Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Điêu khắc chân mày bao lâu thì phai màu?

Điêu khắc chân mày bao lâu thì phai màu?

Điêu khắc chân mày bao lâu thì phai

Điêu khắc lông mày là kỹ thuật đề cao sự tỉ mỉ khi tạo từng sợi lông mày nhỏ hài hòa với khuôn mặt. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, liệu trình điêu khắc duy trì vẻ đẹp từ 2 - 3 năm hoặc lâu hơn.

Để màu lông mày ổn định và hiệu quả lâu dài, bạn cần lưu ý khi chăm sóc và xây dựng chế độ ăn uống. Lông mày sau khi điêu khắc sẽ trải qua từng giai đoạn phục hồi. Trong giai đoạn này bạn cần phải cẩn thận trong từng thao tác.

Sau 5-7 ngày, lông mày sẽ bong hết vảy để lộ ra màu sắc trung thực như mày thật. Nếu cơ địa tốt, sau 3-5 ngày sẽ thấy màu mực bong ra. Ở giai đoạn này, bạn hãy để vảy tự bong ra mà không dùng tay để bóc.

Điêu khắc chân mày bao lâu thì phai

Lông mày 2-4 tuần sẽ lên màu tự nhiên bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc, vệ sinh và dinh dưỡng khoa học.

Câu trả lời cho việc điêu khắc chân mày bao lâu thì phai chính là quá trình chăm sóc sau điêu khắc cẩn thận và tỉ mỉ. Bởi đây là bước quan trọng để lông mày lên màu tự nhiên và duy trì vẻ đẹp ổn định. Điêu khắc lông mày có tuổi thọ từ 2 - 3 năm hoặc lâu hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Những yếu tố giúp điêu khắc chân mày giữ được lâu?

Để lông mày mau hồi phục và lâu phai, cần lưu ý những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp sau:

Kỹ thuật điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày giữ được bao lâu phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật mà khách hàng lựa chọn. Công nghệ điêu khắc hiện đại sẽ duy trì hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Ngược lại, kỹ thuật điêu khắc lạc hậu khiến lông mày nhanh chóng bị phai, trổ màu.

Chất lượng mực sử dụng

Loại mực sử dụng trong công nghệ điêu khắc ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của lông mày. Mỗi cơ sở làm đẹp đều lựa chọn loại mực xăm riêng để phục vụ khách hàng.

Khách hàng nên cẩn thận khi điêu khắc lông mày tại những nơi chưa được cấp phép hoạt động. Vì vấn đề lợi nhuận, họ sẵn sàng sử dụng loại mực không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến lông mày bị nhòe, nhanh phai. Nguy hiểm hơn vùng da điêu khắc bị kích ứng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Khi bạn điêu khắc lông mày tại viện thẩm mỹ La Ratio luôn yên tâm về chất lượng mực xăm. Viện thẩm mỹ La Ratio sử dụng mực có nguồn gốc hữu cơ nên lông mày lên màu nhanh chóng, tự nhiên. Màu mực hữu cơ tương thích với da, duy trì độ bền lâu nên không tạo màu gây hại cho sức khỏe.

Những yếu tố giúp điêu khắc chân mày giữ được lâu

Tay nghề của kỹ thuật viên điêu khắc lông mày

Tay nghề của người thực hiện có ảnh hưởng đến thời gian điêu khắc chân mày bao lâu thì phai. Kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ định hình dáng lông mày chuẩn xác.

Khi điêu khắc kỹ thuật viên dễ dàng định lượng độ nông - sâu phù hợp trên da. Sau đó mực đi vào da hài hòa về màu sắc, lên màu đẹp - ổn định hơn.

Ngược lại, thợ điêu khắc kỹ thuật kém dẫn đến việc thực hiện không chính xác. Điều này làm cho màu mực không bền và không đều.

Do cơ địa của khách hàng

Cơ địa của mỗi người sẽ chi phối màu sắc và độ bền của mực khi điêu khắc. Dành cho da nhạy cảm, da dầu, đổ mồ hôi liên tục, vết mực nhanh chóng mờ đi. Sự tác động của da dầu khiến mực lên không tự nhiên và không đều màu.

