Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cảm giác sau khi độn cằm là gì? Có đau hay không?

Cảm giác sau khi độn cằm là gì? Có đau hay không?

Phẫu thuật độn cằm là gì?

Mỗi người sinh ra đều có cấu trúc và khung xương trên khuôn mặt khác nhau. Có những người may mắn có được khuôn mặt hài hòa hoàn hảo nhưng cũng không ít người không may mắn vì sở hữu chiếc cằm ngắn, khiến khuôn mặt bầu bĩnh kém thu hút.

Kỹ thuật độn cằm ra đời với sứ mệnh mang lại gương mặt thanh thoát, khắc phục khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn hay cằm không cân xứng. Thủ thuật này tạo dáng cằm chữ V cho khuôn mặt thon gọn, rạng rỡ không góc chết.

Phẫu thuật độn cằm là gì

Để thực hiện phương pháp độn cằm, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm khoảng 1 đến 2cm, sau đó sẽ tiến hành bóc tách để lộ vùng cằm. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ, máy móc hỗ trợ giúp đưa chất liệu độn vào dưới cằm, căn chỉnh và cố định chính xác, cho dáng cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Chất liệu được sử dụng để độn cằm này là sụn sinh học có xuất xứ từ Mỹ hoặc Hàn Quốc. Cả hai loại sụn đều đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương, dị ứng hay biến chứng sau khi thực hiện.

Cảm giác sau khi độn cằm như thế nào?

Nhiều người có mong muốn sở hữu chiếc cằm V-line chuẩn đẹp nhưng lại phân vân, lo lắng không biết phẫu thuật có gây đau và biến chứng không, cảm giác sau khi độn cằm như thế nào? là thắc mắc của rất nhiều khách hàng quan tâm.

Thực chất, độn cằm thực hiện phẫu thuật bóc tách bên trong hoặc bên ngoài khoang miệng. Vì vậy, bất kỳ sự xâm lấn nào vào cơ thể đều có dấu hiệu đau đớn. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nên bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn.

Cảm giác sau khi độn cằm như thế nào

Cảm giác sau khi độn cằm: Sau phẫu thuật thẩm mỹ, khi ngủ dậy khách hàng sẽ cảm thấy đau nhưng ở mức có thể chịu đựng được, không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe. Lúc này, bác sĩ chuyên khoa sẽ có mặt để hỗ trợ và cung cấp thuốc giảm đau nhằm rút ngắn quá trình hồi phục và loại bỏ cơn đau nhanh nhất.

Sau khi độn cằm rất đau nếu được thực hiện tại cơ sở kém chất lượng, người thực hiện thiếu chuyên môn và kinh nghiệm. Để không phải trải qua cảm giác đau đớn bạn nên lựa chọn “sáng suốt” một cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Có thể bạn quan tâm: Độn cằm có gây ảnh hưởng gì đến hàm mặt không?

Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì hồi phục?

Sau khi được bác sĩ phẫu thuật tiến hành độn cằm, quá trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, bạn lưu lại từ 2 đến 3 tiếng để theo dõi nếu không có vấn đề gì thì khách hàng có thể về nhà.

Thông thường, sau 5 - 7 ngày, vết mổ đã dần ổn định, khách hàng có thể cắt chỉ. Từ 7 - 10 ngày là khách hàng đã sở hữu ngay chiếc cằm đẹp tự nhiên như cằm thật.

Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì hồi phục

Đường rạch nhỏ nằm bên trong niêm mạc môi dưới nên sẽ không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào trên khuôn mặt. Tuy nhiên, vì nằm trong khoang miệng nên khách hàng cần chú ý vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, tránh nhiễm trùng và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để vết mổ nhanh hồi phục.

Chất liệu độn cằm sẽ được cố định chắc chắn vào xương cằm nên sẽ không bị xê dịch khỏi vị trí ban đầu. Điều này đảm bảo cho dáng cằm đẹp vĩnh viễn.

Những lưu ý sau khi phẫu thuật độn cằm

Một số vấn đề trong cách chăm sóc cũng có thể dẫn đến cảm giác sau khi độn cằm. Do đó quá trình chăm sóc tại nhà, quý khách hàng cũng cần lưu ý những điều sau trong 2-7 ngày đầu tiên:

  • Đường rạch nâng cằm được thực hiện trong khoang miệng. Vì vậy, sau mỗi bữa ăn, khách hàng nên súc miệng thật sạch bằng nước muối sinh lý để đảm bảo khoang miệng được sát khuẩn, tránh nhiễm trùng.

Những lưu ý sau khi phẫu thuật độn cằm

  • Cảm giác sau khi độn cằm: Tình trạng sưng tấy và đau nhức sẽ trở nên rõ ràng hơn trong 2 đến 3 ngày đầu. Khi đó, khách hàng nên chườm lạnh để giảm sưng tấy và vết thâm nhanh nhất.
  • Tránh ăn những thức ăn dễ gây sưng tấy và sẹo như thịt bò, đồ nếp, rau muống, thịt gà,….
  • Đảm bảo không chạm quá mạnh vào vùng cằm mới độn. Bởi ở giai đoạn này, chỉ cần một tác động nhẹ sẽ khiến vùng cằm bị đau nhức dữ dội và bị lệch.
  • Đặc biệt, hãy đi tái khám đúng lịch theo chỉ định của bác sĩ.

Bí quyết phẫu thuật độn cằm an toàn

Ngày nay, phẫu thuật độn cằm không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nên cần tìm đến những nơi uy tín.

Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ uy tín, nhiều khách hàng lựa chọn. Với máy móc tiêu chuẩn, có phòng vô trùng để phẫu thuật. Các bác sĩ thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm, từ đó phẫu thuật độn cằm sẽ an toàn hơn cho khách hàng.

Khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tại viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng không cần lo lắng độn cằm có đau không, có nguy hiểm không vì đã có đầy đủ sự hỗ trợ của bác sĩ cũng như phương pháp an toàn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về độn cằm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Như vậy, độn cằm có đau không, cảm giác sau khi độn cằm như thế nào? Tin rằng quá trình phẫu thuật độn cằm tại viện thẩm mỹ La Ratio đều sẽ giúp mỗi khách hàng hầu như không thấy bất kỳ cảm giác đau hay khó chịu nào trong khi thực hiện. Do đó ngay hôm nay khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm phẫu thuật độn cằm mà không phải lo lắng gì nữa nhé!

Nếu còn thắc mắc có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cảm giác sau khi độn cằm

Tìm kiếm