Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

5 kiến thức cần trang bị trước khi nâng mũi S line

nâng mũi s line

Nâng mũi S line là gì?

Trước khi quyết định làm điều gì đó, điều đầu tiên bạn cần làm chính là thực sự hiểu về nó. Đối với nâng mũi S line cũng vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về công nghệ, phương pháp thẩm mỹ này. 

Nâng mũi dáng S line tại Viện thẩm mỹ La Ratio được khách hàng đánh giá là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, hầu hết khách hàng đều hài lòng với dáng mũi này. Ngoài ra, dáng mũi S line được xem là phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt của phụ nữ Á Đông. 

Bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú, hô biến những khuyết điểm trên mũi thành chiếc mũi cao tự nhiên với đường cong lượn Sline chuẩn Hàn Quốc. Dáng mũi S line không quá sắc sảo, ngược lại dáng mũi này còn cực kỳ tự nhiên. Chính vì thế, dáng mũi S line hoàn toàn phù hợp với những chị em yêu thích nét đẹp tự nhiên nhưng “không tự nhiên mà đẹp”. 

Dáng mũi S line là dáng mũi như thế nào?

Bạn không thể cứ làm phẫu thuật mà không hề biết đến cấu trúc, hình dáng mũi mình chuẩn bị làm ra sao, có hình thù như thế nào. Hiểu rõ về dáng mũi S line sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định thẩm mỹ, xác định xem có phù hợp với cấu trúc khuôn mặt mình hay không. 

Dáng mũi S line đem đến cho chị em dáng mũi cao thanh tú, làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt. Những chiếc mũi tẹt, mũi hếch, mũi hỉnh,... sẽ được thay thế bằng mũi cao, mũi thẳng và mũi xinh. Những mặc cảm, tự ti về chiếc mũi không như ý sẽ không còn nữa. 

Dáng mũi S line có tạo nên đường cong tự nhiên, nhẹ nhàng tại phần sóng mũi. Nếu nhìn từ góc độ nghiêng sẽ thấy mũi tạo với khuôn mặt thành hình chữ S. Tại La Ratio, với sự nghiên cứu độc quyền của bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung, công nghệ phẫu thuật tạo dáng mũi S line có tên là nâng mũi cấu trúc Mega S.

nâng mũi s line

Tại sao nên lựa chọn nâng mũi S line tại La Ratio?

Với quá trình nghiên cứu, tìm hiểu kỹ càng về các kỹ thuật phẫu thuật mũi để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, giúp họ tạm biệt nỗi lo mặc cảm về một chiếc mũi xấu. La Ratio cho ra đời công nghệ nâng mũi cấu trúc Mega S phù hợp với khuôn mặt của hầu hết phụ nữ Việt Nam. 

Ngoài ra, nâng mũi S line mang đến vẻ đẹp tự nhiên, khó ai có thể phát hiện ra bạn đã trải qua quá trình nâng mũi. Từ đó, công nghệ nâng mũi này đồng hành và tăng thêm sự tự tin, quyến rũ cho phái đẹp, giúp họ làm đẹp để hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc Mega S được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ trực tiếp tác động vào cấu trúc mũi, đem đến hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc. Nâng mũi cấu trúc Mega S không cần băng nẹp, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật. 

Khi lựa chọn thực hiện nâng mũi S line tại La Ratio, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu tia Plasma lạnh vào vết mổ để vết thương nhanh bình phục, giảm sưng, tránh nhiễm trùng. 

Khi nào nên thực hiện nâng mũi S line?

Nâng mũi dáng S line phù hợp với hầu hết khách hàng. Tuy nhiên, trước khi quyết định thẩm mỹ bạn cũng cần xác định xem đã đúng thời điểm và dáng mũi này có phù hợp với khuôn mặt bạn hay không. 

Dáng mũi S line phù hợp với những khách hàng sở hữu dáng mũi xấu, mũi tẹt, mũi hếch, đầu mũi to, cánh mũi bè,... Nâng mũi cấu trúc giúp đem đến dáng mũi hoàn hảo, tạo nên khuôn mặt sáng, tái cấu trúc mũi vượt bậc. 

nâng mũi s line

Nâng mũi S line có an toàn không?

Trước khi quyết định nâng mũi, điều khách hàng thắc mắc nó có an toàn hay không là vô cùng quan trọng và cần thiết. Quá trình nâng mũi cấu trúc Mega S, nâng mũi dáng S line tại Viện thẩm mỹ La Ratio đặc biệt an toàn, lành tính bởi:

  • Nâng mũi S line sử dụng công nghệ hiện đại, thịnh hành nhất trong thẩm mỹ. 
  • Đây là công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. 
  • Nâng mũi cấu trúc Mega S đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép thực hiện. 
  • Quá trình thẩm mỹ được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung - chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bác sĩ Trung đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng nâng mũi dáng S line và đều nhận được sự hài lòng từ khách hàng. 
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị thực hiện nâng mũi đều được nhập khẩu, sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. 
  • Ngoài ra, Viện thẩm mỹ La Ratio sở hữu không gian nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hứa hẹn đem đến cho khách hàng những phút giây thư thái, thoải mái nhất khi đến làm đẹp tại đây. 

nâng mũi s line

Qua 5 kiến thức cần trang bị trước khi nâng mũi S line mà La Ratio chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn chân thực và chính xác hơn về phương pháp làm đẹp này. Hãy để La Ratio được đồng hành cùng bạn trên hành trình lột xác, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống với chiếc mũi thon gọn và thanh tú nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi S line!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi s line

Tìm kiếm