Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày như thế nào?

Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày như thế nào?

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản trong các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Trong đó, bác sĩ sẽ đo vẽ, đường nếp mí mới và dùng dao rạch một đường mảnh dọc theo đó. Tùy vào tình trạng mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ các tế bào mỡ thừa, da chùng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ để đóng vết cắt tạo nếp mí mới.

Cắt mí mắt là gì

Với công nghệ cắt mí mắt sẽ giúp khách hàng tái tạo lại nếp mí rõ ràng, đồng thời khắc phục hiệu quả những nhược điểm của đôi mắt bằng kỹ thuật nâng mí mắt chỉnh sửa. Khi kết hợp với công nghệ Plasma hiện đại, mí sẽ mau hồi phục và hạn chế để lại sẹo.

Cắt mí mắt sau 3 ngày như thế nào?

Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày? Dưới tác động của dao kéo trong quá trình cắt mí mắt, sau khi thực hiện xong, đôi mắt của bạn sẽ xuất hiện các triệu chứng thường gặp như sưng, bầm, tụ máu, chảy nước mắt, đỏ mắt, sưng húp, ... ngoài ra sẽ cảm thấy hơi đau và nặng ở đầu mắt vài ngày đầu.

Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ biến mất chỉ sau 7 ngày và dần trả lại đôi mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên hơn. Do đó, sau khi cắt mí mắt 3 ngày, các triệu chứng trên đã mờ dần và chỉ còn tình trạng sưng tấy nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Cắt mí mắt sau 3 ngày như thế nào?

Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày: Thực tế có những người khỏe mạnh, kết hợp với kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ sẽ giúp mắt nhanh lành chỉ sau khoảng 3 ngày, các triệu chứng trên sẽ biến mất hoàn toàn. Nhưng nếu bạn có cơ địa khó lành hơn thì thời gian này có thể lâu hơn sau khoảng 5 - 7 ngày hoặc từ 7 - 10 ngày.

Sau phẫu thuật cắt mí mắt 3 ngày mắt đã lành ổn định chưa

Như vừa chia sẻ ở trên sẽ tùy thuộc vào từng cơ địa, chăm sóc mắt cẩn thận và đúng kỹ thuật của bác sĩ thì sẽ có trường hợp chỉ sau 3 ngày cắt mí mắt đã ổn định hoàn toàn.

Nhìn chung, sau phẫu thuật cắt mí mắt thường mất khoảng 5 - 7 ngày, những trường hợp sau mà các triệu chứng sau cắt mí mắt không giảm mà còn kèm theo các triệu chứng bất thường khác thì khách hàng nên đi khám để có phương án tốt nhất.

Sau phẫu thuật cắt mí mắt 3 ngày mắt đã lành ổn định chưa

Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày mí mắt còn hơi sưng. Sau phẫu thuật cắt mí mắt 3 tuần, mắt sẽ ổn định hoàn toàn và nếp mí rõ ràng, tự nhiên hơn. Sau 3 tháng cắt mí mắt hoàn toàn ổn định, cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên hơn.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Thông thường, cắt mí ổn định sau từ 1-3 tháng, nếp mí đã dần hiện rõ. Tuy nhiên, để kết quả cắt mí mắt nhanh chóng hồi phục và đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, khách hàng nên tham khảo công nghệ cắt mí mắt iLid tại Viện thẩm mỹ La Ratio.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Cắt mí iLid tại viện thẩm mỹ La Ratio hiện đại, ít xâm lấn, phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật, được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Mở rộng góc mắt là gì? Những ưu điểm tuyệt vời của mở rộng góc mắt

Ưu điểm cắt mắt iLid tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày: Không để lại vết mổ lâu, cắt mí mắt tạo ra những đường cắt siêu mảnh với tốc độ xử lý cực nhanh, hạn chế chảy máu, kèm theo công nghệ Plasma giúp vết thương mau lành. Nhờ đó, còn hạn chế tình trạng sưng tấy, khó chịu và giúp vết thương nhanh lành chỉ sau 2-5 ngày. Đặc biệt là không để lại sẹo xấu.

