Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không?

Sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp nhằm tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như lông mày thật. Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng bút khắc chuyên dụng tác động trực tiếp và phun mực lên lông mày.

Điêu khắc lông mày là gì

Sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không? Khi đó, những sợi lông mày điêu khắc sẽ được các kỹ thuật viên chạm khắc tỉ mỉ, giống với lông mày thật. So với các phương pháp phun xăm, điêu khắc lông mày được coi là kỹ thuật làm đẹp lông mày tự nhiên nhất hiện nay. Đây là một hình thức làm đẹp lông mày khá đơn giản. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm thực hiện tại các cơ sở uy tín như La Ratio.

Sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không?

Theo các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ La Ratio, sau khi điêu khắc chân thì kích thước, hình dáng, màu mực… sẽ không thay đổi nhiều, kể cả sau khi bong ra. Nếu lông màu quá to khiến gương mặt không già không phù hợp, bạn có thể laser hoặc hút mực. Để cho lông mày hài hoà phù hợp hơn.

Sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không?

Tuy nhiên, sau khi điêu khắc về lông mày to hơn mức bình thường cũng đừng quá lo lắng, vì sau khi điêu khắc có thể vùng lông mày sẽ bị sưng nhẹ khoảng 1-3 ngày đầu nên nhìn chân mày sẽ to hơn. Để xác định được lông mày to hay không thì phải chờ lông mày bong ra hoàn toàn.

Để hạn chế tình trạng này, cần tìm địa chỉ uy tín, kỹ thuật viên lành nghề, tiến hành đo vẽ, chọn màu cho phù hợp với gương mặt.

Trước khi điêu khắc lông mày cần lưu ý gì

Ngoài vấn đề sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không, khách hàng cần lưu ý khi điêu khắc chân mày trước khi thực hiện để có được dáng lông mày đẹp sau khi điêu khắc.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt

Điều đầu tiên, khách hàng nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cà phê và đặc biệt là đồ ăn thức uống có chứa cafein trước khi thực hiện điêu khắc lông mày. Bởi vì, chất cafein sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tuần hoàn máu, làm loãng và ảnh hưởng đến quá trình điêu khắc.

Thay vào đó, khách hàng nên chú trọng bổ sung vitamin và dưỡng chất thông qua các loại trái cây như cam, chanh, cà rốt,…

Chế độ ăn uống và sinh hoạt

Đồng thời không vận động mạnh hay có những tác động liên quan đến vùng lông mày. Bởi vì, những hoạt động này có thể khiến lỗ chân lông giãn ra, đổ mồ hôi, khiến mực xăm khó bám vào lớp biểu bì.

Tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Để tránh tiền mất tật mang, khách hàng nên lưu ý khi điêu khắc chân mày đó là tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ trước khi thực hiện. Tốt nhất khách hàng nên tham khảo những cơ sở làm đẹp được đánh giá cao, có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, quy trình điêu khắc lông mày chuẩn y khoa,…

Những lưu ý sau điêu khắc lông mày 

Sau khi biết được sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không. Việc chăm sóc sau điêu khắc lông mày đúng cách đúng cách sẽ góp phần quyết định đến tính thẩm mỹ của đôi lông mày sau này. Vì vậy, khách hàng cần tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Kiêng một số thực phẩm gây sẹo và mưng mủ

Bản chất của điêu khắc lông mày là chỉ tác động vào lớp biểu bì trên bề mặt da. Tuy nhiên, để đẩy nhanh quá trình đóng vảy và liền sẹo, khách hàng nên hạn chế ăn những thực phẩm sau.

  • Rau muống: Thực phẩm này có thể gây sẹo lồi nên khách hàng cần kiêng trong 2 - 3 tuần đầu sau khi thực hiện.
  • Hải sản, trứng: Nguyên nhân chính gây sưng tấy, ngứa ngáy, dị ứng cho vết thương.
  • Kiêng một số thực phẩm gây sẹo và mưng mủ
  • Đồ nếp: Đây là những đồ ăn khiến vùng da bị tổn thương mưng mủ, nhiễm trùng và lâu lành.
  • Thịt bò, thịt gà: Hàm lượng protein cao trong thịt bò, thịt gà gây nguy cơ tăng sinh collagen trên bề mặt da. Do đó, vô tình gây ra sẹo, sưng tấy và ngứa ngáy cho lông mày cũng như khiến lông mày bị xỉn màu, không đều màu.
  • Rượu bia, chất kích thích: Ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu khiến màu sắc sau khi cạo vôi răng không được chuẩn.

