Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những yếu tố bạn cần quan tâm để nâng mũi đạt kết quả tốt nhất

nâng mũi

Nâng mũi là phương pháp như thế nào?

Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, rất nhiều công nghệ phẫu thuật, nâng và sửa mũi được ra đời giúp khách hàng cải thiện những khuyết điểm trên mũi. Đây không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với mọi người nữa. Tuy nhiên, để lựa chọn công nghệ nâng, sửa mũi thịnh hành, hiện đại và uy tín lại là điều không hề dễ dàng. 

Người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung thường sở hữu dáng mũi với đường sóng mũi thấp, cánh mũi bè, đầu mũi to,... làm mất đi sự hài hòa cùng các đường nét khác trên khuôn mặt. Nâng mũi giúp cải thiện và tạo nên đường sóng mũi cao, thanh tú, tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn. 

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, công nghệ làm đẹp mũi phổ biến, được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao nhất chính là công nghệ nâng mũi cấu trúc Mega S. Đây là phương pháp thẩm mỹ độc quyền tại La Ratio, được thực hiện bằng cách sử dụng sụn tự nhiên kết hợp với sụn Megaderm, sụn Surgiform. 

Bên cạnh đó, điểm nổi bật tạo nên sự thu hút của công nghệ thẩm mỹ này chính là phương thức làm lạnh bằng tia Plasma giúp vết thương hồi phục nhanh chóng, không gây ra đau đớn cho khách hàng. 

Những điều cần biết để nâng mũi đạt kết quả tốt nhất 

Ngày nay, với sự nở rộ của các dịch vụ thẩm mỹ, nâng và sửa mũi, các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp “mọc” lên như nấm sau mưa. Việc khách hàng muốn tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ để làm đẹp mũi là điều vô cùng đơn giản và dễ dàng. Khám phá những điều cần biết dưới đây để đạt được hiệu quả nâng mũi như ý muốn:

Lựa chọn Viện thẩm mỹ uy tín: 

Chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm trên Internet, bạn sẽ được chỉ dẫn đến rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng khó có thể phân biệt đâu là địa chỉ uy tín, đáng tin tưởng và đâu là thẩm mỹ “chui”, kém chất lượng. 

Hiểu được những băn khoăn và trăn trở đó của khách hàng, để nâng mũi đạt kết quả tốt nhất, điều kiện đầu tiên đòi hỏi khách hàng phải có sự chọn lọc và tìm ra được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo. Vậy đâu là địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được các tiêu chí kể trên? 

Câu trả lời dành cho bạn chính là Viện thẩm mỹ La Ratio, đây là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ sở hữu chiếc mũi xinh xắn, thanh tú và hài hòa, giúp bạn tạm biệt nỗi tự ti mũi tẹt, mũi bè, mũi hếch,... Nhiều khách hàng đã bỏ qua bước quan trọng này và phải chịu đựng những rủi ro đáng tiếc sau phẫu thuật như: phẫu thuật mũi học, mũi sưng tấy, xuất hiện mủ tại vùng mũi, mũi gãy,... Đừng để quá trình làm đẹp của bạn bị gián đoạn, trở nên gập ghềnh hơn và tiền mất tật mang do không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. 

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao:

Khi quyết định tin tưởng Viện thẩm mỹ La Ratio, bạn sẽ được bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ - Võ Thành Trung trực tiếp tư vấn, thăm khám và làm phẫu thuật với sự tận tình, tận tâm. Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, với “bàn tay vàng” khéo léo trong phẫu thuật sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi cao, đầu mũi thon gọn, dáng mũi thanh tú. 

Chế độ ăn uống sau phẫu thuật:

Sau khi lựa chọn được Viện thẩm mỹ uy tín, hoàn thành xong phẫu thuật, điều bạn cần quan tâm tiếp theo chính là xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt sau phẫu thuật an toàn, hợp lý. Sau khi phẫu thuật xong, vết thương của bạn chưa thể lành lặn hoàn toàn. Chính vì vậy, bạn vẫn cần tuân thủ kiêng cữ những loại thức ăn có thể gây ra biến chứng, dị ứng, sẹo xấu cho bạn như: Rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, trứng,... Thay vào đó, nên bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây. 

Bảo vệ vết thương

Cần bảo vệ vết thương, tránh để vết thương tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì trong ánh nắng chứa lượng lớn tia cực tím, UV,... gây hại cho làn da và vết thương. Bên cạnh đó, môi trường còn ẩn chứa nhiều bụi bẩn có thể làm nhiễm trùng vết thương. Bạn cần che chắn, bảo vệ vết thương kỹ càng trước khi ra ngoài. Ngoài ra, tuyệt đối không trang điểm hoặc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm lên khuôn mặt. Thường xuyên rửa vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý, thay băng gạc thường xuyên để làm sạch vết thương. 

nang mui dep

Trên đây La Ratio đã cung cấp đến bạn những thông tin cần quan tâm để nâng mũi đạt kết quả cao. Hi vọng bạn đã tìm ra cho mình nơi gửi gắm sắc đẹp an toàn, uy tín và đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy để Viện thẩm mỹ La Ratio được đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp để tự tin và hạnh phúc hơn nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi S line!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm