Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Chăm sóc sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ

 

Chăm sóc sau khi tiêm tinh chất giãn cơ

tinh chất giãn cơ là phương pháp thon gọn mặt, xóa rãnh mũi và các nếp nhăn trên da một cách hiệu quả giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng. Để tinh chất giãn cơ phát huy tối đa công dụng và duy trì hiệu quả lâu dài, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

CHƯỜM ĐÁ LẠNH

chăm sóc sau tiêm tinh chất giãn cơ

Chườm đá lạnh

Sưng, tấy, bầm nhẹ là những dấu hiệu bình thường sau khi thực hiện tiêm tinh chất giãn cơ nên bạn không cần phải lo lắng gì. Để làm giảm tình trạng này, bạn chỉ cần chườm túi đá bằng vải mềm lên vùng thực hiện 15 phút. Nhiệt độ lạnh của đá sẽ giúp co các mạch máu dưới da, ngừng chảy máu, làm tan bầm tím, sưng tấy, đồng thời hạn chế cảm giác đau. 

KHÔNG NÊN TỰ LÁI XE

chăm sóc sau tiêm tinh chất giãn cơ

Sau khi tiêm tinh chất giãn cơ bạn không nên tự lái xe về

Sau khi tiêm tinh chất giãn cơ xong và ra về, dù bạn hoàn toàn không mệt mỏi gì thì cũng đừng nên tự lái xe, không bất kể là ô tô hay xe máy. Để tránh các tác dụng phụ không mong muốn, bạn có thể nhờ người thân đến đón hoặc đón taxi về nhà.

BÁO CHO BÁC SĨ NHỮNG DẤU HIỆU BẤT THƯỜNG

Về nhà, nếu bạn gặp phải các dấu hiệu như rủ mí mắt và lông mày, sưng mắt, khó thở, khó nuốt, đau ngực, giọng khàn khàn, đau đầu, đau vùng mặt mãi không thuyên giảm... thì bạn nên quay lại nơi thực hiện để bác sĩ xem xét và tìm hướng xử lý kịp thời.

TRÁNH TÁC ĐỘNG VÀO VÙNG ĐIỀU TRỊ

chăm sóc sau tiêm tinh chất giãn cơ

Tránh tác động vào vùng thực hiện vì sẽ khiến tinh chất giãn cơ di chuyển đến các vùng da không mong muốn

Trong 3 giờ đầu sau khi tiêm, tinh chất giãn cơ bên trong da vẫn chưa ổn định, chính vì thế, bạn không nên cọ xát hay massage tại vùng điều trị. Bởi việc tác động sẽ khiến tinh chất giãn cơ di chuyển đến các vùng không mong muốn.

Bên cạnh đó, 3 ngày đầu, bạn nên giữ đầu ở tư thế bình thường, không nên cúi mặt xuống. Đồng thời, trong khoảng thời gian này, bạn nên dừng các hoạt động thể hình như Gym, Yoga, để tránh tinh chất giãn cơ lan sang các bộ phận khác của cơ thể gây tác dụng phụ không mong muốn.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG SAU KHI TIÊM tinh chất giãn cơ

chăm sóc sau tiêm tinh chất giãn cơ

Lưu ý chế độ ăn uống sau khi tiêm tinh chất giãn cơ

Sau khi tiêm tinh chất giãn cơ, bạn cần:

+ Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tránh sử dụng các chất kích thích như cafe, rượu, bia, nước uống có gas.

+ Kiêng các thực phẩm mà bạn dị ứng đồng thời kiêng các thực phẩm chế biến từ hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp,...vì có thể gây sưng tấy, phù nề.

+ Bổ sung trái cây và nước ép vào mỗi bữa ăn.

+ Chỉ ăn thức ăn mềm, tránh đồ ăn cứng nếu bạn tiêm tinh chất giãn cơ ở vùng cằm hoặc má.

CHẾ ĐỘ SINH HOẠT HỢP LÝ

chăm sóc sau tiêm tinh chất giãn cơ

Tuân thủ chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý

Ngoài chế độ ăn uống thì bạn cũng cần chú ý đến chế độ sinh hoạt hàng ngày:

+ Đi ngủ đúng giờ, tránh thức khuya.

+ Hạn chế sử dụng mỹ phẩm kể cả sữa rửa mặt trong vòng 1 tuần đầu.

+ Giữ ấm vùng thực hiện tinh chất giãn cơ, không bật máy lạnh ở nhiệt độ quá thấp vì có thể khiến tinh chất giãn cơ đông cứng, vón cục khiến bề mặt da sần sùi, lồi lõm.

+ Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không đeo khẩu trang quá chật khi ra ngoài.

TẠM HOÃN CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DA MẶT KHÁC

Nhằm tránh làm giảm tác dụng cũng như tránh các biến chứng không mong muốn, sau khi thực hiện tiêm tinh chất giãn cơ, bạn nên tạm hoãn các phương pháp điều trị da mặt khác, kể cả việc chăm sóc da bằng mặt nạ.

TỔNG KẾT

Làm đẹp bằng tinh chất giãn cơ dù là không phẫu thuật nhưng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao thì bạn vẫn phải tuân thủ những lưu ý và chăm sóc đúng cách. Đồng thời, với thực trạng “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, trước khi thực hiện, bạn nên dành thời gian tìm hiểu để lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, sử dụng tinh chất giãn cơ có nguồn gốc rõ ràng nhằm tránh những hệ lụy đáng tiếc xảy ra.

 

Hiện nay, Viện Thẩm Mỹ La Ratio là điểm đến làm đẹp tin cậy của đông đảo nghệ sĩ và khách hàng. Nằm trong thế mạnh về dịch vụ thẩm mỹ của La Ratio, liệu pháp tinh chất giãn cơ trẻ hóa da (xóa nhăn đuôi mắt, xóa rãnh mũi má, cải thiện nếp nhăn), thon gọn hàm mặt luôn được khách hàng ưa chuộng.

 

Ca sĩ Việt Quang sở hữu gương mặt thon gọn, trẻ trung sau khi thực hiện tiêm tinh chất giãn cơ tại La Ratio

 

Muốn làm đẹp nhanh, chi phí hợp lý, cứ tới thẳng La Ratio chứ việc gì phải đi đâu xa. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng, vậy bạn còn lo lắng vấn đề gì?

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm tinh chất giãn cơ!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tinh chất thư giãn cơ filler xóa nhăn bằng tinh chất thư giãn cơ

Tìm kiếm