Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

MÍ MẮT BỊ SỤP – KHẮC PHỤC LÀM SAO?

Mí mắt bị sụp ngoài ảnh hưởng đến thị giác thì còn gây mất thẩm mỹ, tạo cảm giác u buồn và mệt mỏi cho gương mặt khổ chủ. Đó chính là lý do mà hiện nay rất nhiều người mắc phải tình trạng này đều tìm kiếm giải pháp khắc phục.

Mí mắt bị sụp – khắc phục làm sao?

NGUYÊN NHÂN GÂY SỤP MÍ MẮT

Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên bị sa trễ xuống thấp hơn vị trí bình thường. Thông thường, mí mắt bị sụp bởi các nguyên nhân sau:

Mắt sụp mí không chỉ làm cho đôi mắt mất đi sự cân đối, hạn chế chức năng thị giác mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tổng thể gương mặt người sở hữu

Do lão hóa: Đến một độ tuổi nhất định, thường là từ độ tuổi trung niên trở đi cơ mi mắt sẽ mất dần khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí mắt bị nhão tạo thành những túi mỡ và da chùng.

Do thường xuyên mất ngủ: Có không ít người còn trẻ tuổi nhưng lại bị sụp mí mắt bởi thiếu ngủ. Khi đôi mắt mở có nghĩa là đang trong trạng thái làm việc, mắt mệt mỏi sẽ kích thích bọng mỡ và da chùng hình thành.

Do yếu tố di truyền: Nhiều người từ khi sinh ra mí mắt đã bị sụp do di truyền từ ông bà, cha mẹ.

Nói tóm lại, dù là sụp mí mắt bởi nguyên nhân nào thì cũng đều làm cho đôi mắt mất đi sự cân đối, hạn chế chức năng thị giác đồng thời ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tổng thể gương mặt người sở hữu. Viện thẩm mỹ La Ratio với phương pháp lấy mỡ mí mắt công nghệ tân tiến dưới bàn tay của Bác sĩ Võ Thành Trung sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng sụp mí, tạo đôi mắt hai mí to tròn, cân đối tự nhiên. Từ đó giúp cải thiện tầm nhìn và tính thẩm mỹ cho toàn gương mặt.

KHẮC PHỤC MẮT SỤP MÍ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Lấy mỡ mí mắt trên khắc phục mắt sụp mí tại Viện thẩm mỹ La Ratio là một thủ thuật vô cùng đơn giản. Sau khi thăm khám tình trạng sụp mí, Bác sĩ Trung sẽ đo đạc và xác định vị trí đường mổ cho khách hàng.

Tiếp đó, bác sĩ thực hiện đường rạch nhỏ, thông qua đường rạch đó, bác sĩ sẽ bóc tách và loại bỏ lượng mỡ thừa và da chùng. Đồng thời, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật chỉnh hình mí mắt, tạo đường mí rõ ràng, cân đối, hài hòa với gương mặt của từng khác hàng.

Khắc phục mắt sụp mí được bác sĩ thực hiện với đường rạch nhỏ, thông qua đường rạch đó sẽ bóc tách và loại bỏ lượng mỡ thừa và da chùng

Ca thẩm mỹ này được Bác sĩ Trung tiến hành với đường rạch siêu mãnh cùng kỹ thuật tỉ mỉ, khéo léo. Chính vì thế mà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

bac si phau thuat

Bác sĩ Võ Thành Trung cùng ekip đang thực hiện ca thẩm mỹ mắt sụp mí

Yếu tố quyết định đến sự thành công của ca thẩm mỹ khắc phục mắt sụp mí nằm ở tay nghề bác sĩ trực tiếp thực hiện. Diễn viên Vân Thanh đã lựa chọn đến với La Ratio và Bác sĩ Võ Thành Trung để lấy lại tuổi xuân cho đôi mắt của mình. Có La Ratio, bạn không cần lo lắng mắt sụp mí phải làm sao nữa.

tri sup mi

Tình trạng sụp mí mắt của diễn viên Vân Thanh đã được khắc phục với đôi mắt tươi trẻ, nếp mí rõ ràng, tự nhiên

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mí mắt bị sụp mắt sụp mí lấy mỡ mí mắt lấy mỡ mí mắt trên lấy da chùng mỡ thừa mí trên chữa mắt sụp mí

Tìm kiếm