Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Khi nào nên chọn nhấn mí mắt?

nhan mi mat

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật tạo nét cho đôi mắt cuốn hút và có hồn hơn. Thủ thuật này được thực hiện bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dùng để cố định lại mí mắt và nhấn vào vị trí giữa da mắt để tạo hình mắt 2 mí mà không để lại sẹo hay bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

nhan mi mat

Nhấn mí mắt bao lâu thì lành?

Bất cứ thủ thuật làm đẹp nào khi can thiệp vào da ít nhiều cũng sẽ xảy ra quá trình sưng nề hoặc bầm tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Thủ thuật nhấn mí cũng không ngoại lệ, tuy nhiên tình trạng sưng chỉ xảy ra trong một vài ngày đầu, sau ngày 4,5 ngày, mí mắt sẽ rõ hơn, mắt sẽ không còn sưng và ổn định trở lại.

Để mí mắt sau khi nhấn mau lành, có thể chườm đá lạnh trong những ngày đầu sau khi thực hiện và chườm ấm trong 2 ngày tiếp theo.

Sau đó khoảng 7 ngày, nếp mí sẽ lành, nếp mi to cứng trở nên mềm mại và hài hòa với khuôn mặt. Ngoài ra cần chú ý đến chế độ ăn uống và hạn chế tiếp xúc khói bụi, ánh nắng mặt trời để mắt có thể điều tiết được bình thường với nếp mí mới.

Xem thêm: Nhấn mí mắt có đau không?

Khi nào nên chọn nhấn mí mắt?

Để tạo hình mắt 2 mí nhiều người phân vân nên chọn loại nào giữa 2 phương pháp nhấn mí mắt hay cắt mí mắt. Thực chất 2 phương pháp này cũng khá giống nhau, cùng tìm hiểu xem khi nào nên chọn nhấn mí mắt và cắt mí mắt:

  • Đối với những trường hợp cắt mí mắt:

nhan mi mat

Cắt mí mắt là phẫu thuật thẩm mỹ có can thiệp dao kéo để tạo hình mí 2 mắt. Dành cho những trường hợp 2 mí mắt không đồng đều, người bị sụp mí mắt do vùng da mắt lão hóa tích tụ nhiều mỡ thừa hoặc do cơ địa bẩm sinh.

Để thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí mắt trên bằng dao rạch siêu mảnh chuyên dụng cho vùng mắt, sau đó lấy một lượng mỡ thừa, da chùng ra khỏi, cân chỉnh lại hình dạng mí. Nếp mí sau khi thực hiện sẽ được hình thành qua đường chỉ khâu.

Đây là phương pháp làm đẹp chỉ cần thực hiện một lần sẽ  duy trì bền vững đôi mắt tròn đẹp và rõ nếp mí.

  • Đối với những trường hợp nhấn mí mắt:

nhan mi mat

Nhấn mí mắt dành cho những người đã có sẵn mí mắt, nhưng muốn nếp rõ để tạo chiều sâu hơn, hoặc những trường hợp mắt 1 mí, da mắt mỏng và không tích tụ nhiều bọng mỡ.

Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành nhấn tại vùng mi mắt thông qua những nút thắt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dùng. Chỉ dùng để nhấn mí là một loại chỉ chuyên dụng, siêu mảnh, có độ bền chắc và an toàn cho da và mắt.

Thời gian duy trì của thủ thuật thẩm mỹ này có giữ được lâu dài hay không phụ thuộc vào chất liệu chỉ và tay nghề của bác sĩ thực hiện.

La Ratio là Viện Thẩm Mỹ chuyên thực hiện những ca nhấn mí với “bàn tay vàng” của bác sĩ Võ Thành Trung - bác sĩ có chuyên môn sâu và tay nghề dày dặn. Thêm vào đó, mỗi ca nhấn mí đều được thực hiện tại phòng mổ vô trùng được trang bị trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Cùng đội ngũ y tá chăm sóc hậu phẫu tận tình trong không gian thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp.

Với tất cả những điều kiện đó, La Ratio tự tin sẽ mang lại cho khách hàng một đôi mắt đẹp như ý cùng mức phí hợp lí nhất!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nhấn mí mắt nhấn mí hàn quốc bấm mí mắt

Tìm kiếm