Cắt mí iLid khắc phục triệt để các khuyết điểm mắt nhỏ, một mí, mí lót, mí không đều,… Đặc biệt, tạo mắt hai mí đều, đẹp tự nhiên và duy trì trong thời gian gần như vĩnh viễn, giúp bạn có đôi mắt to tròn. Không chỉ tạo nếp mí tự nhiên mà còn kết hợp trẻ hóa vùng mắt thông qua kỹ thuật loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Nhờ đó, mang đến đôi mắt trẻ trung, cuốn hút và giúp gương mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về cắt mí mắt!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Sau phẫu thuật cắt mí mắt nên ăn gì để vết thương nhanh lành?

Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày: Sau phẫu thuật cắt mí mắt, trong tuần đầu tiên, mắt sẽ rất nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng.

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, khách hàng cần lưu ý

  • Vệ sinh mí mắt đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ và bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, khói bụi, ô nhiễm, ...
  • Không sờ, chạm, trang điểm vùng mắt để tránh cay mắt và nhiễm trùng.

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, khách hàng cần lưu ý

  • Không nên ngủ quá khuya, hạn chế xem tivi, điện thoại,… để tránh mỏi mắt.
  • Chỉ được bôi thuốc, uống thuốc theo đơn của bác sĩ và không được sử dụng các loại thuốc khác ngoài chỉ định.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Thực phẩm nên ăn sau phẫu thuật cắt mí mắt để vết thương nhanh lành

Nhóm thực phẩm giàu đạm thực vật

Đạm hay đạm thực vật được chứng minh là có khả năng tái tạo tế bào, hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng. Vì vậy, bổ sung protein vào bữa ăn hàng ngày là cách nhanh nhất để mí mắt sớm phục hồi. Một số nguồn protein từ thực vật như đậu, nấm, đậu phụ,...

Nhóm thực phẩm giàu vitamin A

Thực phẩm chứa vitamin A giúp giảm quá trình oxy hóa nên vết thương trên mí mắt cũng nhanh chóng lành lại. Bạn cần bổ sung đầy đủ nguồn vitamin A từ: cà rốt, khoai lang, đậu mắt đen, rau bina, ớt chuông, bí đỏ...

Nhóm thực phẩm giàu vitamin C

Thực phẩm chứa Vitamin C như cam, bưởi, dâu tây… không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp nuôi dưỡng làn da mà còn giúp vết thương ở mí mắt nhanh lành hơn.

Tương tự như vitamin A, vitamin C giúp giảm quá trình oxy hóa đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làm sáng và ngăn ngừa thâm quầng mắt. Do đó, khách hàng không nên bỏ qua những thực phẩm chứa vitamin C trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mình nhé!

Thực phẩm nên ăn sau phẫu thuật cắt mí mắt để vết thương nhanh lành

Nhóm thực phẩm giàu kẽm (Zn)

Kẽm giúp tổng hợp protein và collagen vừa đủ cho cơ thể giúp vết thương nhanh lành. Như vậy nếu thường xuyên sử dụng các thực phẩm giàu kẽm từ ngũ cốc, củ cải, đậu nành,… sẽ vô cùng có lợi cho quá trình hồi phục của mí mắt.

Bổ sung nước cho cơ thể

Uống nước giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm trùng. Nếu bình thường khách hàng không có thói quen uống nhiều nước thì sau khi cắt mí mắt hãy lên kế hoạch và tập cho mình thói quen uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày nhé!

Trên đây là những thông tin viện thẩm mỹ La Ratio chia sẻ về sau phẫu thuật Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày và gợi ý cho khách hàng phương pháp cắt mí mắt tốt nhất hiện nay. Mọi thắc mắc bạn có thể đến địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được viện thẩm mỹ La Ratio tư vấn miễn phí ngay!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

hình ảnh cắt mí sau 3 ngày

Tìm kiếm