Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tìm hiểu quy trình độn thái dương chuẩn y khoa tại La Ratio

Độn thái dương là gì?

Thái dương bị hõm, hóp chính là một trong những khuyết điểm khiến gương mặt trông già nua và mất cân đối. Chính vì vậy, tìm được giải pháp để giải quyết vấn đề trên là mong muốn của nhiều người. Và độn thái dương ra đời - Phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng khắc phục các khuyết điểm của thái dương, mang lại vầng thái dương đẹp đầy đặn và hoàn mỹ.

Hiện nay có 2 phương pháp độn thái dương chính được áp dụng nhiều nhất chính là độn thái dương không cần phẫu thuật và phẫu thuật độn thái dương. Phẫu thuật độn thái dương được sử dụng chất liệu độn. Còn không phẫu thuật chính là sử dụng filler để làm đầy vùng thái dương. 
Bác sĩ sẽ thăm khám và tùy vào mong muốn của khách hàng để tư vấn lựa chọn phương pháp độn thái dương phù hợp nhất. 

Thế nào là quy trình độn thái dương chuẩn y khoa?

Quy trình độn thái dương đạt chuẩn sẽ đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn nhất cho khách hàng. Tại La Ratio, các bước độn thái dương sẽ được thực hiện như sau: 

Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên để BS. Trung gặp trực tiếp khách hàng, đánh giá tình trạng thái dương và chọn phương pháp độn thái dương phù hợp. 

Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện độn thái dương thì bước kiểm tra sức khỏe là không thể thiếu. Kiểm tra sức khỏe bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, thử phản ứng thuốc…

Đo vẽ, xác định vị trí độn thái dương

Xác định vị trí giúp bác sĩ thực hiện độn thái dương nhanh chóng và chính xác nhất. Để sau khi độn nhận được kết quả như mong đợi. 

Sát trùng và gây tê

Đây là bước cực kỳ quan trọng trong quy trình độn thái dương mà các bác sĩ chắc chắn không thể bỏ qua bởi nó giúp cho quá trình phẫu thuật của khách hàng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và không hề cảm thấy đau đớn.

Việc sát trùng vết thương trước phẫu thuật sẽ hạn chế tối đa sự nhiễm trùng và biến chứng sau phẫu thuật.

Tiến hành phẫu thuật độn thái dương

Sau khi đã thực hiện đầy đủ các yếu tố tiền phẫu thuật như trên, BS. Trung sẽ tiến hành phẫu thuật theo định hướng đã xác định ban đầu, nếu có vấn đề gì phát sinh thêm cũng sẽ được thảo luận kỹ càng trước khi thực hiện.

Chăm sóc hậu phẫu

Sau quá trình phẫu thuật độn, chỉnh sửa thái dương phù hợp và đẹp nhất có thể cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ thêu thẩm mỹ để kết thúc phẫu thuật.

Hẹn lịch tái khám

Bạn nên tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để cắt chỉ cũng như để theo dõi tình trạng hồi phục của vết thương sau phẫu thuật.
Như vậy, một quy trình độn thái dương chuẩn y khoa sẽ được thực hiện như trên. Khách hàng muốn an tâm thì nhất định phải chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao để có các bước độn thái dương đúng và chuẩn xác nhất nhé. 

don thai duong

Những lưu ý cần biết sau khi độn thái dương

Ngoài quy trình độn thái dương ra thì đừng bỏ qua những lưu ý sau phẫu thuật để có được kết quả tốt nhất và một vầng thái dương đẹp như ý nhé. 

  • Không gãi, va chạm hoặc đè vào vùng mặt vì có thể gây chảy máu, tụ máu
  • Tránh các tư thế gây áp lực lên vùng mặt như c úi đầu thấp, nằm dốc đầu, tránh kích thích gây nôn, rặn 
  • Hạn chế cười, hạn chế há miệng to để tránh việc gây tổn thương, chảy máu…
  • Sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề, thuốc chống sẹo… theo chỉ định
  • Thay băng trong vòng 24h sau phẫu thuật và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng từ 7 - 10 ngày sau phẫu thuật
  • Chườm lạnh trong 2 ngày đầu
  • Trong vòng 7 - 10 ngày, tránh ăn các thức ăn cứng. Nên ăn đồ mềm như cháo (nên ăn cháo gạo tẻ, không ăn cháo gạo nếp), súp, thực phẩm xay nhuyễn
  • Kiêng ăn thực phẩm gây sẹo lồi như rau muống; kiêng ăn các loại thực phẩm dễ gây ngứa, mưng mủ như thịt gà, hải sản, đồ nếp, đồ tanh…; kiêng các thực phẩm ảnh hưởng tới sắc tố da như trứng, thịt bò; kiêng ăn đồ cay nóng; không sử dụng chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá, cà phê…) vì những thực phẩm này khiến quá trình hồi phục vết thương kéo dài và tăng nguy cơ nhiễm trùng.
  • Không đi xông hơi trong vòng 4 tuần sau phẫu thuật vì việc này có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn độn thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn thái dương

Tìm kiếm