Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

COOLSCULPTING VỚI 7 CÔNG NĂNG ƯU VIỆT MÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ THÔNG THƯỜNG KHÔNG THỂ CÓ ĐƯỢC

Mỡ thừa là nỗi ám ảnh muôn thuở của chị em phụ nữ sau sinh, dân văn phòng, đàn ông bụng bia,… Công nghệ Coolsculpting làm đông hủy mỡ tại La Ratio giúp bạn lấy đi lượng mỡ thừa ở các vùng không mong muốn một cách nhanh chóng, an toàn chỉ sau 1 lần trị liệu giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đẹp

7 công năng ưu việt của công nghệ hủy mỡ Coolsculpting

 

7 CÔNG NĂNG ƯU VIỆT CỦA COOLSCULPTING KHIẾN MỠ THỪA PHẢI “ĐẦU HÀNG”

  1. Công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting là giải pháp “điêu khắc” đường cong cơ thể nói không với tiêm chích, không sử dụng “dao kéo”, không xâm lấn. Nhiệt lạnh chỉ tác động đến các tế bào mỡ, không làm ảnh hưởng đến cơ, xương và các dây thần kinh nên không đau, không gây tổn thương cho vùng da thực hiện.

Coolsculpting hủy mỡ bằng nhiệt lạnh chỉ tác động đến các tế bào mỡ, phá hủy liên kết mỡ

 

  1. Áp dụng cho cả nam và nữ, Coolsculpting “thừa sức” loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt ở những vùng khó giảm như bụng, nọng cằm, đùi, cánh tay,…một cách nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Coolsculpting không chỉ giảm mỡ ở nữ giới mà còn cho cả nam giới

  1. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, diễn ra trong khoảng từ 60 phút. Không gây mê, khách hàng hoàn toàn tỉnh táo, đọc báo, lướt web thoải mái trong quá trình đi máy Coolsculpting.

Trong quá trình thực hiện Coolsculpting, khách hàng không bị gây mê, hoàn toàn tỉnh táo có thể đọc báo, lướt web thả ga

 

  1. Sau khi hủy mỡ, khách hàng có thể về nhà ngay, vùng điều trị có thể hơi tê, đỏ hoặc bầm nhẹ. Những dấu hiệu này sẽ biến mất sau vài ngày sau đó, hoàn toàn không cản trở hoạt động hàng ngày, không cần nghỉ dưỡng.

  1. Đánh tan các mô mỡ dưới da, lớp nằm sâu trong lớp hạ bì và cả mỡ nội tạng. Tế bào mỡ sẽ chết trong 2-3 ngày sau đó, hiệu quả giảm độ dày của mỡ sau 1 tháng và còn tiếp tục giảm nữa.

Coolsculpting giúp đánh tan các mô mỡ dưới da, lớp nằm sâu trong lớp hạ bì và cả mỡ nội tạng

 

  1. Giúp tạo thân hình “đồng hồ cát” ở nữ giới và thân hình chữ V cho nam giới.
  2. Hiệu quả hủy mỡ được duy trì lâu dài, Coolsculpting giúp giảm sự sản sinh tế bào mỡ, ngăn ngừa mỡ thừa tái phát trở lại.

 

VIỆN THẨM MỸ LA RATIO TIÊN PHONG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HỦY MỠ COOLSCULPTING SỐ 1 THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM

“Vua” hủy mỡ “thần tốc” Coolsculpting được La Ratio nhận chuyển giao trực tiếp bởi chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ thế giới - Giáo sư, T.S BS. Renato Saltz vào ngày 06/12/2018 vừa qua. Đây là lần đầu tiên một đơn vị thẩm mỹ tại Việt Nam nói chung và tại TP.HCM nói riêng có cơ hội tiếp cận và ứng dụng công nghệ hủy mỡ hàng đầu thế giới.

Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ thế giới - Giáo sư, T.S BS. Renato Saltz trực tiếp chuyển giao công nghệ Coolsculpting cho BS. Võ Thành Trung - CEO La Ratio

Đến với viện giảm béo La Ratio, khách hàng sẽ được lên phác đồ giảm mỡ riêng cho từng cơ địa, từng vóc dáng khác nhau. Từ đó, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Không dừng lại ở việc giảm mỡ thừa, La Ratio còn kết hợp công nghệ Emsculpt của Vương Quốc Anh tiến thêm một bước nữa trong việc giảm mỡ và tăng cơ ngay tại vùng trị liệu. Hiệu quả mà khách hàng đạt được không chỉ là mỡ thừa ở các vùng không mong muốn được loại bỏ mà giúp bạn sớm sở hữu thân hình “chuẩn đét”, săn chắc.

Công nghệ hủy mỡ số 1 thế giới hiện nay tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio đang có ưu đãi lên đến 35% đã và đang chinh phục rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính. Hãy nắm bắt lấy cơ hội làm đẹp có 1 0 2 này!

La Ratio với mô hình thẩm mỹ 5 sao, không gian sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cam kết sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng. Đồng thời, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ hủy mỡ tân tiến.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

bác sĩ võ thành trung giảm béo hủy mỡ emsculpt coolsculpting viện giảm béo

Tìm kiếm