Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không?

Điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không?

Tổng quan về phương pháp điêu khắc lông mày

Để trả lời cho câu hỏi “điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không”. Trước tiên, cùng La Ratio tìm hiểu về phương pháp điêu khắc chân mày là gì nhé!

Điêu khắc lông mày là một thủ thuật phun xăm thẩm mỹ bán vĩnh viễn. Điểm khác biệt của phương pháp này so với các kiểu phun xăm truyền thống là kỹ thuật viên sử dụng dụng cụ chuyên dụng để khắc lên những sợi lông mày đã xen kẽ trên khung được lót sẵn.

Với sự hỗ trợ của máy móc và dụng cụ chuyên dụng. Những sợi lông màu được tạo hình to ở phần gốc và thon dần ở đầu như lông mày thật. Bên cạnh đó, từng sợi lông mày được điêu khắc tạo “kết cấu” mô phỏng không khác gì lông mày tự nhiên.

Tổng quan về phương pháp điêu khắc lông mày

Có thể thấy, điêu khắc lông mày là phương pháp tiên tiến hàng đầu hiện nay. Hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh bởi tính thẩm mỹ và độ bền theo thời gian.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý lựa chọn những trung tâm uy tín. Nơi có kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao để đảm bảo chất lượng lông mày sau khi hoàn thiện.

Ưu điểm của phương pháp điêu khắc lông mày

Khách hàng cần tìm hiểu về những ưu điểm để có thể biết được điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không. Theo những người đã từng điêu khắc lông mày, phương pháp này mang lại những lợi ích sau:

  • Phương pháp điêu khắc lông mày có khả năng tạo ra những sợi lông mày với đường nét như thật.
  • Đây là phương pháp hữu hiệu trong việc tạo dáng chân mày đẹp như ý muốn cũng như khắc phục những khuyết điểm vốn có cho của chân mày tự nhiên.
  • Lông mày điêu khắc có thể tồn tại khá lâu mà không cần dặm lại.

Ưu điểm của phương pháp điêu khắc lông mày

  • Khi lông mày điêu khắc bị phai màu, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn thực hiện điêu khắc lại để tạo nên một bộ lông mày hài hòa.

Nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, có máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Thì khách hàng không cần lo lắng về những rủi ro như sưng tấy hay để lại sẹo sau khi điêu khắc.

Có nên điêu khắc lông mày không?

Điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không? Không phải tự nhiên mà nhiều người lại lựa chọn điêu khắc lông mày. Dịch vụ này rất phổ biến vì nó giúp những người thực sự cần cải thiện ngoại hình hoặc đơn giản là trở nên hấp dẫn hơn.

khách hàng sau khi điêu khắc chân mày

Nếu khách hàng đang gặp phải những vấn đề như lông mày nhạt màu, lông mày mọc không đều, lông mày thưa,… Thì có lẽ điêu khắc chân mày là giải pháp hữu hiệu nhất.

Phương pháp điêu khắc lông mày đã thể hiện được tính ưu việt so với tất cả các phương pháp phun xăm thẩm mỹ khác. Nếu khách hàng tìm đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thì không cần lo lắng về những rủi ro trên.

Đầu tư vào ngoại hình là một khoản đầu tư luôn được đền đáp. Đôi khi, chỉ cần “làm đẹp” cho đôi lông mày, khách hàng sẽ được nhiều người chú ý và đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống.

Độ bền màu điêu khắc chân mày thế nào?

Lông mày điêu khắc có độ bền màu kéo dài từ 1 đến 3 năm. Thời gian duy trì ngắn hơn so với phun thêu, tán bột.

điêu khắc chân mày giữa được bao lâu

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian lưu màu của lông mày cũng không giống nhau. Màu lâu phai còn tùy thuộc vào các yếu tố như chất lượng mực, kỹ thuật phun hay cách chăm sóc của mỗi người.

Tuy không giữ màu lâu nhưng khi mới hình thành lên màu rất đẹp, dáng chân mày chuẩn. Nếu lông mày phai màu, nhạt, bạn có thể điêu khắc lại theo ý muốn mà không bị trổ xanh, đỏ, do màu mực.

Có thể bạn quan tâm: Điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu thì có thể rửa mặt

Đối tượng phù hợp

Mọi đối tượng khách hàng đều phù hợp với điêu khắc lông mày. Miễn là khách hàng biết mình phù hợp với dáng chân mày của mình như thế nào, để đi điêu khắc. Nếu bạn không biết mình phù hợp với dáng lông mày nào, có thể nhờ kỹ thuật viên tư vấn xem dáng mày nào phù hợp gương mặt.

Tuy nhiên, đối tượng không phù hợp với loại công nghệ này là những khách hàng có lông mày thưa. Vì lông mày điêu khắc sẽ kết hợp với lông mày thật để mang lại đôi lông mày tự nhiên. Nếu khách hàng có lông mày quá thưa thì khi điêu khắc rất dễ bị lộ khuyết điểm khiến lông mày trông kém duyên.

Đối tượng phù hợp

Điêu khắc lông mày là hình thức phù hợp với những người gặp phải các vấn đề như:

·        Lông mày thưa, nhạt, thưa, mọc không đều.

·        Nét đậm ở đầu nhưng nhạt dần hoặc không có đuôi.

·        Không có lông mày.

·        Muốn có một đôi lông mày ấn tượng, thanh thoát, sắc nét.

Phương pháp này sẽ giúp khách hàng có được đôi chân này về form chuẩn với những đường nét mềm mại. Mang lại đôi lông mày hài hòa cân đối cho khuôn mặt.

Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín

Sau khi đọc bài viết trên bạn đã có câu trả lời điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không, khách hàng có thể yên tâm đến Viện thẩm mỹ La Ratio để thực hiện điêu khắc. Điêu khắc lông mày không  chỉ ảnh hưởng đến lông mày thật của khách hàng mà còn ảnh hưởng đến gương mặt, thần thái. Đó chỉ là kỹ thuật giúp lông mày trông dày hơn, tự nhiên và hoàn toàn không gây hại cho lông mày thật.

Tuy nhiên, khách hàng nên đến những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để được đảm bảo an toàn. Nếu đến những nơi kém chất lượng, có thể mực điêu khắc kém chất lượng, mực giả với thành phần không khoa học sẽ khiến vùng lông mày bị phồng rộp, đóng vảy. Chưa kể có thể khiến lông mày của khách hàng bị yếu, gãy, rụng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về điêu khắc chân mày!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không do Viện thẩm mỹ La Ratio chia sẻ. Nếu khách hàng muốn bản thân trông đẹp hơn, còn chần chừ gì nữa? Hãy đến và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất cho chính mình tại viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc có thể qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không

Tìm kiếm