Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Độn cằm rồi có tiêm filler được không?

Độn cằm rồi có tiêm filler được không?

Sự khác biệt giữa độn cằm và tiêm filler là gì?

Độn cằm và tiêm Filler đều là phương pháp làm đẹp giúp bạn sở hữu gương mặt đầy đặn, thanh tú. Và để hiểu rõ hơn về 2 phương pháp làm đẹp này cũng như giải đáp thắc mắc “độn cằm xong có tiêm filler được không?"

Phẫu thuật độn cằm

Độn cằm rồi có tiêm filler được không, độn cằm là phương pháp tạo dáng cằm V Line theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ Á Đông. Với kỹ thuật an toàn, đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành đặt một miếng độn sụn sinh học tại vị trí cằm để giúp chiếc cằm ngắn của bạn cân đối và thon gọn hơn.

Phẫu thuật độn cằm

  • Phẫu thuật độn cằm giúp cải thiện diện mạo, tự tin hơn trong cuộc sống nhờ tạo sự hài hòa, cân đối các đường nét trên khuôn mặt, cải thiện rõ rệt hình ảnh thẩm mỹ, tạo cằm V-line.
  • Với phẫu thuật độn cằm, bạn có cơ hội sở hữu chiếc cằm tròn đầy chuẩn mực, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt.
  • Phương pháp này có thể khắc phục các khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lệch, cằm lẹm,….
  • Phẫu thuật độn cằm có thể mang lại kết quả vĩnh viễn.

Tiêm filler cằm

Độn cằm rồi có tiêm filler được không?  Filler được biết đến là chất làm đầy sinh học, khi tiêm một lượng nhỏ vào lớp hạ bì của da, sẽ được phân bổ rộng rãi các phân tử của nó có tác dụng nâng mô dưới da, xóa nhăn, tăng kích thích một số bộ phận trên cơ thể, nâng mũi, làm đầy môi, độn cằm, làm đầy thái dương, má baby hay trị sẹo…

Đến nay, các filler như: “Restylane”, Juvederm,… ” đã được được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Tiêm filler cằm

  • Tiêm filler cằm là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được nhiều chuyên gia thẩm mỹ ưa chuộng bởi những công dụng thần kỳ và ưu điểm vượt trội.
  • Không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo.
  • Mang lại kết quả hoàn hảo với chiếc cằm không bị di lệch, biến dạng, cải thiện mọi khuyết điểm chỉ sau 15 - 20 phút thực hiện.
  • An toàn, nhẹ nhàng, không chảy máu, không xâm lấn, an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ biến chứng tiềm ẩn nào.

Có thể bạn quan tâm: Tiêm môi filler có hại không? Bao lâu thì môi đẹp

Độn cằm rồi có tiêm filler được không?

Bạn hoàn toàn có thể filler sau khi độn cằm để gương mặt cân đối và hài hoà hơn.

Cằm ngắn sẽ khiến khuôn mặt mất cân đối, phương pháp độn cằm là cách tốt nhất để tăng độ nhô của cằm, tạo sự hài hòa, cân đối cho ngũ quan. Chất cấy ghép được đưa vào thông qua một vết rạch nhỏ và cong bên trong khoang miệng.

Độn cằm rồi có tiêm filler được không?

Như đã nói ở trên, tiêm Filler là phương pháp làm đẹp an toàn, thực hiện nhanh chóng để cải thiện khuyết điểm cằm ngắn. Các filler được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là Restylane, Juvederm,…

Độn cằm rồi có tiêm filler được không? Bạn có thể tiêm Filler sau phẫu thuật độn cằm. Tuy nhiên, khi thực hiện cần báo cho bác sĩ biết là độn cằm và hỏi bác sĩ về việc uống thuốc kháng sinh để tránh nhiễm trùng. Đây là rủi ro lớn nhất sau khi tiêm filler sau phẫu thuật độn cằm và thậm chí có khi phải tháo bỏ chất liệu độn.

Lưu ý quan trọng nếu khách hàng muốn độn cằm rồi có tiêm filler

Quy trình tiêm filler sau độn cằm không phải ở đâu cũng uy tín, vì vậy điều cần thiết là khách hàng cần thực hiện những điều sau:

  • Lựa chọn cơ sở uy tín được Bộ Y tế cấp phép để giúp hạn chế tối đa các biến chứng
  • Bác sĩ có chuyên môn cao, giúp phân tích và đánh giá tình trạng của bạn nếu tiêm bổ sung Filler có phù hợp không.
  • Lựa chọn filler an toàn đã được FDA kiểm định như Restylane, Juvederm…
  • Ngoài ra, sau khi thực hiện tiêm Filler, bạn cũng cần chú ý chăm sóc hậu phẫu.

Lưu ý quan trọng nếu khách hàng muốn độn cằm rồi có tiêm filler

  • Làm theo hướng dẫn của bác sĩ một cách chính xác.
  • Cần ghi nhớ lịch tái khám và tiến hành tái khám ngay nếu thấy có dấu hiệu bất thường sau khi tiêm filler cằm. Các dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm bao gồm sưng cằm, đau ở cằm hoặc các vùng cơ thể liền kề cằm cần được bác sĩ kiểm soát kịp thời.
  • Trong quá trình sinh hoạt, tránh va chạm mạnh với vùng cằm vừa được tiêm filler để đảm bảo dáng cằm ổn định nhất.
  • Tránh massage xông hơi cũng như nằm úp mặt trong tuần đầu sau khi độn cằm và cũng không được dùng tay sờ vào cằm vùng cằm vừa được tiêm chất làm đầy.
  • Khách hàng cần giữ vùng da vừa tiêm filler cằm tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ quá thấp.
  • Chế độ ăn cần đảm bảo các yếu tố an toàn. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia và các chất kích thích trong hai tuần đầu.

Địa chỉ độn cằm, tiêm filler cằm uy tín, an toàn

Khi việc làm đẹp đang dần trở thành xu hướng, cùng với đó là vô vàn những cơ sở mỹ viện  mọc lên như nấm với đủ mọi giá thành. Chất lượng của các địa chỉ này không được đảm bảo khiến bạn

Một địa chỉ tiêm filler, độn cằm đẹp, an toàn cần dựa trên nhiều tiêu chí. Những mẹo nhỏ đây giúp khách hàng lựa chọn 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhé!

  • Địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép hoạt động. Doanh nghiệp được cấp phép và chứng nhận là một lời khẳng định về độ uy tín, tin cậy và chất lượng dịch vụ thẩm mỹ.
  • Bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao và mắt nhìn tinh tế.
  • Địa chỉ làm đẹp nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Đây là minh chứng rõ nhất cho chất lượng dịch vụ tại các cơ sở thẩm mỹ.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về độn cằm và tiêm filler!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Tại viện thẩm mỹ La Ratio, phương pháp tiêm filler, độn cằm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và nhận nhiều phản hồi tích cực.

Mong rằng bài viết đã giải đáp được thắc mắc của khách hàng về câu hỏi “Độn cằm rồi có tiêm filler được không?”

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn và đặt lịch hẹn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn cằm rồi có tiêm filler được không

Tìm kiếm