Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tại sao nên nâng mũi bọc sụn tại La Ratio?

Thẩm mỹ nâng mũi ra đời nhằm mục đích mang đến cho người thực hiện dáng mũi mới thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Và nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp nâng mũi hiện nay được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

nang mui boc sun

Dáng mũi đẹp nâng tầm nhan sắc người sở hữu

Có nên nâng mũi bọc sụn không?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao dẫn đến sự xuất hiện của nhiều phương pháp thẩm mỹ, trong đó có nâng mũi. Mặc dù, không cần can thiệp quá nhiều, thế nhưng rất nhiều người đã thực sự “lột xác” như trở thành người khác chỉ sau ca thẩm mỹ nâng mũi.

Kỹ thuật nâng mũi cổ điển là bước khởi đầu cho phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Cụ thể, kỹ thuật này sử dụng sụn cứng silicon được gọt đẻo từ một khối silicon lớn. Mặc dù có thể làm tăng độ cao sống mũi, thế nhưng không có chất liệu gì bao bọc đầu mũi. Sau một thời gian, nhược điểm của phương pháp này được hé lộ với các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi,…

nang mui boc sun

Kỹ thuật nâng mũi cổ điển chỉ sử dụng sụn cứng silicon được gọt đẻo từ một khối silicon lớn gây biến chứng về sau

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tân tiến đã được cải tiến rất nhiều về kỹ thuật thực hiện. Không còn sử dụng sụn silicon cứng được đẻo gọt từ khối silicon lớn nữa mà đã được thay thế bằng sụn mềm silicon sinh học có độ tương thích cao với cơ thể. Không dừng lại ở đó, nâng mũi bọc sụn còn sử dụng một lượng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người thực hiện bọc và bảo vệ đầu mũi. Nhờ đó, dáng mũi sau khi thực hiện có độ tự nhiên cao và hiệu quả được duy trì lâu bền với thời gian.

nang mui boc sun

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến sử dụng sụn mềm silicon sinh học kết hợp với sụn tự thân giúp dáng mũi độ tự nhiên cao và hiệu quả được duy trì lâu bền với thời gian

Nếu bạn có ý định cải thiện dáng mũi của mình thì nâng mũi bọc sụn là một sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ thực hiện có uy tín hay không.
  • Bác sĩ ở đó tay nghề chuyên môn như thế nào, kinh nghiệm ra sao.
  • Địa chỉ đó sử dụng chất liệu độn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hay không.
  • Tham khảo hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện xem có thực sự hiệu quả như quảng cáo.

Tại sao nên nâng mũi bọc sụn tại La Ratio?

Rất nhiều khách hàng đã công nhận rằng nâng mũi bọc sụn đã giúp họ có được dáng mũi như ý. Và để có được kết quả mỹ mãn như thế là nhờ họ đã có quyết định đúng đắn khi lựa chọn Viện thẩm mỹ La Ratio là nơi thực hiện.

Tọa lạc tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, La Ratio sở hữu khuôn viên trong lành, mát mẻ với những cây xanh. Đây là điều hiếm hoi mà ít đơn vị thẩm mỹ nào có được giữa Sài Gòn “đất chật người đông” này giúp khách hàng không cảm thấy ngột ngạt mà hoàn toàn thoải mái khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ.

nang mui boc sun

La Ratio được bao quanh bởi những cây xanh mang đến không khí trong lành, mát mẻ giữa tiết trời Sài Gòn nóng bức

Về không gian, La Ratio được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại tạo nên sự sang trọng mà lại vô cùng thân thiện. Bên cạnh việc “trùng tu” sắc diện thì khách hàng có thể tha hồ chụp ảnh selfie đẹp tuyệt vời.

Về cơ sở vật chất, La Ratio có phòng ốc rộng rãi, thông thoáng, có phòng mổ và khu nghỉ dưỡng riêng biệt. Bên cạnh đó, các phòng sẽ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại giúp khách hàng yên tâm làm đẹp và có những giây phút thư giãn sau khi thực hiện dịch vụ.

nang mui boc sun

La Ratio có phòng mổ và khu nghỉ dưỡng riêng biệt

Về bác sĩ và công nghệ, nâng mũi bọc sụn tại La Ratio được thực hiện bởi Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ kết hợp áp dụng công nghệ độc quyền. Nhờ đó, khi khách hàng nâng mũi bọc sụn tại La Ratio sẽ KHÔNG ĐAU, KHÔNG SƯNG, KHÔNG CẦN BĂNG NẸP, KHÔNG NGHỈ DƯỠNG, KHÔNG SẸO VÀ KHÔNG LO BIẾN CHỨNG.

nang mui boc sun

Bác sĩ Võ Thành Trung cùng ekip đang thực hiện một ca nâng mũi

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, La Ratio lấy sự hài lòng của khách hàng làm “kim chỉ nam” hoạt động. Mỗi một khách hàng khi đến La Ratio đều được nhân viên tận tình đón tiếp và chăm sóc tận tình, chu đáo với thái độ vui vẻ, nhiệt tình.

Về chất liệu độn, La Ratio sử dụng chất liệu độn là sụn silicon sinh học được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc. Đây là hai quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ được cả thế giới biết đến.

nang mui boc sun

La Ratio sử dụng chất liệu độn là sụn silicon sinh học được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc đảm bảo an toàn, tương thích với cơ thể người

Về chi phí, có thể nói La Ratio là đơn vị thẩm mỹ có chi phí hợp lý nhất thị trường làm đẹp. Chỉ từ 16 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp với độ tự nhiên, làm một lần đẹp trọn đời.

Với những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn đến La Ratio nâng mũi thay đổi sắc diện chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của khách hàng tại La Ratio để tự mình “mục sở thị” hiệu quả và chất lượng dịch vụ nâng mũi của La Ratio nhé!

nang mui boc sunnang mui boc sun

Một số khách hàng đã “lột xác” ngoạn mục sau khi nâng mũi tại La Ratio

Đánh giá của khách hàng thực hiện nâng mũi bọc sụn Bio Form tại La Ratio:

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bọc sụn megaderm nâng mũi bọc sụn

Tìm kiếm