Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Độn thái dương giá bao nhiêu là hợp lý?

don thai duong gia bao nhieu

Độn thái dương – giải pháp mang đến gương mặt hài hòa, thanh thoát

Giá độn thái dương phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Độn thái dương là một trong những dịch vụ làm đẹp hiện nay được khá nhiều người lựa chọn. Đây là giải pháp khắc phục tình trạng thái dương lép, sâu lõm giúp người thực hiện có gương mặt thanh thoát, hài hòa.

Hiện nay, chi phí độn thái dương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

checkĐịa chỉ thẩm mỹ

don thai duong gia bao nhieu

Chi phí độn thái dương tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng dẫn đến việc các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều. Số lượng đơn vị thẩm mỹ mọc lên cạnh tranh lẫn nhau vì vậy cùng là dịch vụ độn thái dương nhưng sẽ có nơi chi phí cao, có nơi chi phí thấp là điều dễ hiểu. Đó là chưa kể các cơ sở hoạt động chui, kém chất lượng nắm bắt tâm lý ham giá rẻ của khách hàng tung chiêu trò nhằm mục đích lợi nhuận.

checkPhương pháp thực hiện

don thai duong gia bao nhieu

Chi phí độn thái dương tùy thuộc vào phương pháp thực hiện

Bởi có nhiều phương pháp thực hiện độn thái dương nên chi phí cũng sẽ có sự khác nhau tùy vào chất liệu sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, độn thái dương bằng sụn silicon và độn thái dương bằng filler đang là 2 phương pháp được ứng dụng phổ biến nhất.

checkTình trạng thái dương

don thai duong gia bao nhieu

Chi phí độn thái dương tùy thuộc tình trạng thái dương của khách hàng

Tình trạng thái dương cũng là một trong những yếu tố để trả lời cho câu hỏi độn thái dương giá bao nhiêu. Sau khi thăm khám tình trạng thái dương, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp nhất đồng thời đưa ra mức chi phí tương ứng với kỹ thuật thực hiện. Cụ thể, thái dương càng nhiều khuyết điểm cần phải chỉnh sửa thì mức chi phí sẽ cao hơn và ngược lại.

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

Đăng ký nhận tư vấn

Độn thái dương giá bao nhiêu là hợp lý?

Tính đến thời điểm hiện tại, chi phí thẩm mỹ độn thái dương tại các đơn vị thẩm mỹ trên thị trường dao động từ 30 – 45 triệu động. Riêng tại Viện thẩm mỹ La Ratio, độn thái dương chỉ từ 7 triệu (độn thái dương bằng filler) và 20 triệu (độn thái dương bằng sụn silicon).

Với mức giá này, bạn đọc có thể nhận thấy chi phí độn thái dương tại Viện thẩm mỹ La Ratio thấp, chênh lệch với những nơi khác rất nhiều. Dù chi phí thấp nhưng dịch vụ độn thái dương tại La Ratio lại cực kỳ chất lượng, chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sĩ Việt cũng như đông đảo khách hàng khi có nhu cầu cải thiện sắc diện.

Tại La Ratio đang ứng dụng 2 phương pháp độn thái dương đã được kiểm định an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đó là phương pháp độn thái dương bằng sụn silicon sinh học và tiêm filler. Mỗi một ca thẩm mỹ độn thái dương đều được thực hiện bởi bàn tay của Bác sĩ Võ Thành Trung – Bác sĩ giỏi chuyên môn với 11 năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ.

don thai duong gia bao nhieu

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện độn thái dương bằng silicon và bằng chất làm đầy Filler

Bên cạnh đó, thẩm mỹ độn thái dương tại La Ratio được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế trong phòng mổ đã được vô trùng cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Từ đó, đảm bảo chi phí mà bạn bỏ ra tương ứng với chất lượng với dịch vụ đồng thời, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề độn thái dương giá bao nhiêu nữa.

Trên đây là những thông tin mà La Ratio cung cấp để giải đáp thắc mắc về chi phí độn thái dương. Hy vọng, sau khi tham khảo, bạn đọc sẽ có sự lựa chọn phù hợp với mong muốn và khả năng của bản thân.

 

don thai duong gia bao nhieudon thai duong gia bao nhieu

Vùng thái dương của khách hàng được làm đầy một cách tự nhiên mà không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn thái dương độn thái dương bằng filler làm đầy thái dương

Tìm kiếm