Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Top trào lưu phun thêu thẩm mỹ hot nhất 2021

phun xăm

Phun xăm thẩm mỹ là gì?

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này là  sử dụng thiết bị máy phun hiện đại có đặc điểm đầu kim siêu nhỏ đưa màu lên da.

phun xam

Phun xăm thẩm mỹ hiện nay không hề đau đớn lại có hiệu quả nhanh và lâu dài. Càng ngày, các đường nét được tạo bởi máy phun xăm ngày càng tự nhiên với chất lượng màu siêu bền đẹp. Những chuyên viên có tay nghề cao để đảm bảo khách hàng nhận được kết quả tuyệt vời nhất.

Hiện nay, chị em lựa chọn nhiều nhất là các dịch vụ về: phun xăm môi. phun xăm lông mày và phun xăm mí mắt.

Top trào lưu phun xăm thẩm mỹ hot nhất 2021 

Vì được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và thậm chí cả phái mạnh cũng tìm tới phương pháp làm đẹp này nên phun xăm thẩm mỹ ngày càng hot hơn bao giờ hết. Top trào lưu phun xăm thẩm mỹ hot nhất 2021 cung cấp cho bạn những kiểu dáng hợp thời nhất, đẹp nhất và ưng ý nhất để bạn có thể lựa chọn làm đẹp cho mình và cả những người thân. Hãy cùng tham khảo nào!

Phun xăm thẩm mỹ lông mày

Lông mày là nơi cần được chăm chút và tạo dáng nhất cho cả phái nữ và phái nam. Đường nét lông mày đẹp sẽ làm sáng bừng cả gương mặt bạn. Hiện nay, hai trào lưu phun mày tán bột và điêu khắc lông mày được lựa chọn nhiều nhất.

phun may

Điêu khắc chân mày

Phương pháp này đến từ Âu Mỹ, cũng là sử dụng dụng cụ phun xăm điêu khắc với đường kim siêu nhỏ tạo hình cho lông mày. Nhưng thay vì phun toàn bộ lông mày thì điêu khắc chân mày tạo hiệu ứng chân thật hơn khi khắc từng sợi lông mày.

Ngay khi xuất hiện điêu khắc chân mày đã làm chấn động giới phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Không chỉ chị em phụ nữ mà cả phái mạnh cũng làm đẹp cho cặp mày bằng cách này.

Các sợi lông mày được tạo ra bằng phương pháp này vô cùng tự nhiên, giống y sợi thật, mềm mại và đẹp. Ở tại Viện thẩm mỹ La Ratio có điêu khắc chân mày 6D và điêu khắc chân mày L’Strokes cho chị em lựa chọn.

phun xăm

Phun mày tán bột

Phun mày tán bột chưa bao giờ hết hot trong giới mộ điệu làm đẹp. Phương pháp này xuất phát từ Hàn Quốc. Các chuyên viên sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ thông minh để tạo hình dáng chân mày. Sau đó nhẹ nhàng đi kim lên phần khung đã vẽ rồi tán bột lên toàn bộ phần mày.

Sau khi hoàn thành bạn sẽ sở hữu đường chân mày nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ sắc sảo. Màu mực được lựa chọn khi phun tán bột luôn đề cao sự tự nhiên và nét trong trẻo. 

Thời gian của kết quả sẽ từ 3-5 năm tùy theo chất lượng màu mực.

Phun môi phủ sương siêu chạm

Ngày trước nhiều chị em e ngại vì khi xăm môi nhìn không được tự nhiên và có thể làm gương mặt trông khá dữ dằn. Vậy nên trào lưu phun môi phun môi phủ sương siêu chạm đến từ Hàn Quốc đã khiến chị em mê mệt.

Phun môi phủ sương siêu chạm là sự hoàn thiện vượt bậc từ chăm sóc đôi môi căng mọng đầy sức sống cho tới màu sắc hoàn hảo tự nhiên. Loại mực được sử dụng khi phun môi sẽ được các chuyên viên kết hợp dưỡng chất, tế bào gốc với công thức được cân đo đong đếm chuẩn mực. Cung cấp sức sống cho đôi môi trong suốt, xinh đẹp từ sâu bên trong.

Phun môi phủ sương siêu chạm cũng chính là phương pháp được La Ratio tìm hiểu và phát triển đầu tiên tại Việt Nam. Hẳn rằng với các ưu điểm trên phun môi phủ sương siêu chạm sẽ dẫn đầu trào lưu phun xăm thẩm mỹ 2021 trong thời gian tới.

phun xăm

Phun mí mở tròng

Nhắc tới trào lưu phun xăm thẩm mỹ mà bỏ qua phun mí mở tròng thực sự là thiết sót lớn. Đây là cách dễ dàng nhất để bạn sở hữu đôi mắt có hồn và điểm nhất thay vì kẻ eyeliner mỗi ngày hoặc đi phẫu thuật đau đớn.

Các chuyên viên tại Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ vẽ đường mí rồi gây tê và tiến hành phun mí. Đường nét phun mí vô cùng mỏng nên sẽ tạo cho đôi mắt bạn độ sâu tự nhiên không thâm đen quá đà.

- Khách hàng hài lòng với dịch vụ phun xăm tạo chân mày sắc nét tại La Ratio.

Trên đây là top trào lưu phun xăm thẩm mỹ hot nhất 2021. Vẻ đẹp của người phụ nữ luôn cần được nâng niu và hoàn thiện. Nếu bạn đang tìm hiểu các phương pháp trên hãy để Viện thẩm mỹ La Ratio đồng hành và tư vấn cùng bạn để tìm ra phương pháp phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công trên con đường hướng đến nhan sắc tỉ lệ vàng!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn phun xăm!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

phun xăm phun mày phun môi collagen phun mí mở tròng

Tìm kiếm