Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Lời giải đáp cho nhấn mí mắt có hại không?

nhan mi mat co hai khong

Ánh mắt trìu mến thương – Chở che em dù đời thường hay giông bão

Nhấn mí mắt có hại không, có xảy ra biến chứng không?

Nhấn mí mắt đang là 1 trong những dịch vụ làm đẹp “hot” nhất hiện nay. Đó cũng là lý do mà vô số địa chỉ thẩm mỹ đã ứng dụng phương pháp này vào dịch vụ tạo hình mắt 2 mí cho khách hàng của mình. Trong số đó, có không ít cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, kém chất lượng ngang nhiên hoạt động và thu hút khách hàng bởi đánh trúng vào tâm lý ham rẻ.

Nhấn mí dù là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật. Ấy thế nhưng, rất nhiều trường hợp không may xảy ra khi đi “tân trang” mắt, đẹp chưa thấy đâu mà đã vùng mí mắt đã bị biến dạng.

nhan mi mat co hai khong

Mí mắt bị biến dạng sau khi thực hiện nhấn mí tại cơ sở kém chất lượng

Nguyên nhân chủ yếu là do nạn nhân lựa chọn các spa, thẩm mỹ viện nhỏ lẻ chưa có giấy phép hoạt động. Những nơi đó, người được cho là “bác sĩ” thực chất chỉ là chuyên viên tay nghề thấp kém, không có kinh nghiệm thực hiện.

Nhấn mí mắt có hại hay không tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu bạn sáng suốt, biết tìm hiểu kỹ lưỡng một điểm đến thực sự uy tín, chất lượng, tại đó có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn mang lại hiệu quả như mong muốn của bạn. Và ngược lại, như trên đã nói, nếu bạn ham làm đẹp giá rẻ tại những nơi kém chất lượng sẽ không thể mang lại hiệu quả mà còn khiến đôi mắt của bạn gặp phải nhiều hệ lụy sau khi thực hiện và mãi về sau.

Thỏa mãn mong ước sở hữu mắt 2 mí cùng Viện thẩm mỹ La Ratio

Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ nhấn mí uy tín và chất lượng nhất hiện nay được đông đảo nghệ sĩ Việt và rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cải thiện đôi mắt của mình. Bởi La Ratio có Bác sĩ Võ Thành Trung tay nghề cao cùng hơn 10 năm kinh nghiệm đã giúp hàng ngàn khách hàng “lột xác”, trở nên xinh đẹp hơn.

nhan mi mat co hai khong

Bác sĩ Võ Thành Trung – Bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ giúp hàng ngàn khách hàng “lột xác”

Nắm bắt được tâm lý lo lắng của khách hàng về nhấn mí mắt có hại không, khi đến La Ratio, khách hàng sẽ được chính Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết. Đồng thời, khách hàng sẽ tự mình kiểm chứng chất lượng dịch vụ nhấn mí mắt tại La Ratio trước thông qua hình ảnh khách hàng “Before – After” thực hiện trước đó.

Mặt khác, Bác sĩ Võ Thành Trung luôn thực hiện nhấn mí theo quy trình đạt chuẩn Y khoa, sử dụng chỉ chất lượng để thực hiện. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ của phòng mổ đã được vô trùng cũng hệ thống máy móc và thiết bị hiện bị hiện đại cùng ekip chuyên nghiệp. Nhờ đó các công đoạn diễn ra chính xác, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực.

nhan mi mat co hai khong

Bác sĩ Trung thực hiện nhấn mí trong phòng mổ vô trùng, đạt chuẩn an toàn

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ nhấn mí mắt tại La Ratio. Mọi người cùng tham khảo giúp gạt bỏ nỗi lo lắng về nhấn mí có hại không đồng thời giúp mọi người tự tin tìm đến La Ratio để làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” của mình nhé!

nhan mi mat co hai khong

Khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và an toàn sau khi nhấn mí tại La Ratio

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nhấn mí mắt nhấn mí hàn quốc bấm mí mắt

Tìm kiếm