Điêu khắc chân mày bao lâu thì phai, người có cơ địa tốt, chăm sóc đúng cách, điêu khắc lông mày hợp phong thủy có thể giữ được 4 - 5 năm. Tuy nhiên, màu sẽ bị phai theo thời gian, không còn sắc nét như ban đầu.

Vì vậy để điêu khắc lông mày lên màu bền vững, khách hàng nên lựa chọn công nghệ điêu khắc hiện đại. Đặc biệt lưu ý đến màu mực, tay nghề của kỹ thuật viên để có dáng lông mày hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm: Điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không?

Cách giữ lông mày điêu khắc bền và sắc nét

Lông mày sau khi điêu khắc cần được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận. Bạn chế để lông mày tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng sau khi điêu khắc 1 - 2 tuần đầu không nên sử dụng các sản phẩm có chứa retinol hoặc tác động mạnh lên lông mày.

Để sở hữu dáng lông mày đẹp, hãy để chúng bong ra một cách tự nhiên, không làm xước. Muốn biết điêu khắc lông mày giữ được bao lâu, bạn hãy đảm bảo các yếu tố sau:

Hướng dẫn chăm sóc sau khi điêu khắc lông mày

Điêu khắc chân mày là một thủ thuật không xâm lấn nên vẫn gây ra những tổn thương nhỏ. Máy điêu khắc có các đầu kim nhỏ nên khi tác động vào da sẽ có cảm giác rát, đỏ. Tuy vết thương không lớn nhưng bạn lưu ý khi chăm sóc:

  • Hạn chế nước dính vào vùng lông mày điêu khắc khiến mực bị bong tróc. Khi rửa mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt, tránh vùng lông mày.
  • Cần chăm sóc đúng cách sau khi điêu khắc để duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ
  • Tránh bôi mỹ phẩm hoặc trang điểm lên lông mày khi mực chưa đóng vảy. Nếu không cẩn thận, các thành phần trong mỹ phẩm sẽ dính vào người, gây đau, châm chích và thậm chí là phai màu.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi điêu khắc lông mày

  • Khi lông mày vừa được điêu khắc xong, khách hàng có thể chườm lạnh để không bị sưng tấy. Quá trình thoa cần khéo léo để nước không dính vào chân mày.
  • Hàng ngày, khách hàng lau sạch lông mày bằng tăm bông nhúng nước đun sôi để nguội.

Chế độ dinh dưỡng sau điêu khắc lông mày

Điêu khắc chân mày bao lâu thì phai còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng. Khách hàng cần đảm bảo thực đơn ăn uống khoa học để có dáng lông mày hoàn hảo nhất. Đồng thời, hạn chế những thực phẩm gây kích ứng khiến màu mực điêu khắc bị phai nhanh:

  • Sau khi điêu khắc cần bổ sung các thực phẩm giàu vitamin và chất xơ để lông mày nhanh lên màu. Các loại rau củ quả có thể dùng như cam, bưởi, cà rốt, rau cải, súp lơ, cần tây,...

Chế độ dinh dưỡng sau điêu khắc lông mày

  • Bổ sung ít nhất 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mềm mại và được dưỡng ẩm tốt.
  • Không nên dùng đồ nếp, rau muống, thịt bò vì đây là thực phẩm khiến lông mày bị thâm và sưng tấy.
  • Tránh xa hải sản, các món cay nóng để lông mày không bị rát, ngứa.
  • Hạn chế đồ uống có chứa chất kích thích ra khỏi thực đơn để lông mày hài hòa và ổn định.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về điêu khắc chân mày!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bài viết đã giúp khách hàng tìm được câu trả lời cho thắc mắc điêu khắc chân mày bao lâu thì phai. Hi vọng với chế độ chăm sóc mà chuyên gia viện thẩm mỹ La Ratio hướng dẫn khách hàng sẽ duy trì được dáng lông mày lâu dài nhất. Đừng quên điêu khắc lông mày đẹp, đẳng cấp tại địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để đặt lịch hẹn với viện thẩm mỹ La Ratio ngay nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

điêu khắc chân mày bao lâu thì phai

Tìm kiếm