Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tầm quan trọng của sữa rửa mặt - bạn đã lựa chọn đúng?

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SỮA RỬA MẶT - BẠN ĐÃ LỰA CHỌN ĐÚNG?

 

Sữa rửa mặt là vật dụng không thể thiếu của giới nữ lẫn nam giới bởi không chỉ là vật dụng làm đẹp cho các cô nàng như quan niệm xưa cũ, mà càng ngày mọi người càng quan tâm hơn đến sức khỏe của làn da trước môi trường ngày càng ô nhiễm.

 


Theo các chuyên gia, để sữa rửa mặt phát huy mọi tác dụng tốt nhất cho làn da, thì bạn cần lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt có độ Ph phù hợp. Ngoài ra, cần xác định da bạn thuộc loại nào để có một sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo không gây thêm tình trạng da bị mụn, bị kích ứng mẫn cảm, hay bị lão hóa nhanh hơn.


Vậy bạn đã biết lựa chọn sữa rửa mặt như thế nào là đúng cho từng làn da? Hãy cùng tham khảo nhé:


ĐỘ Ph CỦA SẢN PHẨM


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, độ Ph thích hợp để chọn một sản phẩm rửa mặt là từ 6 trở xuống. Cách dễ dàng nhất để biết độ Ph là bạn xem thông tin chi tiết về sản phẩm được in trên bao bì. Và nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt của các thương hiệu uy tín nhé.


SỮA RỬA MẶT THÍCH HỢP CHO DA DẦU (DA NHỜN)


Da dầu là do nguyên nhân da tăng tiết bã nhờn đẩy lên bề mặt da. Bã nhờn sau đó sẽ tích tụ trong các lỗ chân lông làm nổi mụn, khiến da mặt bạn xấu đi. Vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt loại tạo bọt foaming cleanser có chứa chất surfactants, giúp loại bỏ lượng dầu trên da hiệu quả, giúp da luôn được thông thoáng, sáng mịn, tránh xa mụn.

 

 

SỮA RỬA MẶT THÍCH HỢP DA KHÔ


Những ai có làn da khô nên tránh sử dụng các loại sữa rửa mặt có tính tẩy quá cao sẽ làm da càng khô hơn, dễ bong tróc và kích ứng. Nên chọn loại dạng cream để cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất, các acid béo giúp da cân bằng. Da sẽ được loại bỏ sạch bụi bẩn mà vẫn mịn mượt, mềm mại.


SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA HỖN HỢP


Da hỗn hợp là làn da chiếm số đông nhất của cơ địa người châu Á, với biểu hiện bị bóng nhờn vùng chữ T khiến mụn đầu đen, mụn cám đôi khi mọc đầy khu vực mũi và lân cận. Vì vậy, lựa chọn hợp lý là loại sữa rửa mặt có độ Ph thích hợp, vừa có độ làm sạch sâu các lỗ chân lông, vừa duy trì độ ẩm cần thiết sau khi rửa mặt xong.

 


SỮA RỬA MẶT CHO DA NHẠY CẢM


Da nhạy cảm không chỉ khó lựa chọn sữa rửa mặt mà còn cực kỳ khó chọn các loại mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp khác. Bởi chỉ cần một chút không phù hợp thôi, da sẽ dễ dàng dị ứng và càng trở nên xấu hơn. Để mua được đúng loại sữa rửa mặt cho làn da này, bạn nhất định phải cẩn thận kiểm tra thành phần sản phẩm và độ Ph thấp. Hãy lựa một sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel hay nước dịu nhẹ, không tạo bọt… để không làm da bị kích ứng.
 


Da bạn thuộc loại da nào? Hãy bỏ túi những thông tin thật hữu ích trên để giúp cho da luôn đẹp rạng rỡ và khỏe mạnh nhé mọi người.
 

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

Tìm kiếm