Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những cách vuốt mũi cao có thật sự hiệu quả không?

Những cách vuốt mũi cao có thật sự hiệu quả không?

Cách vuốt mũi cao có giúp nâng mũi hiệu quả không?

Theo Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung cho biết, mũi do xương cấu tạo nên có đến 70% là do di truyền. Vì vậy, rất khó để đưa ra câu trả lời không thay đổi nhiều.

Từ xa xưa, dân gian luôn truyền nhau phương pháp vuốt mũi. Mục đích là cải thiện dáng mũi cao và thon gọn như ý muốn. Chính vì vậy, trên các nền tảng mạng xã hội đã xuất hiện các video hướng dẫn cách vuốt mũi hiệu quả.

Cách vuốt mũi cao có giúp nâng mũi hiệu quả không?

Nguyên nhân là do hiện nay nhiều người sợ đau nên không thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, họ lo lắng cho sức khỏe của mình sau ca phẫu thuật. Thay vào đó, các chị em đã lựa chọn phương pháp vuốt mũi để giúp cải thiện dáng mũi cao và thanh thoát hơn.

Hơn nữa, khi đến tuổi trưởng thành, xương mũi của chúng ta đã hoàn toàn cố định. Vì vậy, vuốt mũi sẽ khó thay đổi độ cao và giúp mũi thon gọn. Do đó, việc nâng mũi có cao không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau.

Cách vuốt mũi cao hiệu quả được nhiều người review

Cách vuốt mũi cao tuy không hiệu quả cao, nhưng có thể làm mũi gọn rõ nét hơn. Dưới đây, La Ratio sẽ bật mí cho bạn một số bài tập thể dục được nhiều người áp dụng.

Bài tập vuốt mũi

Cách vuốt mũi cao được biết đến là một trong những phương pháp giúp cải thiện dáng mũi như ý muốn. Đây là một bài tập cực kỳ đơn giản có thể giúp nâng cao mũi. Tuy nhiên, bạn phải thực hiện trong thời gian dài mới thấy được sự thay đổi. Bạn có thể làm như sau:

  • Dùng ngón trỏ đẩy đầu mũi lên trên.

Bài tập vuốt mũi

  • Các ngón còn lại sẽ vuốt nhẹ sống mũi và hai cánh mũi.
  • Dùng ngón tay cái và ngón trỏ vuốt từ từ lên đỉnh mũi.
  • Thực hiện khoảng 5 - 10 phút mỗi ngày để cải thiện dáng mũi thấp.

Xem thêm: Sở hữu tướng mũi diều hâu có phải là người xấu không?

Tập vuốt mũi liên tục

Cách vuốt mũi cao với bài tập vuốt mũi liên tục tương tự như bài tập vuốt mũi đơn giản ở trên. Bạn nên thực hiện vuốt mũi “liên tục” để tăng độ dài cho mũi cũng như giúp mũi thon gọn hơn.

Động tác này có cơ chế tác động vào sụn ở đầu mũi, giúp sụn mềm mại, mịn màng, không còn cảm giác thô cứng. Từ đó, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên như mong muốn. Đối với bài tập này, hãy áp dụng những điều sau:

  • Dùng hai ngón trỏ vuốt từ từ dọc sống mũi. Vui lòng vuốt từ trên xuống dưới!
  • Khi chạm đến đầu mũi, dùng ngón trỏ để giúp đầu mũi hướng lên trên.
  • Nhẹ nhàng xoay 2 ngón tay quanh đầu mũi, hai cánh mũi.
  • Thực hiện bài tập này khoảng 10 phút mỗi ngày để cải thiện dáng mũi.

Đẩy đầu mũi

Đẩy đầu mũi

Bài tập thứ 3 là chống đẩy mũi, đây là cách vuốt mũi cao cực kỳ đơn giản. Đặc biệt, bạn nên kết hợp bài tập này với 2 bài tập trên để nâng mũi nhanh chóng. Cách đẩy mũi này không chỉ giúp mũi cao mà còn giúp cánh mũi thon gọn hơn. Từ đó, bạn có thể cải thiện dáng mũi của mình, tạo dáng mũi tự nhiên. Thực hiện các bước sau:

  • Đặt ngón tay trỏ của bạn trên đầu mũi của bạn
  • Dùng lực của các ngón tay để đẩy mũi lên và xuống.
  • Lặp lại nhiều lần để có kết quả tốt.

Bấm mũi

Bài tập cuối cùng là bấm cánh mũi. Đây cũng là một trong những cách vuốt mũi cao được mọi người ôn tập và đánh giá cao. Phương pháp này sẽ cải thiện hình dáng tổng thể của mũi. Từ đó, chiếc mũ của bạn sẽ cao hơn, thanh thoát và dáng mũi cũng gọn gàng hơn. Các bước thực hiện như sau:

  • Dùng hai ngón tay trỏ đặt lên sống mũi.

Bấm mũi

  • Dùng lực ấn nhẹ lên sống mũi.
  • Làm liên tục trong 10 phút để có kết quả nhanh chóng.

Một số lưu ý khi thực hiện vuốt mũi

Để cải thiện dáng mũi bằng cách vuốt mũi, bạn phải lưu ý một số điều sau:

Vuốt cánh mũi là động tác cực kỳ dễ thực hiện nhưng chúng ta cần tuân theo sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, không nên lạm dụng cách vuốt mũi cao quá nhiều. Bởi vì, điều này sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc của sống mũi. Đặc biệt, những người mắc bệnh về đường hô hấp không nên sử dụng kỹ thuật này.

khách hàng nâng mũi

Không chỉ vậy, trước khi thực hiện động tác này, bạn cần rửa tay thật sạch. Đây là yếu tố giúp da không bị mụn do vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời, với kỹ thuật bạn hãy vuốt theo hướng từ trên xuống dưới một cách nhẹ nhàng.

Bạn cần nhớ không vuốt ngược. Đây là một kỹ thuật cực kỳ tốt, bạn hãy lưu ý những vấn đề này, đừng chủ quan khi thực hiện nâng mũi để tránh ảnh hưởng đến vùng mũi.

Phương pháp giúp cải thiện dáng mũi đẹp tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Qua đó chúng ta có thể thấy, cách vuốt mũi cao sẽ không giúp mũi nâng cao hiệu quả mà còn tốn rất nhiều thời gian. Do đó, để sở hữu dáng mũi cao, bạn nên tìm đến các phương pháp can thiệp sâu hơn. Điều này giúp bạn có dáng mũi như mong muốn và duy trì lâu dài mà không cần phải thực hiện các bài tập massage mũi.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở thẩm mỹ uy tín và an toàn. Hãy đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phương pháp nâng mũi và công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương mau lành hạn chế để lại sẹo, đạt tiêu chí và được Bộ Y tế chứng nhận.

Đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn nhiệt tình. Từ đó đưa ra phương pháp tạo hình đầu mũi phù hợp. Đặc biệt, chúng tôi luôn tuyển chọn những bác sĩ tài năng, đội ngũ chuyên nghiệp.

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio có nhiều phương pháp như: Nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn… Tùy theo nhu cầu và khuôn mặt mà sử dụng phương pháp phù hợp.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây, Viện thẩm mỹ La Ratio đã giải đáp thắc mắc cách vuốt mũi cao có được không. Qua đó chúng ta có thể thấy phương pháp này không giúp mũi cao mà còn tốn khá nhiều thời gian. Do đó, để sở hữu dáng mũi thanh tú nhanh chóng và duy trì lâu dài, hãy đến với Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653! 

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cách vuốt mũi cao

Tìm kiếm