Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không? Những quy tắc vàng bạn cần biết khi tiêm tinh chất thư giãn cơ

 

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không? Tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon vùng hàm

Đầu tiên, bạn cần hiểu bản chất của việc tiêm Tinh chất thư giãn cơ là gì. Đây là hoạt chất được tinh chế từ botulinum toxin type A - nguồn gốc gây ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên khi dùng với liều lượng nhỏ sẽ mang lại hiệu quả về mặt y học và thẩm mỹ.

Do đó, nếu nằm trong phạm vi có thể kiểm soát được, Tinh chất thư giãn cơ hoàn toàn là phương thuốc có lợi cho con người. Điều này đã lý giải trực tiếp vấn đề “tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không”

Những đối tượng không nên tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm

Để tránh câu hỏi tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không xảy ra, để bảo toàn hiệu quả sau tiêm, các chuyên gia chống chỉ định với những ai không nên tiêm :

  • Có vấn đề về da và đang trong giai đoạn điều trị.
  • Mắc bệnh về máu như bệnh bạch cầu, bệnh ưa chảy máu...
  • Cơ thể “không tương thích” với một số thành phần trong thuốc.
  • Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt / mang thai hoặc cho con bú.

Một số tác dụng thường gặp khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không? Tác hại của việc tiêm Tinh chất thư giãn cơ không quá phổ biến nhưng bạn vẫn cần biết những biểu hiện có thể xảy ra. Từ đó biết phương án khắc phục, ngăn chặn kịp thời. Ngoài ra, tiêm gọn hàm cũng cần chăm sóc theo chỉ định bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Dị ứng

Bất kỳ yếu tố ngoại lai nào xâm nhập vào cơ thể đều gây ra phản ứng miễn dịch, trong đó có dị ứng. Tuy nhiên, mức độ biểu hiện của mỗi người sẽ khác nhau và rõ nhất ở những người có cơ địa nhạy cảm.

Chính vì vậy bạn cần thăm khám và kiểm tra, đánh giá tình trạng của mình trước với bác sĩ để đưa ra quyết định làm đẹp an toàn. Trong đó, nhiều trường hợp khỏe mạnh vẫn bị dị ứng, mẩn đỏ... rất có thể do sử dụng Tinh chất thư giãn cơ không đạt chất lượng.

Xuất hiện vết thâm trên da

Khi kim đi vào các lớp dưới da sẽ tác động vào hệ thống mao mạch, tĩnh mạch gây chảy máu trong. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến bầm tím và chảy máu nhẹ. Tình trạng này hầu như sẽ giảm dần sau 3-5 ngày và trở lại bình thường nên bạn có thể yên tâm.

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có thể gây đau đầu, mệt mỏi

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không? Từ kết quả thí nghiệm của giáo sư Edwin, Tinh chất thư giãn cơ có thể di chuyển giữa các điểm nối dây thần kinh dưới da. Vì vậy, khi tiêm trẻ hóa da mặt, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy đau nửa đầu hoặc sốt, tinh thần mệt mỏi.

 

Tuy nhiên, những dấu hiệu này chỉ thoáng qua và sẽ biến mất trong vòng 24 giờ sau khi tiêm. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài lâu hơn, bạn cần đi khám bác sĩ để đảm bảo không có bất kỳ nguy hiểm nào.

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ chữa sụp mí mắt có hại không?

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không? Cũng chính vì sự phát tán của các hoạt chất trong Tinh chất thư giãn cơ xung thần kinh mà sụp mí mắt là một trong những nguy cơ bạn phải đối mặt. Hơn nữa, Tinh chất thư giãn cơ chỉ được tiêm ở một số vị trí như: đuôi mắt, giữa trán, bắp chân… Nếu quá trình thực hiện gặp sai sót sẽ khiến chức năng của các nhóm cơ xung quanh bị tê liệt.

 

Ngoài ra, còn có một số tác dụng phụ khác khá hiếm gặp và được xếp vào mức độ nghiêm trọng:

  • Khó thở, đau họng, khó nuốt thức ăn.
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu, đau khi đi tiểu.
  • Tay chân không có sức mạnh vì cơ bắp yếu.

Có thể bạn quan tâm: Tiêm tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng? Hiệu quả trong bao lâu?

