Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp tại tphcm

Cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp tại tphcm

Cắt da thừa mí mắt là gì?

Cắt da thừa mí mắt là phương pháp tiểu phẫu giúp khách hàng loại bỏ da thừa vùng mí mắt một cách nhanh chóng, mang lại sự trẻ trung và tràn đầy sức sống cho khách hàng.

Trước khi tìm hiểu cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp, các độc giả cùng viện thẩm mỹ La Ratio tìm hiểu về cắt da thừa mí mắt.

Theo thời gian, cơ thể bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Dấu hiệu rõ ràng nhất để khách hàng nhận thấy sự lão hóa của cơ thể là vùng da trên mí mắt bắt đầu nhăn nheo, chảy xệ khiến gương mặt u uất, buồn bã, thiếu sức sống và ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Cắt da thừa mí mắt là gì

Phương pháp này được tiến hành khá đơn giản, phẫu thuật để loại bỏ da và mỡ thừa ở mí mắt thông qua kỹ thuật bóc tách đơn giản. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ để khâu lại vết cắt và tạo nếp mí, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt hai mí cân đối, to tròn và cuốn hút.

Có nên cắt da thừa mí mắt không?

Theo lời khuyên của các chuyên gia, cắt mí mắt là phương pháp tiểu phẫu, được thực hiện rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao giúp bạn có được đôi mắt đẹp tinh anh. Đây là phương pháp khá phù hợp với những người đang bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, đặc biệt là phụ nữ.

Có nên cắt da thừa mí mắt không?

Tình trạng mí mắt bắt đầu chảy xệ, nhăn nheo và hình thành nhiều vùng da thừa, mỡ thừa thường xuất hiện ở phụ nữ từ độ tuổi 30, đây là giai đoạn cơ thể bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Da thừa xuất hiện sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tầm nhìn của mắt và đặc biệt là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Vì vậy, để có đôi mắt đẹp và vẻ ngoài trẻ trung, chị em nên lựa chọn phương pháp cắt da thừa mí mắt để tân trang lại diện mạo của mình. Vậy cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp, theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp duy trì trọn đời?

Khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tại TP.HCM cung cấp dịch vụ cắt da thừa mí mắt an toàn hiệu quả, điển hình là Viện thẩm mỹ La Ratio. Đây là địa điểm nổi tiếng sở hữu nhiều dịch vụ làm như nâng mũi, độn cằm, điêu khắc chân mày, phun thêu… đặc biệt là cắt mí mắt được đánh giá là tốt và mang lại hiệu quả cao.

Cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp? viện thẩm mỹ La Ratio xứng đáng là câu trả lời tốt nhất cho khách hàng, bởi phương pháp cắt mí mắt tại đây có rất nhiều ưu điểm như:

Phẫu thuật cắt mí mắt hiện đại

Cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp? Viện thẩm mỹ La Ratio áp dụng kỹ thuật cắt da mí mắt hiện đại. Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ bác sĩ thao tác chính xác, đảm bảo vết khâu được vô trùng tuyệt đối và không gặp phải dấu hiệu nhiễm trùng như khi thực hiện tại các cơ sở “chui”.

Công nghệ hiện đại

Công nghệ hiện đại

Hiện nay, viện thẩm mỹ La Ratio là đơn vị đón đầu và ứng dụng công nghệ tạo mắt 2 mí Plasma cũng như cam kết bảo hành chất lượng cho mọi khách hàng. Cắt mí mắt Plasma tại viện thẩm mỹ La Ratio có khả năng giúp vết thương nhanh lành và hạn chế để lại sẹo. Áp dụng công nghệ này sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho phái đẹp chỉ sau 1 lần thực hiện.

Xem thêm: Mở rộng góc mắt trong là gì? Những ai phù hợp với phương pháp này?

Loại da chùng, mỡ thừa - Săn chắc cơ nâng mi - Tạo hình mắt hai mí

Loại da chùng, mỡ thừa - Săn chắc cơ nâng mi - Tạo hình mắt hai mí

Qua đó, khách hàng sẽ sở hữu ngay một đường mí sắc nét với độ cong mềm mại, tự nhiên như không hề can thiệp thẩm mỹ. Bên cạnh đó, công nghệ tiên tiến này sẽ giúp chỉnh sửa mọi khuyết điểm trên mí mắt, giúp đôi mắt to tròn, cuốn hút và có hồn hơn.

KHÔNG sưng đau, thời gian phục hồi nhanh chóng

Không tạo vết mổ dài như các phương pháp truyền thống, công nghệ Plasma có đường cắt siêu mảng và tốc độ xử lý cực nhanh sẽ giúp hạn chế xâm lấn, chảy máu. Sau khi kết thúc liệu trình sẽ không để lại sẹo, ngược lại còn giúp khách hàng có đôi mắt sâu, rõ mí tự nhiên hơn rất nhiều.

An toàn, hạn chế tổn thương

Kỹ thuật cắt da thừa mí mắt đơn giản, không tác động sâu. Bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ để loại bỏ da và mỡ thừa nên sẽ hạn chế tổn thương, mang lại kết quả làm đẹp toàn diện.

Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng

Phương pháp cắt mí mắt chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu nên hồi phục rất nhanh, khoảng 7 - 10 ngày sau là mí mắt ổn định.

Duy trì kết quả lâu dài: Sau khi cắt da thừa mí mắt, đôi mắt được trẻ hóa, to tròn hơn mà không bị chảy xệ, lão hóa. Kết quả làm đẹp được giữ lâu tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người.

Quy trình cắt da thừa mí mắt tại La Ratio

Sau khi trả lời câu hỏi cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn viện thẩm mỹ La Ratio là nơi để làm đẹp. Cắt da thừa mí mắt tại La Ratio có quy trình từng bước đơn giản theo tiêu chuẩn y khoa hiện đại, cụ thể:

Quy trình thực hiện cắt mí mắt theo tiêu chuẩn an toàn

Bước 1: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mí mắt cho khách hàng và tư vấn về dịch vụ thực hiện.

Quy trình cắt da thừa mí mắt tại La Ratio

Bước 2: Thực hiện kiểm tra sức khỏe để đảm bảo khách hàng có đầy đủ điều kiện làm đẹp.

Bước 3: Đo vẽ tỉ lệ mí mắt cần thao tác.

Bước 4: Sát khuẩn, gây tê trước khi phẫu thuật giúp tránh tình trạng viêm nhiễm, đau đớn khi phẫu thuật.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, cho khách hàng nghỉ ngơi. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mí mắt và hẹn lịch tái khám.

Bài viết đã cho độc giả biết cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp. Hy vọng với những thông tin trên và qua những hình ảnh chụp của khách hàng, khách hàng có thể tự tin đến với viện thẩm mỹ La Ratio. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp viện thẩm mỹ La Ratio.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về cắt da thừa mí mắt!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp

Tìm kiếm