Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Có nên chọn nâng mũi bọc sụn không?

Nâng mũi là lựa chọn đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ và cả các cánh mài râu giúp cải thiện đường nét khuôn mặt, tạo góc nghiêng “thần thánh”. Tuy nhiên, công nghệ thẩm mỹ ngày một phát triển kéo theo việc hàng loạt phương pháp nâng mũi khác nhau, trong đó có kỹ thuật nâng mũi bọc sụn. Đây là phương pháp phổ biến, thích hợp với đa số trường hợp mũi, cùng tìm hiểu rõ hơn về nâng mũi bọc sụn nào!

Nâng mũi bọc sụn là gì?

nang mui boc sun

Khi nói đến nâng mũi bọc sụn, mọi người ngầm hiểu đây là phương pháp độn một lớp sụn đã được gọt dẻo từ một khối silicon lớn thành hình dạng thích hợp để đưa vào bên trong giúp mũi trông cao hơn.

Tuy nhiên, đây là phương pháp truyền thống đã bị lỗi thời. Bởi thực hiện theo phương pháp này mũi khó giữ được lâu dáng, dễ bị các biến chứng vì sụn nhân tạo này không tương thích với cơ thể.

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, chúng tôi kế thừa phương pháp nâng mũi bọc sụn với kỹ thuật mới nhất được các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu và cho ra đời, với sự thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Võ Thành Trung.

Kỹ thuật nâng mũi này kết hợp 2 trong 1 giữa sụn mềm sinh học với sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, cân cơ thái dương) để bao bọc đầu mũi. Vì vậy dáng mũi sau khi thực hiện sẽ chắc chắn, đẹp mềm mại tự nhiên mà không lo biến chứng hậu phẫu.

Xem thêm những chia sẻ của khách hàng sau khi nâng mũi tại La Ratio:

Bác sĩ tiến hành nâng mũi bọc sụn như thế nào?

Có nên chọn nâng mũi bọc sụn không?

Khách hàng chọn nâng mũi bọc sụn tại La Ratio sẽ được tư vấn trực tiếp về dáng mũi và những lưu ý tiền phẫu bởi bác sĩ Võ Thành Trung. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ dáng mũi phù hợp cho từng gương mặt. Khách hàng di chuyển vào phòng mổ để thực hiện gây tê cục bộ.

Bắt đầu với đường mổ dưới chân trụ mũi, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách sau đó đưa sụn mềm vào 2/3 sống mũi nhằm nâng cao sống mũi. Tiếp đến, bác sĩ sử dụng sụn tai đặt vào 1/3 đầu mũi, bảo vệ vùng da đầu mũi tạo sự mềm mại tự nhiên.

Sau khoảng 30-45 phút, mũi được tạo dáng hoàn tất, dáng mũi cao tức thì mà không gây đau rát, khó chịu.

Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

Nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu?

Có nên chọn nâng mũi bọc sụn không?nang mui bio form

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn có duy trì được lâu hay không tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ: Đây là một yếu tố tiên quyết được đặt lên hàng đầu ở mỗi ca nâng mũi. Dáng mũi lên có đẹp và tự nhiên hay không, thời gian duy trì lâu hay không phụ thuộc phần lớn vào tư duy thẩm mỹ và kinh nghiệm của bác sĩ trong việc tính toán chính xác lượng sụn phù hợp cho dáng mũi của mỗi người
  • Phụ thuộc vào chất liệu sụn: Chất liệu sụn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta, cần chọn chất lượng sụn cao cấp có độ tương thích gần như tuyệt đối để cơ thể không phản ứng lại và xảy ra nhiều biến chứng.
  • Phụ thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu: Khi thực hiện nâng mũi bọc sụn, khách hàng cần nhớ lưu ý chăm sóc theo những chỉ định của bác sĩ như: tuyệt đối không vận động mạnh, hạn chế tiếp xúc nước khi vết thương chưa liền, chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ dưỡng phù hợp để vết khâu lành nhanh và không để lại sẹo.

nang mui boc sun

Đối với những ca nâng mũi bọc sụn tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, chúng tôi luôn chú trọng đổi mới, cải tiến trang thiết bị, phòng mổ được vô khuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa biến chứng hậu phẫu.

Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ, y tá có tư duy thẩm mỹ tốt, được đào tạo chắc tay nghề. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, đồng thời mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho từng khách hàng chọn La Ratio làm địa chỉ tin cậy để làm đẹp.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi bọc sụn!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bọc sụn

Tìm kiếm