Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bí quyết giảm sưng nhanh chóng sau cắt mí

giam sung sau cat mi

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt

cat mi

Cắt mí mắt là một ca tiểu phẫu nhỏ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng bằng cách loại bỏ bớt da, mỡ thừa ở mí trên và tạo đường mí mới sâu hơn sao phù hợp với thẩm mỹ của khuôn mặt.

Phương pháp này hoàn toàn phù hợp cho các trường hợp mắt 1 mí, mí lót, mí không đều, nhiều nếp mí hoặc thừa mỡ mí mắt, da bị chùng nhão chảy xệ do lão hóa.

Bí quyết giảm sưng nhanh chóng sau cắt mí

Chườm lạnh

cham soc sau cat mi

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, tùy vào cơ địa mỗi người khác nhau mà sẽ xuất hiên tình trạng sưng bầm trong vài ngày đầu. Lúc này bạn có thể tích cục chườm lạnh từ 15-20/lần trong 2 ngày đầu tiên, đá có thể giúp bạn giảm được tình trạng sưng rất hiệu quả nhưng chú ý tránh để nước va vào vùng mắt.

Chườm ấm

Hai ngày tiếp theo sau khi chườm lạnh bạn bắt đầu chuyển sang chườm ấm để giảm tình trạng bầm để chấm dứt tình hẳn trạng sưng bầm.

Vệ sinh vùng mắt và sử dụng thuốc đúng theo toa bác sĩ

Cần vệ sinh vùng mắt bằng nước muối sinh lý 2-3 lần/ngày nhằm tránh tình trạng đọng máu hay bụi bẩn làm nhiễm trùng và sử dụng thuốc đúng theo toa bác sĩ cung cấp.

Chế độ ăn uống sau khi cắt mí mắt

cham soc sau cat mi

Nhiều thông tin cho rằng, sau khi cắt mí mắt bạn không nên ăn rau muống vì nó sẽ để lại sẹo lồi và thâm trên vùng điều trị tuy nhiên đó là trường hợp bạn ăn quá nhiều.

Kiêng ăn thịt bò đồ nếp và hải sản vì các món này có thể làm sắc tố da phần sẹo của bạn trở nên đậm màu hơn hoặc có thể gây mưng mủ, bầm tím và ngứa ngáy đối với trường hợp cơ địa bạn trước giờ dễ dị ứng với các thực phẩm này

Hạn chế các thực ăn cay nồng, đồ uống có gas, cồn bởi những chất này sẽ khiến vết thương lâu lành và còn dễ bị mưng mủ.

Bạn cần dung nạp đầy đủ thực phẩm xanh giàu vitamin A, C…, chất xơ, đạm để bổ trợ cho mắt, đồng thời bổ sung nhiều nước để cơ thể không bị mất nước.

Chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi

  • Xây dựng chế độ sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi hợp lí bằng cách:
  • Hạn chế làm việc trước máy tình quá lâu
  • Đảm bảo giấc ngủ đúng 8 tiếng/ngày và có ít nhất 1 tiếng nghỉ ngơi vào buổi trưa.
  • Bạn không nên làm việc trước máy tính, xem phim hay nhìn vào một vật quá lâu
  • Trành dụi mắt để tránh gây hại cho vùng điều trị
  • Tuyệt đối không trang điểm vùng mắt trong thời gian đầu sau khi cắt mí mắt
  • Sử dụng kính râm bào vệ mắt, hạn chế để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm khi đi ra ngoài

Cùng lắng nghe bạn Ngọc chia sẻ bí quyết giúp mí mắt hồi phục trong 7 ngày:

Hồi phục nhanh sau 4 ngày cắt mí với công nghệ plasma tại La Ratio

Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu nói chung và cắt mí mắt nói riêng. Viện thẩm mỹ La Ratio đã và đang ứng dụng công nghệ tiên tiến này giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ trong đó có cắt mí mắt.

cham soc sau cat mi

Với tính năng diệt khuẩn và kích thích làm lành thương nhanh chóng mà vẫn an toàn, không gây tác dụng phụ và hiện tượng kháng viêm. Công nghệ Plasma lạnh giúp rút ngắn thời gian điều trị, giúp vết thương lành nhanh ngay sau 4 ngày thực hiện cắt mí mắt so với quá trình lành tự nhiên, đảm bảo hiệu quả tối ưu sau liệu trình điều trị đầu tiên.

cat mi ilid

Trên đây là một số thông tin về bí quyết giảm sưng nhanh chóng sau cắt mí. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên, các bạn đã biết được cách chăm sóc thật tốt để nhanh có một đôi mắt đẹp!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mí!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mắt cắt mắt 2 mí chăm sóc sau cắt mí

Tìm kiếm