Có thể bạn quan tâm: Điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu thì có thể rửa mặt

Bổ sung các nhóm thực phẩm giúp vết thương nhanh lành hơn

Ngoài việc tránh những thực phẩm gây sẹo lồi và mưng mủ, khách hàng lưu ý khi điêu khắc chân mày đó là cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để giúp vết thương nhanh lành, giúp quá trình đóng vảy nhanh chóng và lên màu lông mày dễ dàng hơn.

  • Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây: Những thực phẩm này chứa nhiều vitamin giúp vết thương nhanh lành.
  • Thịt lợn nạc, sữa tươi: Tác dụng chính trong việc tăng cường sức đề kháng giúp vết thương nhanh lành, thúc đẩy quá trình phục hồi da.
  • Uống nhiều nước: Khách hàng nên uống đủ nước cho cơ thể hàng ngày để giúp vảy bong ra nhanh và đẹp hơn.

Bổ sung các nhóm thực phẩm giúp vết thương nhanh lành hơn

  • Tránh tiếp xúc với nước trong 2 ngày đầu sau điêu khắc lông mày. Những ngày tiếp theo, khách hàng có thể dùng nước để rửa mặt nhưng không được dùng sữa rửa mặt tạo bọt để tránh ảnh hưởng đến màu của lông mày.
  • Bôi thuốc mỡ, dùng khăn mềm lau cẩn thận vùng lông mày.
  • Khi ra ngoài, khách hàng nên che lông mày bằng kính râm và đội mũ rộng vành.
  • Không dùng tay để bóc vảy.
  • Tránh các hoạt động gắng sức khiến da ra nhiều mồ hôi làm ảnh hưởng đến màu sắc của lông mày.
  • Không trang điểm cho lông mày và mắt trong tuần đầu tiên.

Điêu khắc chân mày 6D - Bí quyết tạo dáng mày đẹp tự nhiên

Khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không? Với phương pháp điêu khắc chân mày 6D tại La Ratio khách hàng không cần lo lắng chân mày to, không phù hợp với gương mặt.

Điêu khắc chân mày 6D là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Các sợi lông mày khi điêu khắc sẽ xen kẽ nhau tạo nên kiểu dáng lông mày phù hợp.

Điêu khắc chân mày 6D - Bí quyết tạo dáng mày đẹp tự nhiên

Điêu khắc chân mày 6D với công nghệ sử dụng bút xăm chuyên dụng đưa mực vào lớp thượng bì. Chuyên viên điêu khắc 6D sẽ tạo hình chính xác từng sợi lông mày theo hiệu ứng 6D - mô phỏng lông mày thật, thông qua việc sử dụng đầu kim nano siêu mảnh, sắc nét nhọn. Một số ưu điểm của điêu khắc lông mày 6D như sau:

  • Công nghệ điêu khắc hiện đại, an toàn, không gây cảm giác đau đớn, khó chịu.
  • Giúp khách hàng sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, xen lẫn với lông mày thật. Màu sắc điêu khắc lông mày đa dạng, phù hợp với dáng lông mày ban đầu.
  • Phương pháp không xâm lấn nhờ đầu lưỡi siêu nhỏ, thao tác và di chuyển nhanh chóng, dễ dàng.
  • Lông mày sau khi thực hiện không bị đổi màu. Hiệu quả duy trì theo thời gian, kéo dài đến 2 - 3 năm tuỳ cơ địa và cách chăm sóc.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về điêu khắc chân mày!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hi vọng với bài viết chúng tôi vừa chia sẻ, khách hàng sẽ biết được sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không. Qua đó, khách hàng có những bí quyết hữu ích để nhanh chóng sở hữu đôi lông mày đẹp như điêu khắc trong thời gian sắp tới. Mọi thắc mắc về dịch vụ điêu khắc lông mày, khách hàng có thể liên hệ viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

sau khi điêu khắc chân mày có nhỏ lại không

Tìm kiếm