Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Nhu cầu nâng mũi để thay đổi diện mạo hiện nay được khá nhiều người với nhiều độ tuổi khác nhau ưa chuộng. Tuy nhiên, đã có không ít người băn khoăn liệu nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không? Lời giải đáp sẽ được La Ratio gửi đến ngay trong bài viết dưới đây.

nang mui co anh huong tuong so khong

Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

TRONG NHÂN TƯỚNG HỌC, CHIẾC MŨI CÓ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

Mũi là một trong các ngũ quan trên gương mặt bao gồm: mắt, mũi, miệng, tai, lông mày. Theo các chuyên gia về nhân tướng học, hình dáng mũi có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp, tình duyên và cuộc đời của mỗi chúng ta.

Theo đó, nhân tướng học đã chỉ ra rằng, những người có chiếc mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn trịa, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh là đặc điểm của một chiếc mũi đẹp. Người nào sở hữu được dáng mũi này sẽ giàu sang, công danh rực rỡ và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

nang mui co anh huong tuong so khong

Theo nhân tướng học, người nào sở hữu được dáng mũi đẹp sẽ giàu sang, công danh rực rỡ và có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Ấy thế nhưng, ngược lại, những ai có chiếc mũi với nhiều khuyết điểm như: Sống mũi thấp tẹt, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, sống mũi gồ ghề thì ít may mắn, cuộc sống khá bập bênh, tình duyên và hôn nhân không được suôn sẻ.

Đặc thù của người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung đa số đều có chiếc mũi thấp tẹt, kém duyên. Chính vì thế, khi công nghệ phẫu thuật nâng mũi được du nhập vào nước ta, rất nhiều người đã đổ xô đi nâng mũi để cải thiện diện mạo. Cũng từ đó mà thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không được đặt ra.

NÂNG MŨI CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TƯỚNG SỐ KHÔNG?

Trên thực tế, chưa có một nghiên cứu cụ thể nào kết luận phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số. Vấn đề có hay không hoàn toàn tùy thuộc vào từng quan điểm sống và niềm tin của mỗi người.

Mặc dù chưa có nghiên cứu khoa học để chứng minh, tuy nhiên, chỉ cần bạn đến La Ratio nâng mũi, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có dáng mũi đẹp hoàn hảo, giúp gương mặt trở nên thanh thoát, và xinh đẹp gấp bội phần. Mà bạn cũng biết rồi đó, khi bạn đẹp hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, yêu đời hơn. Đồng thời, đẹp hơn sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến tròn công việc, dễ “đốn tim” người đối diện giúp bạn “thoát ế” hoặc khiến chồng/vợ yêu bạn nhiều hơn, giữ lửa hạnh phúc.

nang mui co anh huong tuong so khong

Nâng mũi tại La Ratio giúp khách hàng có ngay dáng mũi đẹp hoàn hảo, gương mặt trở nên thanh thoát, và xinh đẹp gấp bội phần

Đã có rất nhiều khách hàng sau khi nâng mũi tại La Ratio đã vô cùng hài lòng. La Ratio nói được làm được đã giúp khách hàng đẹp hơn trong mắt mọi người, luôn tự tin tỏa sáng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Phẫu thuật nâng mũi có đáng lo như bạn nghĩ? Cùng xem video sau để có lời giải:

LA RATIO - ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN GIÚP BẠN NÂNG MŨI THAY SẮC ĐỔI VẬN AN TOÀN

La Ratio là đơn vị thẩm mỹ đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực thẩm mỹ. Theo đó, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định chuẩn để trước hết là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và sau là mang đến hiệu quả thẩm mỹ như ý.

nang mui co anh huong tuong so khong

La Ratio hoạt động công khai minh bạch với giấy tờ pháp lý rõ ràng

Quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi được thực hiện theo quy trình chuẩn, trong phòng mổ được vô trùng tuyệt đối. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú trọng nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ tối đa khi khách hàng đến làm đẹp.

nang mui co anh huong tuong so khong

Nâng mũi tại La Ratio thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa trong phòng mổ được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại

Sau khi nâng mũi tại La Ratio, bạn sẽ nhận thấy 6 ưu điểm mà không đâu có được trọn vẹn, đó là:

►Không đau

►Không sưng

►Không băng nẹp

►Không biến chứng

►Không cần nghỉ dưỡng

►Không để lại sẹo.

Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian từ 30-45 phút thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ có được dáng mũi như ý – đẹp ngay sau phẫu thuật và đặc biệt là bền mãi với thời gian. Các khuyết điểm về dáng mũi sẽ được can thiệp và loại bỏ, dáng mũi mà La Ratio mang đến cho bạn hoàn toàn mềm mại và tự nhiên như mũi thật.

nang mui co anh huong tuong so khongnang mui

Chỉ 30-45 phút, La Ratio không chỉ giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp như ý mà còn thay đổi diện mạo hoàn toàn, xinh đẹp và cuốn hút hơn

Nâng mũi La Ratio giúp thay sắc đổi vận là có thật đấy. Đến ngay La Ratio hôm nay để “nâng cấp” dáng mũi, thay đổi diện mạo cũng như thay đổi cuộc sống luôn nào mọi người!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm