Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Có nên độn cằm không? Những lưu ý khi độn cằm

Có nên độn cằm không?

Theo xu hướng thẩm mỹ hiện đại, một chiếc cằm được coi là đẹp khi nó có độ dài, nét và độ tự nhiên, tỷ lệ chuẩn vàng và phải cân đối, hài hòa với những bộ phận khác trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, nhiều chị em lại gặp phải tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch,… Làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Để sở hữu chiếc cằm chữ V line thon gọn và trẻ trung. Các bác sĩ khuyên khách hàng nên cân nhắc phẫu thuật nâng cằm.

Có nên độn cằm không

Thực chất của độn cằm là một tiểu phẫu không quá phức tạp và an toàn cho người thực hiện. Về nguyên tắc, bất kỳ kỹ thuật nâng cằm nào cũng phải đảm bảo yếu tố an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế.

Độn cằm được thực hiện đúng quy trình, bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Sử dụng chất liệu phù hợp, an toàn sẽ cho kết quả đẹp, ổn định, không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các biến chứng sau khi nâng cằm rất hiếm hoặc có thể do một trong những nguyên nhân sau:

  • Chất liệu độn cằm kém chất lượng, không thích ứng với cơ thể, dị ứng hoặc bị đào thải sau 1 lần phẫu thuật.
  • Tay nghề bác sĩ còn non yếu, chưa có kinh nghiệm nâng cằm.
  • Chọn sai kích thước chất liệu độn cằm.
  • Quá trình thực hiện có sai sót, vấn đề vô trùng chưa được thực hiện nghiêm túc.
  • Trong thời gian phục hồi, khách hàng không được chăm sóc đúng cách, đúng chỉ định của bác sĩ.

Có nên độn cằm không? Từ những phân tích trên có thể thấy, nâng cằm là phương pháp làm đẹp an toàn và đáng để chúng ta lựa chọn. Độn cằm có an toàn không phụ thuộc rất lớn vào quyết định của khách hàng mà trước hết là việc lựa chọn bác sĩ thực hiện và địa chỉ độn cằm uy tín.

Tham khảo thêm: Hiện tượng biến chứng sau độn cằm và cách phòng tránh

Nên thực hiện độn cằm khi nào?

  • Cấu trúc khuôn mặt của mỗi người là khác nhau khi sinh ra. Nếu có người hài lòng với chiếc cằm ấn tượng thì cũng có người cảm thấy khó chịu về chiếc cằm ngắn, cằm kém hấp dẫn.

Nên thực hiện độn cằm khi nào

  • Để khắc phục những chiếc cằm nhiều khuyết điểm, ngành thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều công nghệ khác nhau.
  • Độn cằm sẽ phù hợp với các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, dáng cằm không cân xứng. Thu gọn cằm sẽ phù hợp với khuyết điểm cằm quá to và thô, dáng cằm vuông.
  • Mỗi công nghệ sẽ tương ứng với một khuyết điểm khác nhau. Đó là lý do khách hàng nên đến gặp bác sĩ để được bác sĩ phân tích và đưa ra kỹ thuật thẩm mỹ phù hợp.

Độn cằm bao lâu để đẹp?

Không chỉ riêng bạn mà có rất nhiều bạn băn khoăn không biết có nên độn cằm không. Vì không biết cằm bao lâu thì đẹp, lo lắng tích tụ cằm lâu ngày. Trên thực tế, thời gian hồi phục cho cằm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: cơ địa, tay nghề bác sĩ, chất liệu độn và chế độ chăm sóc hậu phẫu.

Độn cằm bao lâu để đẹp

Do đó, thời gian hồi phục của mỗi người sẽ không giống nhau, phụ thuộc vào yếu tố trên. Những người có sức khỏe tốt, được bác sĩ giỏi thực hiện và chăm sóc đúng cách thì sau 4 - 6 tuần sẽ bình phục.

Những lưu ý giúp khách hàng độn cằm an toàn

Nói đến những biến chứng có thể xảy ra khi độn cằm, chắc hẳn ai cũng e ngại và băn khoăn không biết có nên độn cằm không. Dưới đây là những lưu ý khách hàng độn cằm an toàn và lâu dài

Tìm hiểu trước về công nghệ độn cằm, lựa chọn phương pháp phù hợp

Độn cằm là kỹ thuật được xếp vào dạng tiểu phẫu. Tuy nhiên, để quá trình độn cằm diễn ra an toàn và cho kết quả tự nhiên, ổn định lâu dài. Khách hàng cần dành thời gian tìm hiểu từng phương pháp độn cằm, tham khảo ý kiến bác sĩ. Xin bác sĩ cho tôi biết phương pháp độn cằm nào tốt và phù hợp với tôi.

Lưu ý khi độn cằm, công nghệ độn cằm cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên dáng cằm đẹp lâu bền.

Những lưu ý giúp khách hàng độn cằm an toàn

Hiểu biết về chất liệu độn cằm

Đối với những chị em lựa chọn độn cằm bằng cách đặt sụn thì cần biết chất liệu là gì, xuất xứ từ nước nào, độ an toàn và hiệu quả ra sao.

Phương pháp độn cằm mà bác sĩ thực hiện trên sử dụng chất liệu sụn nhân tạo của Hàn Quốc, Mỹ và sụn sinh học Pureform. Đây là những chất liệu độn cằm được đánh giá cao về độ an toàn với cơ thể, khả năng tạo dáng cằm đẹp, thời gian duy trì lâu dài, cho kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để độn cằm

Độn cằm ở đâu đẹp và an toàn? Để có được dáng cằm đẹp và xua tan mọi lo lắng độn cằm có nguy hiểm không. Thì yếu tố quan trọng tiếp theo là khách hàng phải lựa chọn địa chỉ độn cằm uy tín. Được cấp phép hoạt động và đảm bảo chất lượng và hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện phải có chế độ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng rõ ràng. Bảo hành kết quả nếu không may xảy ra biến chứng do bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật hoặc sai quy trình.

Chọn một bác sĩ uy tín

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ giỏi chính là chìa khóa thành công cho quá trình làm đẹp của khách hàng. Bởi một bác sĩ giỏi sẽ có sự bình tĩnh, chính xác, chuyên nghiệp trong từng thao tác. Đặc biệt là sự nhanh nhẹn trong việc xử lý, phẫu thuật.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức làm đẹp, tâm lý thoải mái và nền tảng sức khỏe tốt giúp khách hàng trải qua quá trình nâng cằm nhẹ nhàng, suôn sẻ. Mặt khác, khách hàng cũng nên chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tài chính, cân nhắc về thời gian nghỉ ngơi sau nâng cằm.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về độn cằm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Ngoài ra, trước khi nâng cằm, khách hàng cần lưu ý:

  • Không nên sử dụng các chất kích thích trước khi độn cằm khoảng 2 tuần. Để quá trình lành thương nhanh chóng và không bị ảnh hưởng.
  • Bổ sung vitamin C khoảng 2 tuần trước khi phẫu thuật để giúp da nhanh lành hơn sau phẫu thuật.
  • Thông báo cho bác sĩ hay đến bệnh viện ngay khi cơ thể có những biểu hiện lạ hoặc có vấn đề về sức khỏe.

những lưu ý khi độn cằm

Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc có nên độn cằm không và lưu ý giúp khách hàng có một ca phẫu thuật thành công.

Nếu có nhu cầu hãy đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn rõ hơn nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

có nên độn cằm không

Tìm kiếm