Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm Filler là gì? Tiêm Filler có hại không?

tiem filler la gi

Tiêm filler là gì?

Tiêm filler là phương pháp tiêm chất làm đầy tại các vùng mô mềm nhằm thêm thể tích và tạo hình các vùng da trên cơ thể theo ý muốn. Chất này được cấu tạo từ Axit Hyaluronic giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể.

Tiêm filler có tác dụng gì?

tiem filler la gi

Chất làm đầy được tạo ra để khắc phục những khuyết điểm khác nhau. Tùy thuộc vào vùng được chọn, tiêm filler sẽ có tác dụng riêng biệt như:

arrow rightTiêm filler để làm đầy đặn

  • Tiêm filler môi giúp đôi môi dày căng mọng quyến rũ, đường nét môi rõ ràng và trông mềm mại hơn.
  • Tiêm filler ngực và mông giúp có được vòng 1 và vòng 3 căng tròn, săn chắc.

arrow rightTiêm filler để làm đầy những vùng nông trên mặt

  • Tiêm filler độn thái dương
  • Tiêm filler độn cằm
  • Tiêm filler nâng mũi

arrow rightTiêm để giảm hoặc loại bỏ bọng hoặc nếp nhăn dưới mí mắt

arrow rightTiêm làm đầy hoặc làm mềm các nếp nhăn tĩnh, đặc biệt là nếp nhăn ở vùng da mặt như những vùng da nhăn xung quanh miệng và dọc 2 bên má, đây là những nếp nhăn được hình thành do cơ thể thiếu hụt collagen và độ đàn hồi.

Tiêm filler có hại không?

tiem filler la gi

Chất làm đầy da với thành phần là những hợp chất được chế tạo có độ tương thích cao với cơ thể nên sẽ không xảy ra hiện tượng đào thải. Đặc biệt, hợp chất này còn chứa Axit polylactic giúp kích thích các tế bào da sản sinh ra nhiều collagen hơn, làm da vùng da sau khi tiêm căng mướt mà không xảy ra phản ứng ngược của cơ thể. Vì vậy khi lựa chọn tiêm filler chúng ta có thể yên tâm về chất lượng nguyên bản của nó.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những loại filler kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng cho cơ thể như:

  • Viêm nhiễm: vùng da được tiêm chất làm đầy kém chất lượng có thể bị sưng do filler bị vón cục, gây đau nhức và biến dạng vùng được tiêm filler
  • Hoại tử: đây là hậu quả nghiêm trọng nhất, khi tiêm filler kém chất lượng và không tương thích với cơ thể, trường hợp này có thể phải cắt bỏ vĩnh viễn bộ phận đã thực hiện tiêm.
  • Thuyên tắc phổi: sử dụng chất làm đầy giả có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phổi, các cục máu đông hình thành và gây ra tình trạng chèn ép mạch, ngăn cản hoạt động của phổi. Tệ nhất có thể dẫn đến tử vong.

Ngoài những nguy cơ khách quan về chất liệu tiêm, cần đặc biệt chú ý đến việc chọn những cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị theo quy chuẩn của Sở Y Tế. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ đủ trình độ và tay nghề để thực hiện những ca tiêm filler đạt chuẩn, an toàn và đảm bảo thời gian duy trì thẩm mỹ từ 1-2 năm.

tiem filler

Những lưu ý cần biết trước và sau khi tiêm filler

Một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến sự thành công và thời gian duy trì hiệu quả khi tiêm filler đó chính là lưu ý trước và sau khi tiêm. Cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây của La Ratio để áp dụng nhé.

Trước khi tiêm filler:

  • Tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo filler sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng như mong đợi.
  • Tuyệt đối không sử dụng filler không có tem nhãn và đã được mở hộp trước đó.
  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện có tay nghề giỏi, chuyên môn cao và kỹ thuật tiêm đúng cách.
  • Sinh hoạt và nghỉ ngơi đúng cách để cơ thể trong trạng thái tốt nhất khi tiêm filler.
  • Nên biết filler không thích hợp tiêm trong trường hợp phụ nữ có thai, hay mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường…

Sau khi tiêm filler:

  • Hạn chế ở trong môi trường có nhiệt độ cao, không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
  • Để tránh tình trạng vùng vừa tiêm filler bị méo lệch thì tuyệt đối không hoạt động quá mạnh và thực hiện các động tác như massage hay sờ nắm vào vị trí vừa tạo hình bằng.
  • Hạn chế tối đa việc trang điểm tại vị trí vừa tiêm filler. 
  • Không sử dụng các chất kích thích và chứa nồng độ cồn như rượu, bia hay thuốc lá.
  • Kiêng những loại thức ăn làm cơ thể dị ứng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Tái khám đúng hẹn theo lịch của bác sĩ.
  • Thường xuyên quan sát vùng vừa tiêm filler để phát hiện những dấu hiệu bất thường và đến gặp bác sĩ để kiểm tra ngay. 

tiem filler

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín

Với việc đang có ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như hiện nay thì việc tìm cho mình một điểm đến uy tín chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu chẳng may gửi gắm mong muốn làm đẹp bằng filler tại cơ sở rởm, kém chất lượng vừa khiến bạn mất chi phí lại có nguy cơ đối diện với những hệ lụy không mong muốn.

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong khâu tìm địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy khi tiêm filler, dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín mà bạn đọc không nên bỏ qua. Hãy dựa vào đó để có quyết định đúng đắn nhé. 

  • Địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại để đảm bảo an toàn trong quá trình tiêm filler
  • Nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ có bằng cấp, chuyên môn giỏi cùng kỹ thuật khéo léo trong lĩnh vực tiêm Filler - tinh chất thư giãn cơ
  • Filler có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo hiệu quả và an toàn
  • Cơ sở thẩm mỹ nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng

Và đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, xin giới thiệu đến bạn đọc Viện thẩm mỹ La Ratio - Địa chỉ tiêm filler uy tín hàng đây tại TP HCM hiện nay. Tại đây, chúng tôi cam kết sử dụng chất liệu filler cao cấp nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp từ Filler Juvederm của Mỹ và Filler EPTQ của Hàn Quốc. Thêm vào đó, thủ thuật này được trực tiếp thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ Võ Thành Trung, bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ, tỉ lệ thành công 100% trong từng ca thẩm mỹ lớn nhỏ.

la ratio

tiem filler
tiem filler
tiem filler

Tất cả hội tụ tại La Ratio, với mức giá lý tưởng được trải nghiệm dịch vụ cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Gọi cho chúng tôi tại 1800.6653 để được nhận tư vấn chi tiết hơn nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm filler an toàn!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler mũi tiêm filler cằm làm đẹp bằng filler tiêm filler

Tìm kiếm