Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Điêu khắc lông mày là gì? Tại sao phương pháp điêu khắc chân mày ngang 6D được ưa chuộng

Tại sao xu hướng điêu khắc chân mày ngang 6D tại La Ratio lại được lựa chọn

Lông mày ngang có ý nghĩa gì?

Lông mày ngang hay theo phong thủy là “nhất tự”, đầu và đuôi cân đối giống chữ nhất trong chữ Hán. Đối với nam giới, lông mày ngang thể hiện là người thông minh, nhân hậu và thường rất thực tế trong cuộc sống, vận số thành công. Lông mày của phụ nữ, tùy theo hình dáng mà có những ý nghĩa riêng nhưng nhìn chung vẫn thể hiện sự phú quý, tài lộc và cả tính cách.

Lông mày ngang có ý nghĩa gì?

Điêu khắc lông mày ngang 6D là gì?

Điêu khắc chân mày ngang 6D là gì? là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra do còn mơ hồ về khái niệm lĩnh vực này. Hãy cùng La Ratio tìm hiểu dịch vụ này là gì qua bài viết này nhé.

Dịch vụ điêu khắc lông mày 6D là kỹ thuật sử dụng bút điêu khắc có đầu lưỡi siêu nhỏ và cực sắc để vừa đưa mực vào bên trong da lông mày vừa khắc từng sợi lông theo hình dáng chân mày đẹp tự nhiên của lông mày thật.

Điêu khắc chân mày ngang 6D là gì?

Từng sợi lông mày sẽ được khắc tỉ mỉ, có gốc và ngọn, xen lẫn với lông mày thật, mang đến cho bạn cặp lông mày sắc nét, sống động, đẹp hoàn hảo đến từng milimet và hài hòa với đường nét khuôn mặt.

Ưu điểm của điêu khắc chân mày 6D

Điêu khắc chân mày ngang 6D được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Chân mày ngang tính thẩm mỹ cao

Vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phun nguyên mảng, không có đậm nhạt như kỹ thuật cũ nên điêu khắc chân mày 6D sẽ mang đến cho bạn đôi chân mày siêu tự nhiên và sống động như sợi tóc thật. Nếu chỉ trông bình thường, khó có thể nhận ra bạn đã can thiệp thẩm mỹ.

Tính thẩm mỹ cao

Không đau, không chảy máu các nàng không cần lo lắng

Trước khi thực hiện điêu khắc chân mày ngang 6D, bạn sẽ được kỹ thuật viên ủ tê trong khoảng 20 – 30 phút. Ngoài ra, kỹ thuật này chỉ sử dụng lưỡi dao khắc nhẹ trên da, có thể kiểm soát hoàn toàn độ sâu nên không gây tổn thương nhiều trên bề mặt da. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau hay chảy máu trong quá trình thực hiện.

Độ bền lâu dài

Khắc chân mày 6D không chỉ mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp tự nhiên nhất mà còn duy trì lâu dài, không bị xanh đỏ nếu bạn chăm sóc tốt. Sau đó, bạn cũng có thể chỉnh sửa lại lông mày hoặc chọn cho mình một phong cách khác. Đây là một lợi thế lớn cho những ai luôn muốn bắt kịp xu hướng mới.

Độ bền lâu dài

Phù hợp với nhiều đối tượng

Dịch vụ này phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người có lông mày thưa, thưa, nhạt màu.

Những người có hình dạng lông mày không phù hợp với khuôn mặt.

Hay những bạn đã phun thêu lông mày nhưng chưa hài lòng,…

Một số kiểu điêu khắc, phun chân mày ngang 6D đẹp chuẩn

Có rất nhiều dáng điêu khắc chân mày ngang 6D khác nhau, được biến tấu đa dạng để phù hợp với nhiều phong cách và hình dáng khuôn mặt. Dưới đây là ba kiểu lông mày ngang phổ biến và dễ dàng linh hoạt trên nhiều dáng khuôn mặt.

Thanh mảnh, thon gọn từ đầu đến cuối chân mày

Thanh mảnh, thon gọn từ đầu đến cuối chân mày

Lông mày có dạng thuôn dài từ đầu đến đuôi phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn. Lông mày được kéo nhẹ qua đuôi mắt để tạo sự hài hòa thon gọn hơn, giúp tổng thể gương mặt cân đối. Đồng thời tạo điểm nhấn thu hút, giúp gương mặt thêm ngọt ngào, nữ tính.

Xem thêm: Dáng lông mày đẹp dành cho những cô nàng mặt tròn

Lông mày đậm, sắc nét ở phần đuôi

Điêu khắc chân mày ngang đậm mang đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, pha chút cá tính. Dáng lông mày này phù hợp hơn với những cô nàng có hàng lông mày nguyên bản đậm và dày. Bạn nên cân nhắc chọn màu phù hợp với màu tóc và màu da của mình.

Lông mày ngang cong nhẹ phần đuôi cá tính

Lông mày ngang cong nhẹ phần đuôi cá tính

Lông mày được vẽ thon gọn từ đầu đến đuôi, hơi cong xuống tạo đường nét mềm mại, dịu dàng nữ tính. Nhờ cách biến tấu lông mày ngang này mà một số cô nàng có khuôn mặt hơi góc cạnh vẫn có thể điêu khắc lông mày ngang. Dáng lông mày điêu khắc này thể hiện nét cá tính tinh nghịch, để lại ấn tượng mạnh với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên.

Địa chỉ điêu khắc chân mày ngang 6D uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Dù sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện và mang lại kết quả điêu khắc chân mày ngang 6D như bạn mong muốn. Vì vậy, để sở hữu cặp lông mày đẹp hoàn hảo, bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, công nghệ hiện đại và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

BF_AT điêu khắc chân mày

La Ratio tự hào là địa chỉ điêu khắc chân mày 6D hàng đầu hiện nay mà bạn có thể yên tâm lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Toàn bộ quá trình điêu khắc đều do các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành, đảm bảo mang đến cho bạn cặp lông mày ưng ý nhất.
  • Quá trình điêu khắc lông mày diễn ra trong phòng vô trùng, mỗi khách hàng được sử dụng một bộ dụng cụ riêng nên không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Mực điêu khắc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Hàn Quốc, nhờ đó giúp duy trì kết quả điêu khắc chân mày 6D, đảm bảo an toàn cho da, không gây bất kỳ kích ứng hay biến chứng nào trên da khách hàng.
  • Chi phí được công khai rõ ràng, hoàn toàn không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hướng dẫn tận tình cách chăm sóc sau điêu khắc lông mày, bảo hành dài hạn.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Điêu khắc chân mày ngang 6D, giải pháp chân mày đại diện tiên tiến với dáng mày trẻ trung. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn dáng lông mày phù hợp thì đây là một gợi ý khá hay. Tại La Ratio, chúng tôi cam kết về chất lượng kết quả sau điêu khắc, để khách hàng “yên tâm làm đẹp”. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

điêu khắc chân mày ngang

Tìm kiếm