Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Giải đáp “TẤT TẦN TẬT” thắc mắc về nâng mũi

Chiếc mũi từ xa xưa đã được ví von như “ông vua trên khuôn mặt”. Bởi vậy mà tự bao giờ, việc sở hữu dáng mũi cao thanh tú tự nhiên trở thành mong ước của bao người. Đó cũng là lý do hiện nay rất nhiều người tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ để có được dáng mũi như mơ ước. Và rồi, những thắc mắc xoay quanh dịch vụ nâng mũi được đặt ra.

giai dap thac mac nang mui

Muốn thay đổi diện mạo, cách nhanh nhất là hãy đi nâng mũi

Dáng mũi thấp tẹt là điểm đặc trưng nhất trên gương mặt của người Á Đông, trong đó có Việt Nam chúng ta. Dáng mũi thấp khiến cho gương mặt thô và kém phần thanh thoát, chính vì thế khi ngành thẩm mỹ cho ra đời các phương pháp nâng mũi nhiều người đã quyết định sửa mũi để có dáng mũi cao đẹp như ý.

Dáng mũi thấp tẹt là điểm đặc trưng nhất trên gương mặt của người Á Đông, trong đó có Việt Nam chúng ta

Trong các loại hình nâng mũi thì phẫu thuật nâng mũi chiếm ưu thế hơn cả. Cũng từ đó, đi kèm với hoàng loạt những thắc mắc cần lời giải đáp.

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật nâng mũi được hiểu nôm na là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành đường mổ dưới chân trụ mũi. Thông qua đường mổ đó, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân hoặc là chỉ sử dụng sụn tự thân nhằm nâng sống mũi cao lên.

giai dap thac mac nang mui

Hình mô phỏng phẫu thuật nâng mũi

Ngoài ra, tùy vào trường hợp mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ sử dụng thêm chất liệu khác như Megaderm đồng thời kết hợp với một số kỹ thuật như kéo dài đầu mũi, cân chỉnh dáng mũi hài hòa với gương mặt người làm mũi. Và cuối cùng, vết mổ được cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

NÂNG MŨI CÓ ĐAU, CÓ SƯNG GÌ KHÔNG?

Thông thường, khi nhắc đến phẫu thuật nhiều người thường có tâm lý e dè, lo sợ đau đớn khi thực hiện. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây tiền mê giúp bạn thoải mái, không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật.

Khách hàng được gây tê hoặc gây tiền mê trước khi phẫu thuật nên không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì

Về vấn đề sưng hay không thì còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ nơi bạn lựa chọn. Riêng tại La Ratio, dưới kỹ thuật cực kỳ “mát tay” của Bác sĩ Võ Thành Trung, bạn có thể yên tâm bởi không những không đau, không sưng mà dáng mũi còn cực kỳ tự nhiên ngay sau phẫu thuật.

NÂNG MŨI CÓ NHẤT THIẾT PHẢI BĂNG NẸP KHÔNG?

Thông thường, sau khi phẫu thuật dáng mũi chưa được ổn định nên người thực hiện sẽ được bác sĩ băng nẹp để cố định dáng mũi. Tuy nhiên, việc băng nẹp khá bất tiện cho việc vệ sinh mũi hàng ngày cũng như cho những người đi làm, đặc biệt là tính chất công việc giao tiếp.

Hiểu được tâm tư đó của khách hàng, Bác sĩ võ Thành Trung tại La Ratio với kinh nghiệm hơn 10 năm thẩm mỹ của mình đã kết hợp với công nghệ độc quyền. Do đó, ngoài không đau, thì mũi khách hàng sau khi nâng không cần băng nẹp gì, thoải mái đi làm đi chơi mà dáng mũi vẫn lên form cực đẹp và vô cùng tự nhiên.

nang mui

Nâng mũi tại La Ratio dưới bàn tay của Bác sĩ Võ Thành Trung không cần băng nẹp mà vẫn lên form cực đẹp và vô cùng tự nhiên

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CÓ TỐT KHÔNG?

Cho đến thời điểm hiện tại, nâng mũi đang trở thành trào lưu làm đẹp “hot” nhất và được nhiều người quan tâm nhất. Nếu như bạn tìm đến đúng địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng như La Ratio thì việc nâng mũi rất tốt bởi:

  • Khắc phục mọi nhược điểm trên dáng mũi của bạn như: sóng mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi ngắn…
  • Thay sắc đổi vận chỉ trong vòng 45 phút.
  • Dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.
  • Tính an toàn cao, ngăn ngừa những biến chứng xấu xuất hiện.
  • Không đau, không cần nghỉ dưỡng, không để lại sẹo xấu, không lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Làm một lần, đẹp trọn đời.

NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐẸP?

Đây có lẽ là thắc mắc mà 10 người đi nâng mũi thì cả 10 người đều quan tâm. Bởi lẽ ai chẳng muốn việc mình bỏ thời gian, tiếc bạc và công sức ra để đạt được kết quả như ý nguyện.

Viện Thẩm Mỹ La Ratio tọa lạc tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM là một gợi ý khá thú vị dành cho bạn. Chất lượng dịch vụ nâng mũi của chúng tôi đã được đông đảo khách hàng cùng nghệ sĩ Việt kiểm chứng rồi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp.

giai dap thac mac nang mui

La Ratio với mô hình thẩm mỹ 5 sao hứa hẹn là điểm đến nâng mũi lý tưởng dành cho bạn

Khi đến, mỗi một khách hàng sẽ được chính Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO La Ratio thăm khám và tư vấn đồng thời trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Không chỉ đảm bảo tuyệt đối an toàn, Bác sĩ Trung còn mang đến cho bạn dáng mũi hài hòa, đẹp tự nhiên như chưa từng động chạm “dao kéo”.

giai dap thac mac nang mui

Mỗi khách hàng sẽ được chính Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện từ thăm khám cho đến phẫu thuật

Với hệ thống phòng phẫu thuật được xây dựng chất lượng, đảm bảo vô trùng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thẩm mỹ. Hãy đến La Ratio ngay hôm nay để trải nghiệm mô hình thẩm mỹ 5 sao cùng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng giữa vô vàn địa chỉ thẩm mỹ thật giả lẫn lộn như hiện nay!

giai dap thac mac nang mui

thac mac nang mui

Cùng La Ratio đối chất hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi để cảm nhận sự khác biệt nào

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm