Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Dáng mũi Trung Hoa là gì? Làm thế nào sở hữu dáng mũi bay siêu đẹp

Làm thế nào sở hữu dáng mũi bay siêu đẹp

Đặc điểm của dáng mũi bay

Dáng mũi bay là gì? Dáng mũi bay hay còn gọi là mũi dáng Trung Quốc có nguồn gốc từ Trung Hoa, tạo cảm sáng sang trọng và cuốn hút đặc biệt là đối với phụ nữ.

Đặc điểm của dáng mũi bay

Điểm nổi bật là dáng mũi này sẽ có sống mũi tương đối cao, khắc họa đường cong mềm mại để lấy đà cho đầu mũi thon gọn đẩy cao lên một chút. Khi nhìn nghiêng sẽ thấy đầu mũi bay bổng thanh thoát.

Đối tượng có thể sở hữu mũi bay Trung Hoa

Các đối tượng trên 18 tuổi, đủ sức khỏe để phẫu thuật khi mũi có các khuyết điểm: sống mũi thấp, đầu mũi thô, sống mũi ngắn. Hoặc là:

  • Người có khuôn mặt trái xoan, mặt tròn, phù hợp với dáng mũi Sline sẽ phù hợp với dáng mũi này.
  • Sở hữu góc mặt Vline, mắt có chiều sâu, gương mặt có nét tây.
  • Người đã nâng mũi nhưng kết quả không như ý muốn.

Đối tượng có thể sở hữu dáng mũi bay Trung Hoa

Ngoài ra, với những ai thích thay đổi từ dáng mũi cũ sang dáng mũi bay đang thịnh hành thời trang này vẫn có thể thay đổi được.

Lưu ý, chống chỉ định với những khách hàng có da mũi mỏng (dễ gây căng da mũi, đầu mũi bóng đỏ) hoặc mũi có nhiều dị tật như mũi vẹo, mũi hếch hay cánh mũi quá to.

Ưu điểm vượt trội của dáng mũi bay

Sở dĩ nhiều khách hàng lựa chọn dáng mũi này là bởi:

  • Mang lại dáng mũi cao thanh tú, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

Ưu điểm vượt trội của dáng mũi bay

  • Tạo đầu mũi thon gọn, mềm mại, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
  • An toàn, phù hợp với nhiều đối tượng, kết quả ổn định, hiệu quả lâu dài.
  • Tạo dáng mũi S line rõ ràng.

Xem thêm: Thế nào là mũi có dáng dọc dừa? Sở hữu mũi dọc dừa có tốt không?

Một số lưu ý để nâng mũi dáng mũi bay Trung Quốc hiệu quả hơn?

Sau khi đã nắm bắt được những thông tin trên, để có một quy trình nâng mũi dáng mũi Trung Hoa an toàn và phù hợp, bạn cần nắm được một số lưu ý nhất định. Đặc biệt:

Dáng mũi phù hợp với gương mặt

dáng mũi bay của người Trung Quốc khá ấn tượng, quý phái và sang trọng nhưng bạn không nên lấy tiêu chuẩn này làm “khuôn” cho khuôn mặt của mình. Điều này chỉ khiến gương mặt bạn mất cân đối và không được tự nhiên như ban đầu.

Dáng mũi quá cao dễ dẫn đến biến chứng ảnh hưởng đến tuổi thọ của nâng mũi. Như tụt sụn, đầu mũi bóng đỏ…

Phù hợp với khuôn mặt

Ngoài những tiêu chuẩn phù hợp trên, khuôn mặt của bạn hoàn toàn có thể được cải thiện phù hợp với dáng mũi với sự hỗ trợ của các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Vì vậy, hãy lưu ý và nắm bắt rõ ưu nhược điểm của mình để có sự kết hợp phù hợp

Bên cạnh việc có khuôn mặt phù hợp thì tùy vào từng khuyết điểm cụ thể của chiếc mũi mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ quyết định có nên nâng mũi kiểu Trung Quốc hay không. Nhìn chung, với kiểu nâng mũi bay này, bạn cần có một chiếc mũi ổn định, không bị lệch, vẹo hay bất kỳ khuyết điểm nào khác. Ngoài ra, nếu sống mũi thấp có thể nâng cao để tạo sự hoàn hảo.

Cần xem xét khuyết điểm của mũi 

Trường hợp sau khi thăm khám, phát hiện mũi có nhiều khuyết điểm hoặc bị hư do chỉnh sửa thẩm mỹ, tai nạn, da mũi mỏng… sẽ không phù hợp với dáng mũi bay này. Nếu vẫn yêu thích tạo hình mũi theo kiểu này, bạn hoàn toàn có thể hồi phục trước rồi mới quyết định có sửa hay không.

Cần xem xét khuyết điểm của mũi 

Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Ngoài những lưu ý trên, để có được dáng mũi bay ưng ý và phù hợp với bản thân, khách hàng cần tìm được cơ sở cung cấp dịch vụ nâng mũi uy tín, tay nghề giỏi và chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như mang lại dáng mũi đánh bay ưng ý chỉ sau một lần thực hiện.

Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Khi đến với những thương hiệu thẩm mỹ chất lượng, bạn sẽ nhận được quy trình dịch vụ chuẩn y khoa và bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, máy móc, công nghệ cũng như quy trình phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn y tế nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Nâng mũi cấu trúc Mega S - Tạo dáng mũi cao đẹp chuẩn

Nâng mũi cấu trúc Mega S tạo mũi bay là phương pháp chỉnh hình toàn diện. Toàn bộ dáng mũi được tái tạo thông qua sự kết hợp của các chất liệu sụn và bàn tay khéo léo của Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung. Sự kết hợp này mang đến cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên từ mọi góc độ mà vẫn đảm bảo an toàn, không lo biến chứng sau nâng.

Ngoài ra, điều giúp nâng mũi cấu trúc Mega S tạo nên “cơn sốt” trên thị trường thẩm mỹ chính là kỹ thuật độc quyền kết hợp với công nghệ plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp tránh để lại sẹo xấu, mang lại kết quả thẩm mỹ hiệu quả. vẻ đẹp tối ưu.

BF_AT nâng mũi mega S

BF_AT nâng mũi mega S

La Ratio – Địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn

La Ratio là địa chỉ nâng mũi tạo dáng mũi bay an toàn tại TP.HCM đảm bảo tiêu chí chất lượng, an toàn và hiệu quả làm đẹp.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ viện.

Trang thiết bị và công nghệ nâng mũi tại thẩm mỹ viện La Ratio không ngừng được cải tiến. Tuân thủ quy trình nâng mũi chuẩn y tế. Phòng mổ và các dụng cụ được vô trùng tuyệt đối nên xâm lấn tối thiểu, không gây nhiễm trùng vùng mũi, hạn chế biến chứng.

Đến với La Ratio, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn để mọi người hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi. Sau khi phẫu thuật hoàn tất, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu phù hợp với từng thể trạng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Mọi thắc mắc liên quan đến nâng mũi hay còn thắc mắc gì về dáng mũi bay, vui lòng liên hệ thẩm mỹ viện La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được giải đáp. 

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

dáng mũi bay

Tìm kiếm