Một số lưu ý phòng tránh tác hại khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ

Khi đã hiểu rõ những hậu quả mà việc tiêm Tinh chất thư giãn cơ mang lại, chị em cần chuẩn bị cho mình một cẩm nang làm đẹp an toàn cho hành trình tìm lại “hồi xuân”. Đặc biệt:

Lắng nghe lời khuyên

Trước khi thực hiện bất kỳ hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nào, bạn cần nhờ đến sự tư vấn và lời khuyên của bác sĩ. Vì họ có nhiều kiến thức và chuyên môn trong lĩnh vực để đưa ra hướng đi đúng đắn.

Lắng nghe lời khuyên

Đồng thời, bạn cần ghi nhớ những lời khuyên từ trước, trong và sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ để có sự chuẩn bị hay chăm sóc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo kết quả như mong muốn.

Chọn vật liệu tiêu chuẩn

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không? Việc sử dụng thuốc tiêm kém chất lượng có thể khiến bệnh bùng phát biến chứng nguy hiểm gấp 3 lần bình thường. Vì vậy, trước khi bắt đầu quá trình này, hãy yêu cầu được kiểm tra chứng chỉ tiêu chuẩn hợp pháp hoặc thẻ điểm chất lượng. Điều này rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của chính bạn.

Lưu ý: Bạn tuyệt đối không nên nghe những lời “chào mời” mua thuốc trên mạng xã hội rồi tự tiêm tại nhà, bởi khả năng bị lừa đảo, biến chứng là rất cao.

Tìm một bác sĩ giỏi

Ngoài vấn đề về chất liệu thì tay nghề của người trực tiếp thực hiện cũng đóng vai trò không nhỏ quyết định đến hiệu quả sau tiêm. Vì trong số các tác dụng phụ của Tinh chất thư giãn cơ có liên quan đến kỹ thuật của bác sĩ.

 

Do đó, nếu không muốn gánh chịu những hậu quả đáng tiếc, bạn cần tìm hiểu kỹ thông qua đánh giá từ bạn bè, người đã từng trải qua... Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ uy tín thường sẽ là nơi hội tụ nhiều bác sĩ tài năng, kết quả sau phẫu thuật thẩm mỹ sẽ vô cùng khả quan.

Chuẩn bị trước khi tiêm

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không? Theo nguyên tắc, vùng da tiêm cần được vệ sinh sạch sẽ để loại bỏ tối đa khả năng xâm nhập của vi khuẩn. Đặc biệt, ở vùng mặt, bạn không nên trang điểm để tránh nhiễm trùng về sau.

Cùng với đó, hãy luôn giữ cho mình một tâm lý thoải mái, tránh nghĩ đến những điều tiêu cực làm ảnh hưởng đến tâm lý.

La Ratio - Tiêm Tinh chất thư giãn cơ an toàn, không lo biến chứng

Để tránh những biến chứng không mong muốn thì địa chỉ uy tín, bác sĩ thực hiện, chất lượng Tinh chất thư giãn cơ sẽ đảm bảo được an toàn, tránh tác hại không mong muốn.

Đến với La Ratio bạn sẽ được đảm bảo:

  • Khách hàng sẽ được chính tay bác sĩ chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, đánh giá về tình trạng, vị trí tiêm xem có phù hợp hay không?
  • Khi tiến hành thực hiện do chính tay Bác sĩ thực hiện, tiêm đúng vị trí và điều lượng.
  • Chất lượng Tinh chất thư giãn cơ được đảm bảo có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo an toàn khi thực hiện.
  • Sau khi tiêm được theo dõi và hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện để có kết quả tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, La Ratio tin rằng sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo khách hàng hài lòng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm Tinh chất thư giãn cơ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Thay vì băn khoăn tiêm Tinh chất thư giãn cơ có hại không, bạn hoàn toàn có thể tìm đến một liệu pháp trẻ hóa tuyệt vời hơn. La Ratio luôn hân hạnh mang đến cho bạn nét xuân rạng ngời nhờ những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Nếu bạn còn những thắc mắc về tiêm Tinh chất thư giãn cơ có thể đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm tinh chất thư giãn cơ có hại không

Tìm kiếm