Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Treo chân mày giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá tại địa chỉ uy tín

Bên cạnh việc tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao sau khi thực hiện thì treo chân mày giá bao nhiêu cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Nhận được thắc mắc trên, ngay bây giờ Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ giúp bạn đọc đưa ra lời giải đáp chi tiết để có thể yên tâm làm đẹp.

treo chan may gia bao nhieu

Sắc đẹp là vũ khí bí mật của người phụ nữ

Treo chân mày được thực hiện như thế nào?

Từ độ tuổi 40 trở đi, chị em phụ nữ chúng ra phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa, trong đó có hiện tượng chân mày bị sụp. Tình trạng này ít nhiều ảnh hưởng đến chức năng thị giác đồng thời khiến gương mặt người sở hữu trở nên “già trước tuổi”.

treo chan may gia bao nhieu

Từ độ tuổi 40 trở đi, chị em phụ nữ chúng ra phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa, trong đó có hiện tượng chân mày bị sụp

Đứng trước nhu cầu trẻ hóa của rất nhiều người, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp treo chân mày. Cùng với sự giao thoa văn hóa giữa 2 nước Việt – Hàn, phương pháp làm đẹp này nhanh chóng được lan rộng qua Việt Nam và được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng.

Treo chân mày được tiến hành thông qua đường mổ viền phía trên chân mày hoặc viền phía dưới chân mày rồi loại bỏ phần da dư, mỡ thừa ở vị trí đó. Quá trình thực hiện diễn ra trong khoảng 45-60 phút, khách hàng được gây tê nên hoàn toàn không đau hay khó chịu gì.

treo chan may gia bao nhieu

Treo chân mày được tiến hành thông qua đường mổ viền phía trên chân mày hoặc viền phía dưới chân mày

Hiệu quả của phương pháp treo chân mày tại La Ratio mà ai cũng nên biết

Dù chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản, thế nhưng, hiệu quả mà treo chân mày mang lại cho người thực hiện lại vô cùng “đáng ghờm”. Cụ thể:

  • Treo chân mày giúp đưa chân mày sa trễ về lại vị trí “thuở xuân thì” đồng thời cân chỉnh dáng chân mày hài hòa với gương mặt người thực hiện.
  • Làm mờ các nếp nhăn ở đuôi mắt, trẻ hóa vùng mắt giúp gương mặt trở nên thanh thoát và tự tin hơn.
  • Thực hiện trong thời gian ngắn, hồi phục nhanh chóng.
  • Đường mổ ngay viền chân mày, ít xâm lấn nên không để lại sẹo.
  • Không phải kiêng khem trong ăn uống, chăm sóc hậu phẫu đơn giản.

Đăng ký để được bác sĩ Trung tư vấn miễn phí

Đăng ký nhận tư vấn

Treo chân mày giá bao nhiêu?

Có cầu thì ắt có cung, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng dẫn đến sự xuất hiện của vô số các cơ sở thẩm mỹ và mỗi nơi sẽ có chi phí thực hiện khác nhau gây hoang mang cho khách hàng khi thực hiện.

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, treo chân mày có chi phí như sau:

DỊCH VỤ

GIÁ

Nhấn mí

8.000.000

Treo cung (chân) mày

8.000.000

Treo cung (chân) mày + lấy mỡ

12.000.000

Cắt mắt 2 mí

10.000.000

Cắt mí iLid 15.000.000

Lấy mỡ mí trên + cắt mí

12.000.000

Cắt bỏ da dư mí trên người già

14.000.000

Cắt da thừa mí dưới

10.000.000

Lấy mỡ mí dưới + cắt da thừa

12.000.000

Mở rộng góc mắt

10.000.000

Mức giá trên là chi phí trọn gói treo chân mày tại La Ratio, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nữa. Nhìn vào, bạn đọc có thể thấy đây là mức giá phải chăng, vừa tầm với mọi đối tượng khách hàng dù là người nội trợ hay văn phòng,…

Dù thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng trong thời gian qua, La Ratio đã tiếp nhận và thực hiện cho rất nhiều khách hàng về thẩm mỹ mắt nói chung và phẫu thuật treo chân mày nói riêng. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ vô trùng, quy trình khép kín đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

treo chan may gia bao nhieu

La Ratio với không gian thoáng mát, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ vô trùng giúp khách hàng yên tâm làm đẹp

La Ratio tự tin là địa chỉ làm đẹp uy tín giữa hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ hiện nay khi đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đứng đầu là Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả hoàn mỹ nhất sau khi thực hiện.

treo chan may gia bao nhieu

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng

Chân mày sa trễ, chùng nhão đang là vấn đề khiến bạn lo lắng bởi đe dọa trực tiếp đến dung nhan của bạn. Vậy thì hãy đến ngay La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM, chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể lấy lại 5-10 năm tuổi thanh xuân rồi đấy.

La Ratio – Đến là đẹp!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

treo chân mày treo cung mày

Tìm kiếm