Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi cấu trúc có an toàn không?

nang mui cau truc

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi tiên tiến giúp tái lập hoàn toàn cấu trúc của mũi và tạo hình dáng mũi theo ý muốn.

nang mui cau truc

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều tên gọi cho thủ thuật thẩm mỹ này như: nâng mũi tái cấu trúc, nâng mũi cấu trúc 8D, nâng mũi cấu trúc 4D, nâng mũi cấu trúc 5D,… Thực chất những tên gọi này vẫn là phương pháp nâng mũi cấu trúc chỉ là khác nhau cách tạo hình dáng mũi.

Ưu và nhược điểm của nâng mũi cấu trúc

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc

  • Có thể chỉnh sửa, tạo hình theo mong muốn trong các trường hợp mũi khác nhau. Đặc biệt phương pháp này còn giúp sửa lại những dáng mũi sửa bị hỏng những lần nâng trước.
  • Thời gian duy trì lâu dài

Nhược điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc

  • Kỹ thuật này đòi hỏi cần có bác sĩ có chuyên môn cao và tay nghề dày dặn để khôi phục được cấu trúc mũi hỏng và dựng lại dáng mũi mới.
  • Chi phí thực hiện ca phẫu thuật bằng phương pháp này khá cao so với những phương pháp nâng mũi thông thường do phải thực hiện thêm tiểu phẫu để lấy sụn tự thân ghép vào mũi. Đồng thời tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi, khắc phục khuyết điểm trên mũi mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên.
  • Thời gian hậu phẫu mũi phục hồi chậm hơn.

Nâng mũi cấu trúc sử dụng chất liệu gì?

nang mui cau truc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất sử dụng kết hợp giữa 2 loại sụn là sụn nhân tạo và sụn tự thân, phối hợp hài hòa với nhau để tạo nên một cấu trúc mũi hoàn hảo nhất.

Đối với chất liệu sụn tự thân thường sẽ được lấy từ:

  • Sụn sườn: Thực hiện tiểu phẫu để lấy sụn từ xương sườn số 6 hoặc số 7, phù hợp với mũi sửa nhiều lần, mũi bị tai nạn, mũi dị tật bẩm sinh…
  • Sụn tai: Thực hiện tiểu phẫu ở vành tai sau, phù hợp với những trường hợp mũi ít khuyết điểm và lần đầu nâng mũi cấu trúc
  • Sụn vách ngăn: Loại sụn này được lấy từ vách ngăn ở giữa mũi và kết hợp cùng sụn tai để dựng trụ mũi chắc chắn hơn.

Đối với chất liệu sụn nhân tạo là loại sụn được nhập trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến. Đặc biệt chất liệu sụn này phải đảm bảo được chất lượng, có độ siêu mềm dẻo và hoàn toàn tương thích với cơ thể.

Nâng mũi cấu trúc có an toàn không?

nang mui cau truc

Nâng mũi cấu trúc là một phẫu thuật mũi khá phức tạp so với các phương pháp nâng mũi khác. Vì vậy để đảm bảo được mũi lên đúng dáng và không xảy ra bất cứ biến chứng nào, cần chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín được chịu trách nhiệm chuyên môn bởi những bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ. 

Viện Thẩm Mỹ La Ratio là một trong số ít những Viện Thẩm Mỹ sở hữu cơ sở vât chất, trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, y tá chắc tay nghề và giàu kinh nghiệm.

nang mui

Đặc biệt với sự cố vấn và chịu trách nhiệm về chuyên môn của bác sĩ Võ Thành Trung, chúng tôi đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc với tỉ lệ thành công 10/10 giúp chị em cứu lại được dáng mũi bị hỏng và khắc phục những trường hợp mũi thấp, tẹt, bè. Mới đây nhất, Bác sĩ Võ Thành Trung đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S.

Phương pháp tân tiến này không chỉ giúp khách hàng chỉnh sửa hoàn toàn khuyết điểm, mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên mà còn hồi phục nhanh gấp 2 lần, Không băng nẹp - Không nghỉ dưỡng - Phục hồi nhanh sau 7 ngày.

Mang lại một diện mạo tươi tắn hoàn toàn mới giúp chị em phụ nữ trở nên thu hút hơn và luôn có được sự tự tin.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi cấu trúc!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi cấu trúc nâng mũi sụn tự thân nâng mũi bằng sụn tự thân

Tìm kiếm