Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bật mí top 7 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản

Bật mí top 7 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản

7 bài tập giảm mỡ bụng

Nhảy dây

Nhảy dây là một trong 7 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả đối với nhiều đối tượng. Theo nhiều nghiên cứu, nhảy dây liên tục trong 10 phút sẽ tương đương với 20 phút khiêu vũ thể thao và 30 phút chạy chậm.

Nhảy dây thường được nhiều người lựa chọn vì không chỉ dễ thực hiện mà còn tiêu tốn nhiều sức lực. Nhảy dây là một trong những bài tập thể dục giảm mỡ nhanh nhất trong 1 tuần.

Nhảy dây

Ngoài ra, nhảy dây còn mang lại nhiều lợi ích như: Thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim mạch,… Đặc biệt giúp giảm mỡ bụng, săn chắc cơ bụng vô cùng hiệu quả. Nên duy trì tập thể dục từ 10 đến 15 phút mỗi ngày.

Tư thế plank

Theo Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung thì tư thế Plank không chỉ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn có tác dụng làm săn chắc vùng đùi và vai. Ngoài ra, bài tập còn giúp tăng cường sức bền của cơ thể.

Cách thực hiện

Bước 1: Nằm úp mặt xuống sàn, chống hai tay vuông góc với vai.

Bước 2: Nâng người lên cao, chỉ để tay và mũi chân chạm đất trụ vững.

Tư thế plank

Bước 3: Giữ đầu, lưng và chân luôn nằm trên một đường thẳng, mắt hướng về phía trước.

Bước 4: Hít thở sâu và đưa tay phải về phía trước, chân trái nâng cao và duỗi thẳng ra sau.

Bước 5: Giữ nguyên tư thế trong 30 giây và đổi bên.

Người tập nên thực hiện tư thế 3-5 lần trong mỗi buổi tập.

Chạy bộ

Bài tập khởi động đơn giản là một trong 7 bài tập giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Chạy bộ còn giúp người tập nâng cao sức bền một cách tốt nhất.

Chạy bộ

Tiến hành như sau:

Bước 1: Đứng thẳng với mắt về phía trước. Đưa hai tay ngang sườn và đan hai tay lại với nhau để tạo thành hình giọt nước. Chân tạo thành hình chữ V, đầu gối hơi khuỵu xuống.

Bước 2: Bắt đầu chạy và tiếp đất bằng mũi chân.

Lưu ý

  • Vì đây là bài tập khởi động nên bạn chỉ cần chạy với 60% khả năng chạy bình thường.
  • Sau 3-5 phút chạy, có thể giảm xuống 30% công suất chạy bình thường. Sau đó, người tập chạy hết tốc lực trong 3 phút.

Leo cầu thang

Leo cầu thang được đánh giá là bài tập đốt cháy mỡ thừa rất tốt, bạn nên áp dụng. Bạn có thể leo cầu thang hoặc leo núi, đi bộ vượt dốc… hàng ngày. Thường xuyên leo cầu thang còn giúp giải phóng cholesterol xấu, cho tim và phổi khỏe mạnh.

Leo cầu thang

Mỗi bước lên cầu thang có thể giải phóng 0,1 calo, và 0,05 ở bước xuống. Đi cầu thang bộ có khả năng tiêu hao năng lượng gấp 8-9 lần. Như vậy, đi bộ cầu thang trong 10 phút sẽ giải phóng 100 calo. Nếu, người tập kiên trì thực hiện, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và đùi nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: Đánh mỡ bụng có nguy hiểm không?

Nằm kết hợp với tay và chân

Thêm một bài tập trong 7 bài tập giảm mỡ bụng vừa nhẹ nhàng vừa mang lại hiệu quả cao trong việc giảm mỡ bụng. Bạn có thể áp dụng bài tập này sau khi thực hiện các bài tập năng suất ở trên.

Tập luyện

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn hoặc chiếu và duỗi thẳng tay chân sao cho cơ thể được thoải mái nhất.

