 2 kỹ thuật cuộn cánh mũi hoặc cánh mũi. Từ đó khắc phục được khuyết điểm cánh mũi bè to, không cân đối với gương mặt, đồng thời tạo hiệu ứng mũi thon gọn và thanh thoát hơn.

thu gon canh mui

Trường hợp nào nên chọn phương pháp thu gọn cánh mũi ?

Sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo luôn là mơ ước của bao người, nhưng cũng có nhiều người vẫn còn khuyết điểm:

  • Đầu mũi to, cánh mũi bè ra hai bên
  • Lỗ mũi rộng , hếch
  • Hai bên cánh mũi không cân xứng

Đối với những trường hợp như trên, việc chọn thu gọn cánh mũi, đầu mũi là rất thích hợp để khắc phục những tiểu tiết kém duyên này trên gương mặt, trả lại cho bạn vẻ đẹp hài hòa và thanh thoát hơn.

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi có làm mũi cao hơn không?

thu gon canh mui

Để kết luận có hay không ở câu hỏi này không dễ dàng bởi việc này còn tùy thuộc vào dáng mũi mỗi người.

Nhìn chung, thu gọn cánh mũi sẽ loại bỏ được tình trạng mũi bè xấu cho những trường hợp mũi bè, đầu mũi thô to nhưng sóng mũi thẳng và đã có dáng mũi cao tương đối. Vì vậy, đối với những trường hợp mũi có quá nhiều khuyết điểm, bác sĩ sẽ cân nhắc tư vấn thực hiện nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn kết hợp cùng phương pháp thu gọn cánh mũi. Như vậy, với mỗi tình trạng mũi khác nhau sẽ có cách khác nhau để khắc phục triệt để khuyết điểm, mang lại chiếc mũi đẹp và sự tin tin đến mọi người.

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, chúng tôi cam kết an toàn và hiệu quả ở mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ. La Ratio là một trong số ít những đơn vị thẩm mỹ đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắc khe để mang lại dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất đến khách hàng.

thu gon canh mui

Đặc biệt với phẫu thuật nâng mũi và thu gọn cánh mũi, La Ratio tự hào là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trong hậu phẫu. Giúp kháng khuẩn, kháng nấm, tác động vào vết thương hở làm tăng tuần hoàn máu, giảm viêm nhiễm. Đặc biệt thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp vết thương khép miệng nhanh chóng, da tái tạo không để lại sẹo.

Chính nhờ công nghệ tiên tiến này tạo nên lớp màng bảo vệ mà mỗi ca nâng mũi và thu gọn cánh mũi tại La Ratio sẽ không phải băng nẹp, dáng mũi lên tức thì mà hạn chế  sưng tấy ngăn ngừa biến chứng sau khi thực hiệ.

100% khách hàng đã hoàn toàn hài lòng khi chọn Viện Thẩm Mỹ La Ratio và bác sĩ Võ Thành Trung làm nơi uy tín để trao gửi sắc đẹp của mình. Còn bạn thì sao?

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu gon cánh mũi

Tìm kiếm