Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

Hầu hết, 10 người có ý định đi nâng mũi thì đã có đến 9 người sợ đau khiến họ chần chừ. Vậy thực chất nâng mũi có đau không và có ảnh hưởng gì không? Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ giúp bạn đọc làm rõ vấn đề này!

nang mui co dau khong

Sợ đau là tâm lý chung của những ai có ý định đi nâng mũi

Dáng mũi cao thanh tú, cân đối, đẹp tự nhiên là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là với những người không may có chiếc mũi thấp tẹt. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, ngành thẩm mỹ đã liên tiếp cho ra đời các công nghệ phẫu thuật nâng mũi. Cũng bởi động chạm đến “dao kéo” mà có không ít người lo lắng nâng mũi có đau không.

BÁC SĨ VÕ THÀNH TRUNG GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: NÂNG MŨI CÓ ĐAU KHÔNG?

Nâng mũi được hiểu đơn giản là kỹ thuật sử dụng chất liệu độn sụn nhân tạo và sụn tự thân sao cho sống mũi cao lên, thon gọn, đầu mũi kín, dáng mũi cân đối, hài hòa với gương mặt người thực hiện. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng dáng mũi có khuyết điểm nhiều hay ít mà bác sĩ sẽ kết hợp thêm một số kỹ thuật chỉnh sửa giúp khắc phục khuyết điểm mang đến dáng mũi hoàn chỉnh, mềm mại, tự nhiên.

Là bác sĩ am hiểu sâu về thẩm mỹ mũi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi, Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO Viện thẩm mỹ La Ratio đã có lời giải đáp cho thắc mắc “nâng mũi có đau không?” như sau:

“Có thể nói nâng mũi là công nghệ làm đẹp đỉnh cao giúp mọi người xóa bỏ nỗi mặc cảm, tự ti về chiếc mũi xấu, kém duyên. Đã có rất nhiều người chỉ nâng mũi thôi đã “hô biến” họ như trở thành một người khác, đẹp hơn và tự tin hơn rất nhiều. Đó chính là sức mạnh thần kỳ mà công nghệ nâng mũi mang đến cho người thực hiện.

nang mui co dau khong

Dáng mũi xấu ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể gương mặt người sở hữu nó

Thực ra, nâng mũi có đau hay không phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Riêng tại La Ratio, nâng mũi được chính Bác sĩ Trung thực hiện với công nghệ độc quyền, đồng thời trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê hoặc gây tiền mê nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ dấu hiệu khó chịu nào.

nang mui co dau khong

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp gây tê cho khách hàng trước khi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi

Do đó, những ai muốn nâng mũi mà có tâm lý sợ đau thì cứ yên tâm đến La Ratio. Bác sĩ Trung đã nâng mũi cho vô vàn khách hàng và 100% khách hàng đều hài lòng, không có tình trạng than phiền nên hoàn toàn có thể yên tâm”.

Cùng theo dõi trải nghiệm của khách hàng khi nâng mũi tại La Ratio:

NÂNG MŨI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Ngoài nâng mũi có đau không thì nâng mũi có ảnh hưởng gì không cũng là vấn đề được khách hàng quan tâm trước khi đi nâng mũi. Nếu bạn muốn nâng mũi đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn thì hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại đó có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm và có sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại.

Viện thẩm mỹ La Ratio là nơi mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Dù hoạt động cách đây không lâu, nhưng với chất lượng dịch vụ mang lại, chúng tôi luôn được khách hàng và giới nghệ sĩ đánh giá cao.

nang mui co dau khong

La Ratio với không gian sang trọng, đẳng cấp Hoàng gia

Khi đến nâng mũi tại La Ratio dưới bàn tay của Bác sĩ Võ Thành Trung, ngoài mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt thì còn ngăn ngừa những rủi ro về biến chứng sau thẩm mỹ giúp bạn có được dáng mũi đẹp trọn đời mà hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay chức năng khướu giác.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc có lời giải đáp cho thắc mắc “nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng gì không?”. Bây giờ, bạn đã hoàn toàn yên tâm để thực hiện ước mơ nâng cấp mũi thay đổi diện mạo của mình chưa nào? Nếu chưa, hãy tự “mục sở thị” hàng loạt khách hàng dưới đây để có động lực làm đẹp cho mình nhé!

nang muinang muinang mui

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm