Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bật mí những những điều cần biết về mũi cà chua

Bật mí những những điều cần biết về mũi cà chua

Mũi cà chua là gì?

Tương tự như quả cà chua, chiếc mũi này có các đặc điểm như cách to, hơi bóng và thường ửng đỏ. Chính vì những nét này mà gương mặt trở nên mất cân đối, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Dưới đây là một số dấu hiệu của tướng mũi cà chua điển hình:

  • Cánh mũi dày, bè và rộng sang hai bên: ảnh hưởng trực tiếp khi người đối diện nhìn vào, tạo cảm giác mũi rất to và thô.
  • Đầu mũi tròn, hơi bóng và đỏ: mũi có phần đầu mũi cực to và có màu đỏ tự nhiên. Sở hữu đầu mũi to thường khiến sống mũi và hai bên cánh mũi không được hài hòa gây mất thẩm mỹ.
  • Sống mũi tẹt, chiều dài mũi ngắn: Dáng mũi này thường đi kèm với sống mũi khá thấp, xương mũi thô khiến đầu mũi trông to hơn.
  • Lỗ mũi to, dễ bị lộ khi nhìn trực diện: làm mất đi đường nét thanh tú của khuôn mặt.

Mũi cà chua là gì?

Mũi cà chua theo thuật ngữ y học cũng được coi là một căn bệnh, xảy ra chủ yếu ở nam giới. Vùng da mũi thường mẩn đỏ, sần sùi, lỗ chân lông to và độ dày không đều. Bệnh này xảy ra khi tuyến bã ở mũi tăng lên đáng kể, nặn mụn không đúng cách, vệ sinh không kỹ khiến mũi bị mẩn đỏ.

Xét về mặt thẩm mỹ, mũi cà chua thường làm mất đi vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát cho khuôn mặt. Người sở hữu dáng mũi đỏ cà chua thường tự ti, không gây được nhiều thiện cảm và có ngoại hình kém nổi bật.

Quan niệm phong thủy về tướng mũi cà chua

Theo quan niệm từ xưa, dáng mũi hài hoà với khuôn mặt, cao thon gọn được xem là phúc tướng. Nhưng những người sở hữu mũi đỏ thì được đánh giá bởi:

Mũi cà chua ở nam

Trong tướng số nếu đàn ông sở hữu tướng mũi này thường sẽ có số giàu sang phú quý. Đàn ông sở hữu tướng mũi này có cá tính mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Mũi cà chua ở nam

Mũi cà chua còn là biểu tượng của “kho bạc, hầm vàng”. Tuy nhiên, cần biết cách chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát, tiêu tán tài sản. Người sở hữu tướng mũi này khi còn trẻ cũng khá lận đận nên thường khá già và trưởng thành sớm so với tuổi.

Mũi cà chua ở nữ

Phụ nữ có tướng mũi này cũng được cho là có vận số khá tốt. Về tính cách, họ là người tốt bụng, hiền lành và đáng quý nên được nhiều người yêu mến, có nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống.

Mũi cà chua ở nữ

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này sẽ thành đạt sớm, trước tuổi 30. Tuy nhiên, con đường đi đến thành công phải trải qua nhiều gian nan, thử thách, thậm chí là thất bại. Nhờ sự nỗ lực và cố gắng, những mỹ nữ này đã đạt được những thành tựu nhất định.

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy và những điều không nên bỏ lỡ về sửa mũi

Mũi cà chua tốt hay xấu?

Dựa trên những phân tích về mặt thẩm mỹ và phong thủy, có thể thấy mũi cà chua không hẳn là xấu nhưng cũng không mang quá nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân. Hơn nữa, sở hữu tướng mũi này thường khiến khuôn mặt trở nên thiếu thiện cảm, khó tiếp xúc với mọi người.

Ngoài ra, theo các bác sĩ da liễu, đầu mũi to và đỏ thường dẫn đến mụn trứng cá, mụn nhọt, vảy hoặc các bệnh khác. Do đó, việc sở hữu tướng mũi này sẽ vô tình gây ra những “rắc rối” không đáng có cho bạn.

Mũi cà chua tốt hay xấu?

Để cải thiện dáng mũi này, bạn có thể nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ, chỉnh sửa mũi. Những phương pháp này ra đời nhằm giúp chị em có chiếc mũi đẹp hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt, giúp tự tin và thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn.

Cách sửa mũi cà chua hiệu quả

Nhiều người muốn nhanh chóng cải thiện dáng mũi này và muốn chúng thon gọn hơn để luôn cảm thấy tự tin. Dựa trên những công nghệ hiện đại và tiên tiến hiện nay, bạn có thể “phù phép” cho chiếc mũi của mình chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Thu nhỏ đầu mũi

Cách khắc phục này dành cho trường hợp đầu mũi quá to nhưng sống mũi đủ dài, cao và form dáng chuẩn. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần sụn thừa ở đầu mũi, sau đó nâng cao đầu mũi theo tỉ lệ mong muốn của khách hàng. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ điều chỉnh hình dáng lỗ mũi cho cân đối, mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Thu nhỏ đầu mũi

Phương pháp này mang lại những lợi ích như:

  • Thời gian xử lý nhanh chóng, chỉ trong vòng 45-60 phút
  • Thao tác đơn giản, dễ thực hiện và dáng mũi rất tự nhiên
  • Ít xâm lấn hơn so với nâng mũi toàn phần

Nâng mũi thẩm mỹ

Sử dụng phương pháp nâng mũi thẩm mỹ đòi hỏi khắt khe, cần thời gian hồi phục và là một quy trình phức tạp. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi hiện nay rất phổ biến và được áp dụng rộng rãi.

Kỹ thuật này được thực hiện bằng các thao tác như: thu gọn, thu gọn độ rộng của cánh mũi; thay đổi hình dạng đầu mũi, lỗ mũi to; điều chỉnh góc giữa mũi và môi; Làm thẳng vách ngăn mũi và nâng cao sống mũi.

Nâng mũi mega S

Phương pháp này sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi cà chua, mang lại dáng mũi chuẩn, tạo điểm nhấn cho gương mặt trẻ trung và chỉ cần 1 lần phẫu thuật là bạn đã có ngay dáng mũi ưng ý.

Viện thẩm mỹ La Ratio có các phương pháp nâng mũi như nâng mũi cấu trúc Mega S, Nâng mũi bọc sụn BioFrom,... Kết hợp với công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành, hạn chế để lại sẹo sau phẫu thuật.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là toàn bộ thông tin về mũi cà chua và cách khắc phục tướng này. Tưởng chừng tướng mũi này rất khó cải thiện nhưng với sự hiện đại ngày nay, chỉ cần vài phút là bạn đã “lột xác” ngoạn mục và sở hữu gương mặt thu hút hơn. Và đừng quên ghé thăm La Ratio tại 182 Điện biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để cập nhật thêm nhiều tin tức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hữu ích nhé.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mũi cà chua

Tìm kiếm