Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sở hữu rãnh cười trên mặt là đẹp hay không? Làm sao có rãnh cười đẹp

Rãnh cười trên mặt là đẹp hay không?

Rãnh cười là gì? Nguyên nhân phổ biến xuất hiện rãnh cười

Rãnh cười đẹp hay còn gọi là râu rồng là đường nếp nhăn chạy dọc từ mũi xuống gần khóe miệng. Đúng như tên gọi, rảnh cười chủ yếu chỉ xuất hiện khi chúng ta cười hoặc có biểu cảm đặc biệt trên khuôn mặt.

Đặc biệt, đối với những người có rãnh cười sâu và rõ ràng, rãnh cười có thể đậm ngay cả khi không biểu cảm. Theo đó, khi cười, rãnh cười sâu dẫn đến nhiều nếp nhăn quanh má làm gò má cao và khóe miệng khiến gương mặt có phần kém sắc hơn.

Sỡ hữu rãnh cười trên mặt là đẹp hay không?

Hầu hết phụ nữ thường cho rằng nếp nhăn khi cười là dấu hiệu của tuổi tác và sự lão hóa. Quan điểm này đúng, nhưng chỉ một phần. Bởi trên thực tế, nếp nhăn khi cười xuất hiện trên khuôn mặt có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

  • Được thừa kế từ những người thân trong gia đình trước đây.
  • Thiếu hoặc cạn kiệt lượng collagen thiết yếu trong cơ thể.
  • Thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng không khoa học và đồng hồ sinh học của cơ thể.
  • Các biểu hiện ảnh hưởng đến các nhóm cơ và vùng da trên khuôn mặt.
  • Nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách, làn da sẽ nhanh chóng bị lão hóa, chảy xệ, xuất hiện rãnh cười.
  • Di truyền, cách chăm sóc da không có khoảng cách, nét mặt... là những nguyên nhân hàng đầu gây ra nếp nhăn khi cười của nhiều người.

Rãnh cười đẹp hay xấu?

Rãnh cười đẹp thực sự là một nếp nhăn trên khuôn mặt. Nói cách khác, đây là dấu hiệu của tác giả cũng như sự tàn nhẫn của thời gian. Vì vậy, nói rãnh cười đẹp hay có thể tạo nên dấu ấn riêng trên khuôn mặt là không chính xác. Trong thẩm mỹ, rãnh cười được xem là một trong những khuyết điểm cần loại bỏ để trả lại nét thanh xuân tươi trẻ cho phái đẹp.

Rãnh cười đẹp hay xấu?

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp có rãnh cười nhưng khuôn mặt vẫn đẹp, thậm chí có duyên và đặc biệt là rất mặn mà. Họ có thể thu hút người đối diện chỉ bằng một nụ cười nhẹ nhàng. Tuy nhiên, những trường hợp này không nhiều và quan trọng hơn, để nụ cười trở thành dấu ấn riêng, phái đẹp cần sở hữu một gương mặt đẹp không tì vết với những đường nét sắc sảo thanh tú.

Ý nghĩa rãnh cười trong nhân tướng học

Rãnh cười là nét mặt thể hiện rõ dấu hiệu của thời gian nên có thể coi đây là một khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên nhược điểm này hầu như không có ý nghĩa gì đặc biệt về mặt nhân tướng học hay ảnh hưởng đến công việc, học hành hay đường tình cảm của gia chủ.

Theo đó, chỉ có một số tín ngưỡng dân gian cho rằng rãnh cười đẹp có quan hệ mật thiết với vận mệnh và sinh khí của con người.

Rãnh cười đẹp hay xấu?

Như sau:

Người có rảnh cười dài chạy từ mũi xuống cằm nhưng không kéo dài đến khóe miệng thường có sức khỏe tốt. Đây là những người được cho là sống trường thọ và ít bệnh tật dù tuổi đã cao.

Theo quan niệm dân gian, rảnh cười ngắn là dấu hiệu đáng báo động về sức khỏe và tuổi thọ. Vì cha ông ta từng quan niệm rằng rãnh cười tượng trưng cho sinh tử, rãnh cười ngắn có nghĩa là sống không lâu.

Người có rãnh cười hướng xuống dưới và song song với miệng là dấu hiệu sức khỏe sa sút mất kiểm soát. Theo đó, nếu các đường nét nụ cười trên gương mặt phụ nữ có điểm tương đồng thì đừng vội tìm cách xóa nhăn, tiêm chất làm đầy thẩm mỹ mà hãy dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi cho bản thân.

Trong dân gian, rãnh cười có quan hệ mật thiết với vận mệnh và sinh khí của con người.

Xem thêm: Chăm sóc da là gì? Các bước chăm sóc da chuẩn Hàn

Xóa mặt cười có ảnh hưởng đến nhân tướng học không?

Như đã phân tích ở trên, rãnh cười đẹp không phải là nét đặc trưng trên khuôn mặt mà thực chất chỉ là một khuyết điểm nhỏ thể hiện sự “gõ cửa thời gian”. Vì vậy, nếu rãnh cười hằn sâu trên da khiến nụ cười không được tươi tắn, rạng rỡ, hãy mạnh dạn tìm đến các biện pháp khắc phục để sở hữu gương mặt trẻ trung.

Xóa mặt cười có ảnh hưởng đến nhân tướng học không?

Tuy nhiên, trước khi tìm đến các phương pháp phẫu thuật, hãy dành thời gian tìm hiểu và tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chị em nên tìm hiểu các phương pháp thẩm mỹ tạo rãnh cười được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao để tránh “tiền mất, tật mang” mà không có hiệu quả như mong muốn.

Tiêm filler xóa rãnh cười an toàn được đánh giá cao

Nếu bạn muốn tìm công nghệ thẩm mỹ xóa rãnh cười đáp ứng đủ 3 tiêu chí đẹp, hiệu quả và nhanh chóng thì nhất định không thể bỏ qua tiêm filler xóa rãnh cười:

Tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không? Tiêm filler khắc phục rãnh cười đẹp là phương pháp sử dụng các chất làm đầy như filler để làm căng vùng da bị “gấp” do rãnh cười sâu. Sau khi được tiêm vào mặt, chất làm đầy lập tức hoạt động mạnh mẽ, tương thích với tế bào gốc giúp đôi má đầy đặn, trẻ trung hơn.

BF_AT

BF-AT

Bên cạnh sử dụng filler để xóa rãnh cười, chị em cũng có thể tham khảo phương pháp tiêm tinh chất thư giãn cơ để nâng cơ, đẩy lùi lão hóa. tinh chất thư giãn cơ có tác dụng làm đông cứng tạm thời các sợi cơ và “tạm dừng” quá trình chùng nhão, chảy xệ theo quy luật thời gian. Nhờ đó, rãnh cười hằn sâu được làm mềm và làm phẳng, trả lại gương mặt trẻ trung cho phái đẹp.

Tiêm filler là phương pháp sử dụng chất làm đầy để làm căng vùng da bị “gấp” do rãnh cười sâu.

Rãnh cười đẹp hay xấu? Rãnh cười là dấu hiệu rõ ràng của thời gian, của sắc xuân phai nhạt nên dễ dàng nhận thấy đây là khuyết điểm cần khắc phục. Với phương pháp khắc phục rãnh cười trong bài viết, chị em có thể nghiên cứu và cân đối tài chính để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về xoá rãnh cười!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc quý khách có thể đến Viện Thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

rãnh cười đẹp

Tìm kiếm