Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

thu gon canh mui

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản. Bằng kỹ thuật thẩm mỹ khéo léo, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt phần cánh mũi bị bè để tạo hình một chiếc mũi mới thon gọn và cân chỉnh sao cho phù hợp và hài hòa với gương mặt nhất.

thu gọn canh mui

Thu gọn cánh mũi được thực hiện ra sao?

Tùy theo dáng mũi và tình trạng cánh mũi dày hay mỏng, bác sĩ sẽ thực hiện thu gọn cánh mũi theo 2 thủ thuật:

  • Cuộn cánh mũi: áp dụng cho những trường hợp cánh mũi mỏng, cánh mũi không quá bè ngang. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt bên ngoài và tiến hành cuộn ở chân mũi theo đúng tỉ lệ đã định để tạo được dáng mũi cao mà vẫn hài hòa với gương mặt
  • Cắt cánh mũi: trường hợp này dành cho những trường hợp cánh mũi dày, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bớt phần chân cánh mũi và khâu vết mổ cánh mũi gọn lại, tạo hình cánh mũi tròn đều cân đối, đầu mũi hạt chanh thu hút.

thu gon canh mui

Tìm hiểu thêm: https://laratio.vn/tham-my-mui/thu-gon-canh-mui-5/

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi mất thời gian bao lâu không?

Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi để quá trình thực hiện sẽ diễn ra thật nhẹ nhàng, không tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Thông thường, một ca thu gọn cánh mũi tại La Ratio diễn ra trong vòng 20 phút. Vì đây chỉ là một tiêu phẫu đơn giản, vết mổ rất nhỏ nên không để lại sẹo, không sưng, ít đau và hồi phục nhanh chóng. Sau phẫu thuật khoảng 5 ngày là vết thương đã hồi phục và từ 10 ngày thì dáng mũi đi vào ổn định và có thể sinh hoạt bình thường.

thu gon canh mui

Lắng nghe những chia sẻ của chị Ngà sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại La Ratio:

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio chi phí cho một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi được niêm với mức giá 8.000.000đ, chi phí này bao gồm từ thăm khám tư vấn, phẫu thuật và cắt chỉ không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào.

thu gon canh mui

Tuy đây được coi là một tiểu phẩu thẩm mỹ rất nhỏ để tạo hình dáng mũi nhưng kỹ thuật này lại đòi hỏi sự tỉ mỉ cao và tay nghề chắc để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi, tất cả khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn tỉ lệ mũi thích hợp trực tiếp bởi bác sĩ Võ Thành Trung. Bác sĩ Võ Thành Trung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thực hiện thành công 10/10 ca thu gọn cánh mũi đẹp không tì vết.

thu gon canh mui

Thêm vào đó, La Ratio là một trong số ít những Viện thẩm mỹ sở hữu trang thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất luôn được chúng tôi chăm chút thật kỹ để mang cảm giác thoải mái đến khách hàng. Chúng tôi tin với một đội ngũ đáp ứng đầy đủ cả chất và lượng sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng tin chọn Viện Thẩm Mỹ La Ratio làm địa chỉ “tút” lại nhan sắc của mình.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn thu gọn cánh mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu gọn cánh mũi

Tìm kiếm