Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những kinh nghiệm chọn màu phun môi mà bạn cần biết

Những kinh nghiệm chọn màu phun môi mà bạn cần biết

Phun môi là gì? Màu phun nào đẹp?

Nếu như xăm môi là hình thức đưa mực vào sâu bên trong môi bằng kim xăm thô sơ nhưng hiệu quả và kết quả không cao thì phun môi là hình thức làm đẹp cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với hình thức xăm môi cũ.

  • Sử dụng dòng máy vi kim nano siêu nhỏ.
  • Mực hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm phai hay thâm môi.

Phun môi là gì?

  • Không gây chảy máu, quá trình phun không để lại quá nhiều đau hay phù nề.
  • Không cần kiêng khem quá nhiều sau quá trình phun môi.
  • Quá trình bong tróc và hồi phục diễn ra nhanh chóng, màu sắc lên chuẩn đẹp chỉ sau 1-2 tháng.

Kinh nghiệm chọn màu phun môi đẹp, phù hợp

Phun môi hiện nay được ưa chuộng bởi đây là phương pháp “cứu cánh” cho những đôi môi thâm, xỉn màu. Trong phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, các chuyên viên tư vấn sẽ khéo léo lựa chọn màu phun môi phù hợp với màu da của khách hàng. Vì vậy, bạn đừng quá e ngại nếu làn da ngăm đen không biết nên chọn màu phun môi nào.

Kinh nghiệm chọn màu phun môi đẹp, phù hợp

Dưới đây là một số màu hot nhất với kinh nghiệm chọn màu phun môi mà bạn có thể những màu môi sau:

Môi phun màu cam đào

Màu cam đào chưa bao giờ hạ nhiệt và là tông màu được phái đẹp yêu thích nhất khi lựa chọn phun môi. Màu cam đào tượng trưng cho sự mong manh, nữ tính và tôn lên những đường nét thanh tú.

Phun môi màu cam đào

Kinh nghiệm chọn màu phun môi với gam màu này, đôi môi của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và tạo nên một gương mặt thật trẻ trung, năng động. Khi phun môi màu cam đào, bạn sẽ không cần trang điểm phức tạp mà vẫn toát lên vẻ trong sáng, tươi tắn. Tuy nhiên, điểm hạn chế của màu cam đào là chỉ thực sự phù hợp với những người từ 25 tuổi.

Phun môi đỏ tươi cherry

Màu này là sự kết hợp của màu đỏ quyến rũ và màu hồng nhẹ nhàng nữ tính. Đây là một lựa chọn khá phổ biến và phù hợp với hầu hết mọi tông da. Sắc đỏ hồng mang đến làn môi căng mọng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Phun môi màu đỏ cherry này phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh sống. Đây chính là câu trả lời phù hợp nhất cho thắc mắc 35 tuổi nên phun môi màu gì?

Phun màu môi màu cam

Cam đất là một tông màu trung tính và đang rất hot trend. Đây là sự kết hợp giữa cam tươi và một chút nâu ấm tạo nên một sắc màu mê hoặc. Màu này không quá đậm như các tông màu khác, phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên và hiện đại. Kinh nghiệm chọn màu phun môi này phù hợp với các bạn da sáng và trung bình trở lên.

Phun môi màu cam

Phun môi cam cà rốt

Đây là một tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn học sinh hay những cô nàng công sở nhẹ nhàng, nữ tính. Khi kết hợp với lối trang điểm tự nhiên, khuôn mặt của phái đẹp sẽ trở nên vô cùng thu hút. Tuy nhiên, tone cam cà rốt phù hợp với những bạn gái có làn da sáng và môi không quá thâm.

Nếu da bạn quá ngăm thì cam sẽ bị nhạt và không lên màu rõ. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn trông rất nhợt nhạt. Hay môi thâm sẽ không thể che giấu với màu môi mỏng tự nhiên này.

Xem thêm: Phun môi màu cam đất - Top 5 màu phun môi xu hướng năm 2023

Lưu ý chăm sóc sau khi phun màu môi

Để có kết quả cao khi phun môi, ngoài việc tập trung vào kinh nghiệm chọn màu phun môi thì việc chăm sóc tại nhà là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi phun màu môi này:

  • Thông thường, sau khi phun xong, kỹ thuật viên sẽ thoa một lớp mỏng kem vaseline lên môi bạn để dưỡng ẩm cho môi. Bạn cũng nên thoa son dưỡng môi trong 1-2 tuần tới.
  • Tránh để môi tiếp xúc với bất kỳ loại nước nào sau khi phun môi vì có thể làm mực xăm bị lem, loang lổ trên môi, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, chưa kể nước có thể khiến môi dễ bị nhiễm trùng.

Lưu ý chăm sóc sau khi phun môi

  • Chị em cũng cần hạn chế những thực phẩm gây kích ứng, mưng mủ vết thương sau phun môi như hải sản, rau muống, đồ nếp, thịt bò,… Đồng thời, kiêng hoàn toàn những thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay, nóng, chất kích thích vì không tốt cho môi sau khi xăm.
  • Bạn cần bổ sung đủ nước cho cơ thể, nhưng nhớ uống nước qua ống hút chứ không uống trực tiếp. 
  • Tuyệt đối không dùng tay sờ lên môi hay dùng các vật dụng để nặn các lớp vảy trên môi vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến quá trình lên màu của môi, chưa kể có thể gây tổn thương thêm cho môi.
  • Tránh mọi tác động mạnh đến môi vì môi sau khi xăm rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Địa chỉ phun môi uy tín chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phun môi uy tín mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn, trong đó có Viện thẩm mỹ La Ratio. Tại đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng trên, hứa hẹn mang đến cho bạn màu môi đẹp tự nhiên nhất.

Lưu ý chăm sóc sau khi phun môi

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ này bởi kinh nghiệm chọn màu phun môi cực hot trend, các kỹ thuật viên đều là những người được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm hành nghề và tay nghề cao.

Trên thực tế, đã có rất nhiều chị em sử dụng dịch vụ phun xăm tại La Ratio nói chung đều cho phản hồi tích cực và bày tỏ sự hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Mực xăm chất lượng khi lên môi đều màu, đẹp hài hòa cùng với làn môi căng mọng, quyến rũ đã giúp chị em tự tin hơn rất nhiều.

Viện thẩm mỹ La Ratio luôn tuân thủ mọi quy trình thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y Tế, tránh những biến chứng, rủi ro ngoài ý muốn, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là những kinh nghiệm chọn màu phun môi vô cùng quan trọng mà những ai đang có ý định phun xăm môi nên tham khảo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn nhanh chóng.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

kinh nghiệm chọn màu phun môi

Tìm kiếm