Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu? Có ảnh hưởng gì không?

Khi có nhu cầu cải thiện đôi mắt sụp mí để lấy lại đôi mắt trẻ trung, ngoài việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì chi phí cũng là vấn đề mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều quan tâm. Vậy lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu? Có ảnh hưởng gì không? Tham khảo ngay bài viết để có lời giải đáp chi tiết nhé!

lay mo mi mat

Sơ lược về mỡ mí mắt

Từ độ tuổi trung niên trở đi, gương mặt bạn bắt đầu phải đối diện với những vấn đề về lão hóa. Trong đó, mỡ mí mắt là dấu hiệu nhận biết rõ nhất và dễ thấy nhất.

Mỡ mí mắt là túi mỡ thừa nằm ở vùng mí trên, có nhiều trường hợp còn đi kèm với lượng da mí chùng chạy xệ. Lượng mỡ thừa và da chùng ở mí mắt trên khiến cho cơ nâng mi yếu, che khuất tầm nhìn đồng thời khiến cho đôi mắt trở nên nặng nề, u buồn và già đi.

lay mo mi mat

Mỡ mí mắt che khuất tầm nhìn đồng thời khiến cho đôi mắt trở nên nặng nề, u buồn và già đi trông thấy

Nguyên nhân gây mỡ mí mắt thường là do tuổi tác, mất ngủ, căng thẳng kéo dài,… Khi nhận thấy khuyết điểm ở vùng mắt, nhiều người đã áp dụng các phương pháp như thoa kem dưỡng vùng mắt, đắp mặt nạ, massage,…nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu cắt bỏ da chùng, mỡ thừa giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí.

Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?

Không lấy gì làm lạ khi nhiều khách hàng đều có chung thắc mắc “lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?”. Tuy nhiên, hiện nay, chi phí dịch vụ này tùy thuộc vào địa chỉ làm đẹp mà bạn lựa chọn vì mỗi một đơn vị thẩm mỹ sẽ có mức giá khác nhau.

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp với chất lượng đạt chuẩn, công nghệ lấy mỡ mí mắt độc quyền tại La Ratio với các tiêu chí:

  • Bác sĩ thực hiện tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm
  • Quy trình thẩm mỹ khép kín, đảm bảo an toàn
  • Phòng mổ vô trùng, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại
  • Chăm sóc hậu phẫu tận tâm, chuyên nghiệp.

lay mo mi mat

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp với chất lượng đạt chuẩn chỉ có tại La Ratio

Với những yếu tố đó, La Ratio sẽ mang đến cho đôi mắt đầy trẻ trung và năng động chỉ với duy nhất 1 lần thực hiện. Mời bạn đọc tham khảo chi phí lấy mỡ mí mắt qua bảng giá sau:

DỊCH VỤ

GIÁ

Nhấn mí

8.000.000

Treo cung mày (cắt da dưới cug mày)

8.000.000

Treo cung mày (cắt da dưới cug mày) + lấy mỡ

12.000.000

Cắt mắt 2 mí

10.000.000

Cắt mí iLid 15.000.000

Lấy mỡ mí trên + cắt mí

12.000.000

Cắt bỏ da dư mí trên người già

14.000.000

Cắt da thừa mí dưới

10.000.000

Lấy mỡ mí dưới + cắt da thừa

12.000.000

Mở rộng góc mắt

10.000.000

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, chưa áp dụng các chương trình ưu đãi, bạn vui lòng để lại thông tin để nhận ưu đãi tốt nhất từ La Ratio.

Lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Mí mắt trên bị sụp là tình trạng khiến biết bao nhiêu người lo lắng bởi không chỉ ảnh hưởng đến dung nhan mà còn hạn chế khả năng thị lực của họ. Để khắc phục, nhiều người đã tìm đến thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt. Tuy nhiên, bên cạnh nhu cầu làm đẹp, nhiều người vẫn lo lắng không biết lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Là người đã có thâm niên trong ngành thẩm mỹ, Bác sĩ Võ Thành Trung cho biết: "Trước khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, khách hàng sẽ được bác sĩ sát trùng và gây tê vùng mắt. Chính vì thế, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không đau, không khó chịu gì trong quá trình tiểu phẫu.

Bên cạnh đó, với phương pháp này, bác sĩ chỉ thực hiện một đường rạch cực kỳ mãnh ở đường mí vùng mí mắt trên rồi khéo léo bóc tách, loại bỏ túi mỡ kết hợp loại bỏ lượng da chùng (nếu có). Chỉ sau 30 phút, khách hàng đã có đôi mắt sáng tinh anh mà không hề ảnh hưởng đến chức năng thị giác, không để lại sẹo, không để lại biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối."

bac si trung

Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO Viện thẩm mỹ La Ratio với hơn 10 năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ

Với những thông tin mà bài viết đề cập, bạn đọc đã có đáp án về thắc mắc “lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu? Có ảnh hưởng gì không” rồi nhé! Việc còn lại của bạn là đến ngay La Ratio theo địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM để được Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết nhé!

lay mo mi mat

Ca sĩ Long Nhật đã lấy lại đôi mắt trẻ trung năng động sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt tại La Ratio

cat-mi-lay-mo-mi-mat-1

Tình trạng mỡ mí mắt của chị Tuyền đã được khắc phục với đôi mắt hai mí rõ nét

cat-mi-lay-mo-mi-mat-1

Đôi mắt sụp mí u buồn của hoa hậu Huỳnh Anh được “biến hóa” với đôi mắt hai mí to tròn và cực kỳ tự nhiên sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt tại La Ratio

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn lấy mỡ mí mắt!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

lấy mỡ mí mắt

Tìm kiếm