Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Điều nhất định bạn phải biết nếu muốn phun môi đẹp hoàn hảo

phun moi

Tại sao phái đẹp nên chọn phun môi?

Khi tiếp xúc nhiều với khói bụi và hóa chất, môi chúng ta trở nên khô rát, sạm màu và thiếu sức sống. Nhiều chị em mất đi sự tự tin nếu không sử dụng son môi khi ra đường. Tuy nhiên son môi cũng chỉ là biện pháp tạm thời, bởi sau khi ăn uống hay hoạt động ngoài trời, lớp son dần trôi mất phải dặm lại nhiều lần dẫn đến sự phiền toái không đáng có.

Hơn nữa, trong son có chứa chì, nếu nuốt phải nhiều sẽ tích tụ dần ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, phương pháp phun môi sẽ giúp chị em không còn lo âu về đôi môi nhợt nhạt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

phun môi

Các phương pháp phun môi được ưa chuộng hiện nay

1. Phương pháp phun môi collagen

Trong lĩnh vực làm đẹp, collagen được biết đến là “thần dược” bởi nhiều tác dụng tuyệt vời đối với làn da như giúp làm đầy sẹo lõm, giảm thâm và ngăn ngừa lão hóa da. Nhân thấy được những ưu điểm nổi trội này, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phun môi Collagen – sử dụng collagen giúp đôi môi hồng hào, căng mọng.

phun moi collagen

Phun môi collagen sử dụng kết hợp giữa mực phun và một lượng tinh chất collagen với tỷ lệ thích hợp. Sau đó sử dụng loại máy phun với đầu bút chuyên dụng đưa mực di chuyển trực tiếp lên vùng môi khô, xỉn màu.

Phun môi collagen không chỉ giúp mang lại đôi môi tươi tắn mà còn bổ sung collagen giúp nuôi dưỡng lớp da biểu bì làm đôi môi căng bóng, hạn chế tối đa thâm môi.

Hơn nữa phương pháp phun môi collagen giúp môi trông đầy đặn hơn, cải thiện dáng môi một cách tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

2. Phương pháp phun môi phủ sương siêu chạm 

Phun môi phủ sương siêu chạm là phương pháp độc quyền tại thẩm mỹ viện La Ratio. Đây cũng là phương pháp được ưa chuộng bậc nhất tại Hàn Quốc, giúp mang lại đôi môi căng bóng, rạng rỡ chỉ sau một lần thực hiện.

Phương pháp phun môi phủ sương siêu chạm sử dụng công nghệ nano đa tác động lên môi. Các phân tử mực phun được trải đều và thẩm thấu sâu, giúp màu môi đẹp tự nhiên mang lại sự tươi tắn, trẻ trung trên gương mặt.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là an toàn tối đa, không gây sưng tấy sau khi thực hiện. Bạn sẽ được trải nghiệm phun môi nhẹ nhàng, tỉ mỉ hơn các phương pháp phun xăm kiểu cũ.

phun moi

3. Phương pháp phun môi tế bào gốc

Những năm gần đây, tế bào gốc với những tác dụng thần kỳ đã mang lại vô vàn lợi ích trong y học lẫn công cuộc làm đẹp. Nắm bắt điều này, kỹ thuật phun môi tế bào gốc ra đời và mang lại những đột phá mới trong công nghệ phun xăm thẩm mỹ.

Phun môi tế bào gốc là phương pháp phun xăm thẩm mỹ thế hệ mới sử dụng kết hợp giữa phun và đưa tế bào gốc vào bên trong lớp biểu bì của môi. Cách này sẽ giúp làm đẹp, khôi phục và nuôi dưỡng đôi môi lên màu tự nhiên.

Hơn nữa, tế bào gốc sẽ kích thích môi sản sinh collagen tái tạo từ bên trong, giúp môi không bị khô hay nứt nẻ, bong tróc.

Phun môi bao lâu thì dặm lại?

Dặm lại môi sau phun là bước rất cần thiết để duy trì một bờ môi căng mọng, tươi tắn và có màu sắc tự nhiên. Đặc biệt đối với những chị có làn môi thâm, khó lên màu thì dặm lại lần hai sẽ giúp môi hoàn hảo và lâu trôi hơn. Thời gian dặm lại môi còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng và khả năng tự phục hồi ở mỗi người. Tuy nhiên, khung thời gian chung để dặm lại môi được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến nghị như sau:

phun moi bao lau thi dam lai

  • Từ 1 đến 2 tháng sau phun môi: Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ liên lạc để  tìm hiểu về tình trạng môi của bạn. Nếu môi vẫn chưa lên màu chuẩn như mong muốn, chuyên viên sẽ đề xuất quay lại cơ sở để thực hiện dặm lại môi.

  • Từ 1 đến 3 năm sau phun môi: Do thời gian duy trì màu mực trên môi có giới hạn nên trong giai đoạn này, mực đã dần phai màu. Nếu vẫn muốn sở hữu một đôi môi quyến rũ và đẹp tự nhiên, bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ để dặm lại môi. 

Những trường hợp nên dặm môi:

  • Môi đã nhạt màu sau một khoảng thời gian dài

  • Môi bong tróc màu loang lổ, không đều

  • Người có cơ địa môi thâm

Mời bạn xem video Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả sau phun môi:

Nên lựa chọn phun môi thẩm mỹ ở đâu?

Bên cạnh việc chọn một phương pháp phun môi thích hợp thì tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” cũng rất quan trọng. Chất lượng và uy tín của cơ sở thẩm mỹ luôn là yếu tố bạn cần xem xét và đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, tay nghề của các chuyên viên thẩm mỹ là yếu tố không nên bỏ qua. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đưa chuyên viên thiếu kinh nghiệm thực hiện cho khách hàng. Như vậy, khách hàng sẽ có trải nghiệm không hoàn hảo về liệu trình phun môi, thậm chí là gây mất thẩm mỹ sau khi thực hiện.

dia chi phun moi

Viện thẩm mỹ La Ratio hiểu điều đó và không ngừng nâng cấp dịch vụ, rèn luyện kỹ năng và tay nghề của đội ngũ chuyên viên. Đồng thời, chúng tôi luôn đổi mới công nghệ hiện đại, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng các dịch vụ phun môi thẩm mỹ. Ngoài ra, các loại mực sử dụng trong phun môi được bào chế từ thiên nhiên, lành tính và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn sẽ sở hữu một đôi môi đẹp như ý, lên đều và bền màu nếu tuân thủ đúng các lưu ý của chuyên gia thẩm mỹ.

Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về các phương pháp phun môi hiện nay, từ đó lựa chọn cho mình một liệu trình phù hợp nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn phun môi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

phun môi

Tìm kiếm