Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Phun môi màu đỏ cherry - Môi đỏ sang trọng quyến rũ

Phun môi màu đỏ cherry - Sang trọng quyến rũ

Phương pháp phun xăm môi màu đỏ cherry

Phun môi màu đỏ cherry là công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp tạo dáng môi đẹp từ màu sắc đến hình dáng chuẩn tự nhiên. Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật máy phun môi với đầu kim siêu nhỏ (2mm) được tiêm sẵn màu đỏ cherry tác động trực tiếp vào lớp biểu bì của môi.

Phương pháp phun môi màu đỏ cherry

Ở công nghệ mới này, khi phun môi còn bổ sung collagen hoặc tế bào gốc vào môi giúp mang lại đôi môi đỏ cherry căng mọng, quyến rũ tự nhiên ấn tượng, nổi bật hơn với các gam màu nhẹ nhàng khác. Ngoài ra, còn giúp trị thâm viền môi hiệu quả.

Phun môi màu đỏ cherry phù hợp với đối tượng nào?

Tuy không kén bất cứ màu da hay phong cách nào nhưng phun môi màu đỏ cherry thường hướng đến phong cách gợi cảm, trưởng thành hơn. Do đó, nếu muốn sở hữu màu môi này, bạn hãy cân nhắc những yếu tố dưới đây để mực xăm lên màu chuẩn và hài hòa với khuôn mặt.

Về tình trạng môi phù hợp 

Theo các chuyên gia, tone đỏ cherry không “kén chọn” người dùng, bất kỳ ai cũng có thể phun màu này để khắc phục những khuyết điểm trên môi. Tuy nhiên, màu son này đặc biệt phù hợp với những bạn đang gặp phải các tình trạng môi sau:

  • Người có làn môi xỉn màu, thâm đen quanh viền và toàn bộ môi.

Về tình trạng môi

  • Đôi môi nhợt nhạt khiến bạn trông như đang ốm yếu, cơ thể suy nhược và thiếu sức sống.
  • Môi bị bong tróc, khô, nứt nẻ và mất thẩm mỹ.
  • Viền môi không rõ ràng và không cân đối.

Xét về làn da có phù hợp màu đỏ cherry không

Màu đỏ cherry cực kì tôn da nên phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Đặc biệt:

Người da trắng: Màu đỏ anh đào sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Tông màu này sẽ giúp bạn thêm phần trắng sáng, "cánh hoa" căng mọng và rất gợi cảm. Da trắng - môi đỏ cũng là một trong những tiêu chuẩn sắc đẹp của phụ nữ Nhật Bản.

Người có làn da trung tính: Đỏ cherry là gợi ý tốt nhất. Gam màu này giúp các nàng trông rực rỡ hơn, mở đường và ngũ quan bừng sáng. Ngoài ra, chọn mực xăm màu đỏ anh đào hoặc màu rượu vang sẽ làm tăng độ sáng cho răng.

Xét về làn da

Người có làn da bánh mật: Làn da này cực kỳ “kén” màu son nhưng lại rất hợp với tông đỏ cherry. Màu son này sẽ nâng tông da bánh mật lên 1-2 tông, giúp gương mặt bạn trở nên trắng mịn, tràn đầy sức sống và không kém phần cá tính.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng gam màu này chỉ phù hợp với những cô gái trong độ tuổi từ 20 đến 35. Nếu bạn chưa bước sang tuổi 20 thì nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn phun môi màu đỏ cherry.

Một số lưu ý chăm sóc sau khi phun xăm môi màu đỏ cherry

Tuy không tác động sâu vào bề mặt da nhưng phun môi màu đỏ cherry cũng gây ra những vết thương nhỏ ở vùng môi. Vì vậy, bạn cần đặc biệt cẩn thận trong việc chăm sóc để tránh bị nhiễm trùng và gặp phải những rủi ro không mong muốn nhé!

Sử dụng vitamin, son dưỡng môi đúng cách

Sau khi phun môi màu đỏ cherry, bạn nên bôi vitamin A ngay khi về nhà nhé! Bởi điều này có thể giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng môi khô nứt nẻ.

Sử dụng vitamin, son dưỡng môi đúng cách

Ngoài ra, khách hàng nên kết hợp sử dụng vaseline để tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho môi sau khi phun xăm. Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn vitamin A và vaseline, cần mua ở nơi uy tín, hàng thật, nói không với hàng “nhái”.

Xem thêm: Sau khi khử thâm môi bao lâu thì phun màu được?

Ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ

Ăn uống sau khi phun môi màu đỏ cherry luôn là “chìa khóa vàng” giúp chị em có được kết quả làm đẹp như ý. Vì vậy, đừng quên ghi chép cẩn thận những lưu ý về chế độ ăn uống sau đây:

  • Tránh các loại thực phẩm dễ gây sẹo như thịt gà, thịt bò, tôm,…
  • Ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Kiêng 100% bia rượu và các chất kích thích để tránh màu mực bị loãng và nhanh phai.
  • Ưu tiên cho thức ăn mềm, lỏng, chứa nhiều vitamin A.
  • Ăn nhiều thực phẩm probiotic để giữ cho hệ thống miễn dịch của bạn khỏe mạnh.

Vệ sinh và sinh hoạt cẩn thận

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không chú trọng đến vấn đề hậu phẫu làm đẹp. Bởi yếu tố sinh hoạt cũng ảnh hưởng đến màu mực và độ an toàn của môi sau khi thẩm mỹ.

  • Không đánh răng, chỉ súc miệng bằng nước muối trong 2 ngày đầu sau khi phun môi thẩm mỹ.

Vệ sinh và sinh hoạt cẩn thận

  • Tránh để nước hoặc thức ăn đọng lại trên bề mặt môi.
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để môi luôn mềm mịn.
  • Tránh tô son sau khi phun môi để giảm thiểu nguy cơ môi bị khô, nứt nẻ.

La Ratio - địa chỉ phun môi màu đỏ cherry  quyến rũ

Nhắc đến địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng không thể không nhắc đến thương hiệu thẩm mỹ viện La Ratio. Đây là địa chỉ nổi tiếng nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến cho khách hàng kết quả làm đẹp hoàn hảo.

Phương pháp phun xăm thẩm mỹ tại La Ratio được nhiều chị em yêu thích đặc biệt là phun môi màu đỏ cherry. Bằng các phương pháp phun môi hiện đại, đảm bảo an toàn. La Ratio mang đến cho bạn liệu trình phun môi hiện đại, tiên tiến với hiệu quả hoàn hảo và an toàn tuyệt đối.

Tại La Ratio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi màu đỏ cherry chất lượng và an toàn, bởi các chuyên viên thực hiện đều sở hữu tay nghề với chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Qua đó, bạn sở hữu đôi môi đẹp căng mọng, sắc nét, thu hút mọi ánh nhìn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về phun môi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là những chia sẻ thông tin xoay quanh chủ đề phun môi màu đỏ cherry. Có thể thấy đây là màu môi trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều màu da. Vì vậy, màu đỏ cherry sẽ là lựa chọn tốt để bạn sở hữu đôi môi ưng ý.

Nếu có những thắc mắc thắc về phun môi, bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

phun môi màu đỏ cherry

Tìm kiếm