Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bí quyết để dáng đẹp sau khi sinh mổ?

Bí quyết để dáng đẹp sau khi sinh mổ?

Những lý do sinh mổ khó giảm cân

Trước khi tìm hiểu bí quyết giảm cân sau sinh mổ hiệu quả, cùng La Ratio điểm qua những nguyên nhân dẫn đến tăng cân không kiểm soát của các mẹ sau khi sinh nhé.

Đối với việc sinh mổ, việc giảm cân lấy lại vóc dáng trở thành một vấn đề nan giải. Các mẹ bỉm bị áp lực vừa phải chăm con vừa ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để con khỏe mạnh, những việc này đã ảnh đến cân nặng đáng kể.

Dưới đây là một số lý do khiến mẹ khó giảm cân sau sinh mổ:

Quá bận rộn để tập thể dục

Quá bận rộn để tập thể dục

Sau khi sinh, các mẹ phải bận rộn với công việc chăm sóc con cái, gia đình. Thông thường phần lớn thời gian trong ngày dành cho con nên không có thời gian để tập thể dục. Đây cũng là nguyên nhân khiến mỡ tích tụ lâu ngày và ngày càng gia tăng.

Ăn nhiều hơn mỗi ngày

Để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé, mẹ bỉm đã bổ sung nhiều chất dinh dưỡng mỗi ngày. Bên cạnh đó, phụ nữ sau sinh thường ăn ngủ cùng con hoặc ăn không đúng bữa. Điều này khiến cơ thể nạp thêm nhiều calo và khó giảm mỡ hơn.

Ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng

Ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng

Thuốc bổ rất tốt cho sức khỏe của mẹ và dinh dưỡng cho bé. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều sẽ khó kiểm soát được năng lượng đưa vào cơ thể. Các mẹ bỉm cần chú ý đến lượng calo của từng loại thức ăn và phân chia hợp lý thì cân nặng mới có thể kiểm soát được.

Có thể bạn quan tâm: Giảm béo không xâm lấn liệu có an toàn hơn phẫu thuật

Thiếu ngủ

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thiếu ngủ sẽ khiến thừa cân. Vì vậy, nên dỗ bé ngủ đúng giờ, để mẹ được nghỉ ngơi hàng đêm, vừa giảm cân hiệu quả vừa đảm bảo sức khỏe để chăm bé.

Bí quyết giảm cân sau sinh mổ cho các mẹ

Bí quyết giảm cân sau sinh mổ là gì? Hãy cùng viện thẩm mỹ La Ratio tìm hiểu ngay những cách dưới đây để áp dụng cho mình thật hiệu quả. Những cách này không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ cũng như đảm bảo an toàn cho bé.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc

Mỗi ngày, dù bận rộn với con, mẹ cũng cần dành ra 7-8 tiếng để nghỉ ngơi, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Hạn chế căng thẳng và bớt thèm ăn vặt, nâng cao sức khỏe tổng thể.

Cho trẻ bú sữa mẹ

Y học đã khẳng định việc nuôi con bằng sữa mẹ vừa tốt cho mẹ vừa tốt cho con. Đây là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé. Bên cạnh đó, việc cho con bú còn giúp mẹ giảm cân hiệu quả.

Massage bụng

Massage bụng

Massage bụng là cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần ngâm muối nóng và làm ấm lòng bàn tay, sau đó chườm đều lên vùng bụng và massage vùng bụng theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Ăn uống điều độ và hợp lý

Thay vì ăn ít, mẹ có thể ăn những thực phẩm giàu đạm có trong rau xanh, hoa quả để không bị béo mà vẫn có đủ sữa và dưỡng chất cho bé và cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu các thực đơn giảm cân. nếu phù hợp với nhu cầu bạn có thể áp dụng.

Sử dụng dịch vụ đông hủy mỡ Coolsculpting

Sử dụng dịch vụ đông hủy mỡ Coolsculpting

Đây là một trong những phương pháp giảm béo công nghệ hiện đại tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Coolsculpting được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả nên các mẹ bỉm có thể yên tâm sử dụng và không ảnh hưởng gì đến quá trình đang cho con bú.

Đông hủy mỡ Coolsculpting là phương pháp giảm béo không xâm lấn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Cơ chế hoạt động đặc biệt, làm đông các tế bào mỡ tích tụ trên cơ thể, sau đó dần dần chết đi và được đào thải ra khỏi cơ thể thông qua đường bài tiết. Sau 1 liệu trình, bạn sẽ thấy được kết quả như ý muốn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về giảm cân sau sinh mổ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Giảm cân sau sinh mổ hiệu quả tại La Ratio

Sau khi sinh mổ các mẹ bỉm sữa luôn bị ám ảnh bởi những vết mổ đau đớn, dù muốn giảm cân nhanh nhưng lại e ngại sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hiểu được điều đó, Viện thẩm mỹ La Ratio mang đến bí quyết giảm cân sau sinh mổ cho các mẹ bỉm đó là dịch vụ giảm béo không xâm lấn Coolsculpting cực kỳ hiệu quả.

Giảm cân sau sinh mổ hiệu quả tại La Ratio

Đây là một trong những công nghệ tiên nhất trong giảm béo không phẫu thuật, được chuyển giao từ chính Chủ Tich Hiệp Hội Thẩm Mỹ thế giới. Nên đảm bảo máy chính hãng, an toàn cho người thực hiện.

Với những ưu điểm tuyệt vời như không xâm lấn, thời gian điều trị ngắn, không để lại sẹo, không đau, hiệu quả lâu dài. Nên bạn đừng chần chừ hãy áp dụng công nghệ này giảm mỡ bụng sau sinh nhé!

Trên đây là bí quyết giảm cân sau sinh mổ mà Viện thẩm mỹ La Ratio mang đến cho khách hàng. Nếu các chị em còn thắc mắc có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn. Chúc các mẹ sớm lấy lại được thân hình thon gọn của tuổi thanh xuân.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

bí quyết giảm cân sau sinh mổ

Tìm kiếm