Bước 2: Hít thở sâu để bụng co lại hết mức có thể.

Bước 3: Thở ra từ từ để tống hết khí trong bụng ra ngoài.

Lưu ý: Tập trung bình 20 - 30 lần mỗi ngày.

Các bài tập với động tác leo núi

Giống như tên gọi, bài tập này mô phỏng động tác leo núi của các nhà leo núi chuyên nghiệp. Với động tác nhanh và nhanh, đây là động tác phù hợp cho những anh chàng có ý định giảm mỡ bụng. Bài tập đòi hỏi người tập phải chuẩn bị cho mình một thể trạng và sức khỏe thật tốt thì mới có thể thực hiện được.

Các bài tập với động tác leo núi

Tư thế chuẩn bị cho bài tập

Bạn nằm úp mặt xuống sàn, hai tay duỗi thẳng để nâng phần thân trên lên. Hoặc duỗi thẳng chân, 1/3 bàn chân chạm sàn. Hít thở đều và thả lỏng cơ thể.

Luyện tập

Bạn co chân trái lên, sau đó mở rộng chân trái, đồng thời đưa chân phải lên ngay khi chân trái được mở rộng. Động tác này tương tự như động tác leo của các nhà leo núi. Thực hiện động tác càng nhanh càng tốt, siết chặt cơ bụng và thở đều trong quá trình tập. Lặp lại động tác này trong 30 giây.

Động tác gập bụng

Gập bụng là một trong những động tác giảm mỡ bụng mà Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung đánh giá cao về giảm mỡ bụng. Khi thực hiện đúng động tác và duy trì mỗi ngày sẽ cho bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách thực hiện:

Nằm trên mặt phẳng, đầu, lưng, mông phẳng trên bề mặt, đầu gối co và bàn chân chạm đất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tập ở tư thế nhấc chân lên khỏi sàn một góc 90 độ.

Đặt hai tay sau đầu hoặc bắt chéo trước ngực.

Động tác gập bụng

Hít vào sâu, khi bạn cúi xuống, nâng phần trên của bạn lên khỏi sàn, sau đó thở ra.

Lặp lại, bạn nằm xuống, hít vào sâu, sau đó thở ra khi nâng người lên.

Khi mới bắt đầu, bạn thực hiện 10 lần gập bụng / 1 lần tập, sau đó tăng dần lên.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng, đơn giản tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Ngoài 7 bài tập giảm mỡ bụng đã được La Ratio giới thiệu ở bài viết. Giảm béo bụng bằng máy công nghệ Exilis là một trong những phương pháp được nhiều lựa chọn.

Giảm béo không dao kéo đang là xu hướng tiến bộ nhất hiện nay với ưu điểm không cần phẫu thuật, không dùng dao kéo tác động vào cơ thể. Exilis cũng là một trong những công nghệ sở hữu ưu điểm này.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng, đơn giản tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Exilis sử dụng 100% thiết bị máy móc cao cấp có chức năng tiêu hao mỡ thừa được đưa ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên mà không gây hại trên cơ thể, giảm béo an toàn và hiệu quả 100%.

Có thể nói, thời gian là vấn đề được nhiều người quan tâm khi thực hiện giảm béo bởi nếu phải trải qua một quá trình điều trị quá lâu, không nhờ đến sự can thiệp của công nghệ hiện đại. Đây là công nghệ giảm béo có thời gian thực hiện liệu trình tối ưu nhất và cũng được đánh giá là nhanh chóng so với một số phương pháp giảm béo thông thường.

Cụ thể, mỗi liệu trình kéo dài 3 buổi, mỗi buổi trị liệu sẽ diễn ra từ 60-90 phút. Đặc biệt sau khi điều trị, bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về giảm béo công nghệ cao!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là 7 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần mà độc giả có thể tham khảo và áp dụng. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ sớm có được vòng bụng săn chắc như mong muốn. Nếu có thắc mắc có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc đường dây nóng 18006653 để được tư vấn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

7 bài tập giảm mỡ bụng

Tìm kiếm